โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา คว้ารางวัล 25 โรงแรมยอดนิยมสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุด จากผลโหวตเว็บไซต์ดังทริปแอดไวเซอร์ 2563

ข่าวท่องเที่ยว Thursday February 25, 2021 10:02 —ThaiPR.net

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา คว้ารางวัล 25 โรงแรมยอดนิยมสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุด จากผลโหวตเว็บไซต์ดังทริปแอดไวเซอร์ 2563

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ได้รับรางวัล 25 โรงแรมยอดนิยมสำหรับครอบครัวที่ดีที่สุด จากผลโหวตเว็บไซต์ดังทริปแอดไวเซอร์ 2563 ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมของนักเดินทางทั่วโลก

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เป็นโรงแรมฯ ธีมแห่งแรกของประเทศไทย กับธีมเดอะลอสเวิลด์ ตั้งอยู่ที่ หาดวงศ์อมาตย์ ถนนนาเกลือ พัทยาเหนือ รีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ประกอบด้วยอาคาร 2 ตึกเชื่อมต่อกันด้วยสะพานเชือก มีต้นไม้ตกแต่งตามชั้นห้องพักของตัวโรงแรมฯ คล้ายดั่งโรงแรมตั้งอยู่ท่ามกลางป่าใหญ่ มีทั้งหมด 19 ชั้น จำนวน 555 ห้อง โดดเด่นด้วยสวนน้ำขนาดใหญ่ทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ คิดส์คลับ ห้องเกม ฟิตเนส สปา และ ห้องอาหารหลากหลายรสชาติความอร่อย

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา พร้อมที่จะมุ่งมั่นมอบการบริการที่เต็มไปด้วยความห่วงใย เพื่อให้เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยวที่ดีที่สุดสำหรับทุกครอบครัว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ทางอีเมล cmbr@chr.co.th โทร. 0 3830 1234 หรือ 0 3805 1200


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ