บีเจซี เปิดตัว แพรอท ไฮยาลูรอน วิตามิน ซี แอนด์ อี ครั้งแรกของครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน ผสานสุดยอดนวัตกรรม วิตามิน ซีแอนด์ อี

ข่าวบันเทิง Tuesday February 23, 2021 14:20 —ThaiPR.net

บีเจซี เปิดตัว แพรอท ไฮยาลูรอน วิตามิน ซี แอนด์ อี ครั้งแรกของครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอน ผสานสุดยอดนวัตกรรม วิตามิน ซีแอนด์ อี

บีเจซี เปิดตัวผลิตภัณฑ์ "แพรอท ไฮยาลูรอน วิตามิน ซี แอนด์ อี" ครีมอาบน้ำพร้อมบำรุงสูตรใหม่ ให้คุณสวยครบ จบในขวดเดียว ครั้งแรกของครีมอาบน้ำที่มีส่วนผสมของ 'ไฮยาลูรอน' ปรนนิบัติผิวกายของคุณให้สวยเหมือนผิวหน้า ที่มาพร้อมกลิ่นหอมหลากหลายสไตล์ทั้งกลิ่นหอมละมุนจากFloral และกลิ่น สดชื่นจาก Fruity การันตีให้ผิวคุณนุ่มเด้ง อิ่มน้ำกระจ่างใสกว่าที่เคย โดย 'มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน' พรีเซนเตอร์สาวสวยผิวสุขภาพดี วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่บิ๊กซี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี ผู้นำด้านสินค้าอุปโภคบริโภคเปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำ "แพรอท ไฮยาลูรอน วิตามิน ซี แอนด์ อี" สูตรใหม่ นำเสนอสุดยอดนวัตกรรมของครีมอาบน้ำแพรอท ที่ผสานคุณค่าด้วย 'ไฮยาลูรอน' (Hyaluron) ที่มีคุณสมบัติเป็นฟิลเลอร์ธรรมชาติ ทำให้สามารถเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวแลดูนุ่มเด้งอิ่มน้ำสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ยกกำลังสองด้วย 'วิตามินซี แอนด์ อี' (Vitamin C&E) ที่ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มอ่อนเยาว์ ขาวสว่างกระจ่างใสกว่าที่เคยเพื่อการปรนนิบัติผิวอย่างล้ำลึกที่ดีที่สุดในทุกการอาบน้ำ มีกลิ่นหอมหลากหลายสไตล์ ทั้งกลิ่น Floral ที่ให้ความหอมหวาน นุ่มละมุนเสมือนถูกห้อมล้อมด้วยหมู่มวลดอกไม้ ปลุกความสดใสและมีชีวิตชีวาอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกันนี้ยังเอาใจสาว ๆ ร่าเริง อารมณ์ดี ด้วยครีมอาบน้ำกลิ่นใหม่ กลิ่น Fruity หอมหวาน ซ่อนเปรี้ยว สดชื่นขั้นสุด ได้แก่ เมอร์รี่ เบอร์รี่ (สีแดง) กลิ่นหอมสดชื่นจากมิกซ์เบอร์รี่ธรรมชาติ , กีวี คาวาอี (สีเขียว) กลิ่นหอมสดชื่น สุดพลังจากกีวี่ แอปเปิ้ล และ พีช แพชชั่น (สีโอลด์โรส) กลิ่นหอมหวานสดชื่นจากลูกพีช ผสานสารสกัดนาโนฟรุตตามินซี แอนด์ อี เทคโนโลยีจากเยอรมันเพื่อผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ชุ่มชื่นกว่าที่เคย

ให้คุณพร้อมสัมผัสผิวนุ่มเด้งอิ่มน้ำขาวกระจ่างใสกว่าที่เคยได้แล้ววันนี้ ด้วยครีมอาบน้ำ แพรอท ไฮยาลูรอน วิตามิน ซี แอนด์ อี ขนาดบรรจุ 450 มล. ราคา129 บาท,ขนาด 200 มล. ราคา 59 บาท และ 90 มล. ราคา 24 บาท (เฉพาะที่ 7-Eleven) ที่บิ๊กซี และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ สามารถสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ครีมอาบน้ำแพรอท และผลิตภัณฑ์กลุ่มบีเจซีกับร้านค้าออนไลน์ "Berli Mart" ได้แล้ววันนี้ บนแอปพลิเคชัน Lazada, Shopee หรือ บิ๊กซี ช้อปปิ้งออนไลน์ www.bigc.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ