Meat and Sea U @ Amaya กลับมาอีกครั้งกับบุฟเฟต์นานาชาติ ฉบับสุดคุ้ม เพลิดเพลินกับเมนูกว่าร้อยชนิด

ข่าวท่องเที่ยว Thursday February 25, 2021 15:16 —ThaiPR.net

Meat and Sea U @ Amaya กลับมาอีกครั้งกับบุฟเฟต์นานาชาติ ฉบับสุดคุ้ม เพลิดเพลินกับเมนูกว่าร้อยชนิด

ห้องอาหารอมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ กลับมาจัดหนักจัดเต็ม ให้ทุกท่านได้อิ่มอร่อยแบบไม่อั้นกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติวัตถุดิบคุณภาพที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ทั้งอาหารทะเลจากทะเลอันดามันหลากหลายชนิด อร่อยไม่รู้จบกับความสดใหม่ที่เรียงรายมาให้ทุกท่านได้ลิ้มลอง ทั้งกุ้งแม่น้ำเนื้อแน่นเด้ง ปูม้าเกรดเยี่ยม กั้งรสเด็ด ปลากะพงแดงเนื้อแน่นๆ หอยนางรตัวโตๆ หอยแมลงภู่ ปลาหมึกชิ้นอวบ และอีกมากมายที่คุณสามารถเลือกช็อปและเลือกให้เชฟปรุงได้ตามใจ

เพิ่มความฟินด้วยเนื้อวัวและเนื้อแกะเกรดดีนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย เนื้อหมู เนื้อไก่ และไส้กรอกต่างๆ ที่เรียงรายมาไว้อยู่ที่ไลฟ์สเตชั่นที่เชฟจะปรุงอาหารสดๆ พร้อมให้คุณเลือกวิธีการปรุงตามใจชอบ

นอกจากนี้ เต็มอิ่มจุใจไปกับอาหารสตรีทฟู้ดนานาชาติยอดนิยม ที่เราได้รวบรวมมาไว้ในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นซูชิและซาชิมิเนื้อแน่นสดใหม่ ชีสนานาชนิด ปลากระพงอบ ราดด้วยซอสไวน์ขาว อิ่มอร่อยไปกับพาสต้าซอสต่างๆ สลัดผัดสดเกรดพรีเมี่ยม ตบท้ายด้วยของหวานทั้งเค้ก ช็อคโกแลตฟองดู ไอศกรีมโฮมเมด ผลไม้สดและเมนูอาหารอีกมากมาย

เพลิดเพลินกับความอร่อยและสุดคุ้มไปกับบุฟเฟต์ Meat and Sea U @ Amaya  ทุกคืนวันศุกร์และเสาร์ ตั้งแต่เวลา 18.00 - 21.30 น. เพียงท่านละ 1,399 บาท++ ต่อท่าน เท่านั้น

พิเศษเพียงเพิ่มเพื่อนในไลน์ @amariwatergatebkk รับคูปองบุฟเฟต์ราคาพิเศษเพียง 999 บาท++ ต่อท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ อมาญา ฟู้ด แกลเลอรี่ โรงแรมอมารี วอเตอร์เกท กรุงเทพฯ

โทร 02 653 9000 ต่อ 355 หรือ อีเมล amaya.watergate@amari.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ