ต้อนรับฤดูร้อนด้วยหลากเมนู 'โคสต์ ซัมเมอร์ สลัด' จากทั่วโลก ที่โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน

ข่าวท่องเที่ยว Monday March 1, 2021 09:48 —ThaiPR.net

ต้อนรับฤดูร้อนด้วยหลากเมนู 'โคสต์ ซัมเมอร์ สลัด' จากทั่วโลก ที่โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน

ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ขอต้อนรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงในเดือนมีนาคมนี้ ด้วยหลากเมนูอาหารจานสุขภาพ 'โคสต์ ซัมเมอร์ สลัด' ปรุงสดใหม่จากวัตถุดิบที่ดีที่สุดประจำฤดูกาล พร้อมเพิ่มเติมความอร่อยสุดสร้างสรรค์ในสไตล์ "คอสโมโพลิแทน" ด้วยหลากหลายรสชาติจากทั่วทุกมุมโลก

พร้อมต้อนรับทุกท่านสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำตลอดทุกวัน ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ขอเชิญทุกท่านร่วมต้อนรับฤดูร้อนแห่งสายลมและแสงแดดริมหาดหัวหิน ด้วยรายการอาหารล่าสุด 'โคสต์ ซัมเมอร์ สลัด' (COAST Summer Salads) พร้อมเสิร์ฟความอร่อยเพื่อสุขภาพสุดสร้างสรรค์ในสไตล์ "คอสโมโพลิแทน" ที่เชฟธรธร จินดาภู เชฟ เดอ คูซีน (Chef de cuisine) มากฝีมือประจำห้องอาหารนำเสนอเคล้ากลิ่นอายและรสชาติจากหลายดินแดนทั่วทุกมุมโลก ปรุงสดใหม่ด้วยวัตถุดิบท้องถิ่นที่ดีที่สุดประจำฤดูกาลพร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ลิ้มลองตลอดทุกวัน

เลือกสัมผัสความอร่อยมากประโยชน์ ในเมนูสลัดจานเด่นอย่าง สลัดซีซาร์กุ้งทะเล ที่นำเสนอเมนูสลัดอิตาเลี่ยนยอดนิยม แต่เพิ่มเติมความอร่อยแปลกใหม่ด้วยกุ้งทะเลย่างแบบเต็มตัว เติมเต็มความอร่อยกลมกล่อมอย่างลงตัว สลัดกรีกชีสเฟต้า อีกหนึ่งจานโปรดของคนรักสุขภาพกับความอร่อยจากวัตถุดิบดับร้อนอย่างแตงกวา มะกอกดำ และมะเขือเทศ ที่ล้วนแต่ช่วยฟื้นฟูความสดชื่นให้กับร่างกาย พร้อมความอร่อยเข้มของน้ำสลัดสูตรพิเศษและชีสเฟต้าเนื้อละมุน รวมถึงเมนูคลาสสิกอย่าง สลัดนิซัวส์ (Nicoise Salad) สลัดจานขึ้นชื่อของชาวเมืองนีซจากตอนใต้ของฝรั่งเศสที่ครบถ้วนด้วยทุกรสชาติและรสสัมผัสของดินแดนชายฝั่งเมดิเตอร์เรเนียน

พลาดไม่ได้กับอีกหนึ่งความอร่อยดีมีแต่ประโยชน์ใน สลัดพาวเวอร์ โบวล์ (COAST Power Bowl) สลัดจานแปลกใหม่พร้อมนานาวัตถุดิบที่อุดมด้วยสารอาหารและพลังงานดีต่อร่างกาย อาทิ เมล็ดคินัวร์ อะโวคาโด ไข่นกกระทา ถั่วลูกไก่ หรือถั่วชิคพี (Chick Pea) พร้อมผักใบเขียวกรอบฉ่ำที่เสิร์ฟเคียงน้ำสลัดสูตรพิเศษ การันตีความอร่อยสร้างสรรค์ที่ลงตัวแบบไม่ซ้ำใคร

เพิ่มเติมความอิ่มอร่อยพร้อมหน้าในสไตล์ "คอสโมโพลิแทน" (Cosmopolitan) เคล้ากลิ่นอายตะวันตกแต่ผสานรสชาติแบบตะวันออกไว้อย่างลงตัว ที่ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร พร้อมให้บริการในรูปแบบ อะ ลา คาร์ท (? la carte) อีกกว่า 50 รายการอาหารยอดนิยมจานเด่นที่ปรุงอย่างพิถีพิถัน รวมถึง พิซซ่าพาร์มาแฮมและร็อคเก็ต เมนูคลาสสิคสไตล์อิตาเลี่ยนแต่เต็มไปด้วยรสชาติที่แปลกใหม่จากซอสพิซซ่าเข้มข้นที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับแป้งพิซซ่าสูตรบางกรอบพิเศษที่มีที่โคสต์เท่านั้น

ไม่ว่าจะเป็นมื้ออาหารรูปแบบไหน ห้องอาหาร โคสต์ บีชคลับและบิสโทร ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน พร้อมต้อนรับทุกท่านอีกครั้ง และขอเน้นย้ำความมั่นใจต่อการเตรียมความพร้อมต้อนรับทุกท่านด้วย เซ็นทารา คอมพลีท แคร์ (Centara Complete Care) มาตรฐานบริการด้านความปลอดภัยทางสุขภาพที่รัดกุม แต่ยังคงไว้ซึ่งความเอาใจใส่และประสบการณ์การบริการที่อบอุ่นอย่างเหนือระดับ การันตีมื้ออาหารสุดโปรดของคุณและทุกคนในครอบครัวให้อิ่ม อร่อย อุ่นใจสไตล์คอสโมฯ เคล้าบรรยากาศริมทะเลหัวหินแสนสวยงามอย่างแน่นอน

'โคสต์ ซัมเมอร์ สลัด' (COAST Summer Salads)
ให้บริการตลอดทุกวันสำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 10.00-22.30 น.
ราคาเริ่ม 290++ บาท (สำหรับ 2 ท่าน) รายการอาหาร อะ ลา คาร์ท (? la carte) ราคาเริ่มต้น 140++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ 0 3251 2021 หรืออีเมลล์ chbr@chr.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ