TITLE มั่นใจผลงานครึ่งหลังปี 64 ฟื้นตัว หลังโควิด-19 คลี่คลาย ต่างชาติคัมแบ็ค เตรียมโปรเจค อสังหาฯกว่า 1 หมื่นลบ.รอเสิร์ฟ

ข่าวอสังหา Monday March 1, 2021 09:59 —ThaiPR.net

TITLE มั่นใจผลงานครึ่งหลังปี 64 ฟื้นตัว หลังโควิด-19 คลี่คลาย ต่างชาติคัมแบ็ค เตรียมโปรเจค อสังหาฯกว่า 1 หมื่นลบ.รอเสิร์ฟ

TITLE อสังหาฯทางเลือกบนเกาะภูเก็ต ส่งซิกแนวโน้มผลงานครึ่งหลังปี 64 ฟื้นตัว หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย รัฐบาลคลาย Lock Down หนุนต่างชาติกลับเข้ามาทำธุรกรรมอสังหาฯ เผยมีโปรเจคกว่า 1 หมื่นล้านบาท รอเสิร์ฟ

นายศศิพงษ์ ปิ่นแก้ว ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท ร่มโพธิ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) (TITLE) อสังหาฯทางเลือกบนเกาะภูเก็ต เปิดเผยว่า แนวโน้มธุรกิจช่วงครึ่งปีหลัง 2564 ว่าสัญญานการฟื้นตัวของภาคการท่องเที่ยวจะดีขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากต่างชาติเริ่มเดินทางเข้ามาในประเทศได้บ้างแล้ว ซึ่งจะทำให้บรรยากาศเริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง

"ปัจจุบันสามารถผลิตวัคซีน Covid -19 ได้แล้ว และเริ่มมีการฉีดให้กับประเทศต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยตามนโยบายภาครัฐ ซึ่งมาตรการ Lock Down ในปัจจุบันก็จะเริ่มผ่อนคลายมากยิ่งขึ้นส่งผลให้ ต่างชาติที่รอทำธุรกรรมด้านอสังหาฯกลับมาดำเนินการได้อีกครั้ง"

ทั้งนี้ ผลการดำเนินงานที่ผ่านมาลดลงเนื่องจากมาตรการปิดประเทศทำให้ ต่างชาติที่เป็นลูกค้าหลักของ TITLE ไม่สามารถเข้ามาทำธุรกรรมในประเทศไทยได้ ซึ่งเป็นปัจจัยที่อยู่เหนือการควบคุม

"ถ้าหากรัฐบาลเริ่มเปิดประเทศให้ต่างชาติเข้าไทยได้ ก็จะช่วยเพิ่มกำลังซื้อของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งจะเป็นผลดีกับ TITLE เนื่องจากมีลูกค้าต่างชาติเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก ขณะเดียวกันบริษัทฯได้มีการเตรียมความพร้อมการเปิดขายโครงการต่างๆมูลค่ารวมกว่า 1 หมื่นล้านบาท"

ทั้งนี้ TITLE มีโครงการThe Title Rawai Phase 5 (The Title V) มูลค่าโครงการโดยประมาณ 1,100 ล้านบาท และโครงการ The Title Naiyang Phase 3 (Halo 1) มูลค่าโครงการ ประมาณ 1,640 ล้านบาท เพื่อรองรับการขายและการโอนกรรมสิทธิ์หากสถานการณ์ต่างๆคลี่คลาย รวมทั้งอยู่ระหว่างพิจารณาเปิดการขาย

ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม TITLE กล่าวอีกว่า บริษัทฯยังคงติดตามสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิด เพื่อประเมินผลและกำหนดแนวทางการบริหารจัดการในการเปิดตัวโครงการได้อย่างเหมาะสม พร้อมจัดโปรโมชั่น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ