ดีไฮจีนิค เปิดตัวเครื่องพ่นน้ำหอมรักษ์โลก Air Freshener and Disinfection System พร้อมน้ำมันหอมระเหยฟรี

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 2, 2021 09:36 —ThaiPR.net

ดีไฮจีนิค เปิดตัวเครื่องพ่นน้ำหอมรักษ์โลก  Air Freshener and Disinfection System พร้อมน้ำมันหอมระเหยฟรี

บริษัท ดีไฮจินิค จำกัด ได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เครื่องพ่นน้ำหอมที่เป็นผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ช่วยลด การสร้างปัญหาสิ่งแวดล้อม เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันที่ชอบให้บ้านมีกลิ่นหอม สะอาดและด้วยนวัตกรรมการกระจายกลิ่นน้ำหอมด้วยนาโนเทคโนโลยี เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมากกว่าสเปรย์ ปรับอากาศแบบดั้งเดิม ลดขยะมลพิษ และช่วยปรับคุณภาพของอากาศให้สะอาดสดชื่น ฆ่าแบคทีเรียและเชื้อโรคที่ลอยอยู่ในอากาศได้และสามารถช่วยลดกลิ่นอันไม่พึ่งประสงค์ได้ เครื่องพ่นน้ำหอมนี้จะช่วยสร้างบรรยากาศให้บ้านของคุณมีกลิ่นหอมสะอาดสดชื่น และทำให้บ้านของคุณน่าอยู่ตลอดทั้งวัน อีกทั้งยัง ให้บรรยายกาศ สเหมือนโรงแรม5ดาวที่พร้อมต้อนรับเขกด้วยความประทับใจกับกลิ่นหอมที่สะอาดสดชื่น เพลิดเพลินไปกับกลิ่นหอมละมุนสดชื่นที่คัดสรรมาแล้วว่าดีที่สุด แม้แต่ในในห้องน้ำการกระจายกลิ่นแบบอัตโนมัติด้วยระบบ HVAC เป็นระบบที่ช่วยในการถ่ายเทอากาศเพื่อให้คุณภาพอากาศภายในอาคารดีขึ้น ลดกลิ่นอับได้ดีทำให้ห้องน้ำมีความรู้สึกใหม่ตลอดเวลา

ด้วยระบบการทำงาน Piezoelectricity (เพียโซดิสก์) จะทำการสร้างแรงดันไฟฟ้าขึ้นมา จากนั้น จะแปลงเป็น Piezoelectricity ซึ่ง Mr. Pierre Curie ได้ค้นพบเทคโนโลยีนี้มาตั้งแต่ศตวรรษที่ 18 ก่อนถูกนำมาพัฒนาเพื่อประยุกต์ใช้กับอุปกรณ์ต่างๆ และส่วนผสมของน้ำหอมเป็นน้ำมันหอมระเหยเป็นสูตรเฉพาะแบบออร์แกนิคที่ช่วยปรับสภาพอากาศให้สะอาดหอมสดชื่น ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับระบบการทำงานของร่างกายมนุษย์ซึ่งปลอดภัยและปลอดสารเคมี100% กระตุ้นให้สมองทำงานสมบูรณ์มากขึ้น

ถ้าจะให้พูดถึงประสิทธิภาพของเครื่องนั้น อนุภาคสเปรย์ขนาด 6 ไมครอน สามารถลอยอยู่ในอากาศ ได้นานถึง 2 ชั่วโมง ด้วยปริมาณน้ำมันหอมระเหยขนาด 120 มิลลิลิตร สามารถใช้งานได้ถึง 6,000 ครั้ง แต่ละครั้งใช้น้ำมันหอมระเหยเพียง 0.02 มิลลิลิตร กลิ่นหอมสามารถครอบคลุมพื้นที่ได้ 6,000 - 24,000 ลูกบาศก์ฟุต พร้อมกับระบบที่ช่วยในการระบายอากาศได้อย่างเหมาะสม

เครื่องพ่นน้ำหอมของ De Hygienique จะมี 2 สี สีขาวและสีดำ ขนาดเครื่อง 7.25 x 4.00 x 3.25 นิ้ว เซนติเมตร ปริมาณ 120 มิลลิลิตร น้ำหนัก 0.90 กิโลกรัม ซึ่งสามารถตั้งระดับการพ่น 30 - 60 ครั้ง / วัน และสามารถตั้งเวลาเปิด-ปิดเครื่องได้ ผ่านหน้าจอ LCD ได้ โดยใช้ถ่านขนาด AA จำนวน 4 ก้อน ที่สามารถใช้งานได้ 2 - 3 เดือน ซึ่งสามารถพ่นได้ 12,000 ครั้ง

ซึ่งเครื่อง Air Sanitizer and Scent Management System จะช่วยในเรื่องการไหลเวียนของโลหิต ทำให้สมองปลอดโปร่ง เพิ่มศักยภาพการทำงานได้ดียิ่งขึ้น ช่วยให้คุณผ่อนคลาย หลับสบายท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ ลดการแพร่กระจายของไวรัสด้วยเทคโนโลยี Piezoelectric ออยบริสุทธิ์ สารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมีตกค้าง 100% และ ปลอดสาร VOCS วัสดุ Eco System เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม กลิ่นของน้ำมันหอมระเหยมีให้เลือกถึง 4 กลิ่นด้วยกัน อาทิ

  • กลิ่น Pink Lady ให้ความรู้สึกสดชื่น ด้วยกลิ่นแอปเปิ้ล ที่ช่วยสร้างความกระปรี้กระเปร่าให้คุณ
  • กลิ่น Matcha กลิ่นของชาเขียว นอกจากช่วยให้ผ่อนคลายช่วยและเพิ่มสมาธิแล้ว ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสมอง ด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆ อีกด้วย
  • กลิ่น White Tea กลิ่นหอมของใบชาขาว จะช่วยปรับบรรยากาศรอบตัวคุณ ให้หอมผ่อนคลายเหมือนอยู่ในสปา
  • กลิ่น Blossom กลิ่นหอมของดอกไม้นานาพันธุ์ ช่วยเปลี่ยนสถานที่ของคุณให้กลายเป็นสวนดอกไม้
  • พิเศษ !!! สำหรับช่วงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่จากปกติราคา 2,990 บาท เหลือเพียง 2,590 บาทเท่านั้น แถมฟรี! น้ำมันหอมระเหย (สามารถเลือกได้จาก 4 กลิ่น) ขนาด 120 มิลลิลิตร ฟรี 1 ขวด

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ ตั้งแต่วันนี้ - 31 ธันวาคม 2564 ได้ที่ เบอร์ Hotline: 02-281-7103 / Line Official: @dh-thailand / บูธดีไฮจีนิค (DE HYGIENIQUE) ทั้ง 3 สาขา Emporium แผนก The Living ชั้น 4, Central ชิดลม แผนก Bedding ชั้น 5 และ Siam Paragon แผนก The Living ชั้น 4

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์และการบริการทั้งหมดดีไฮจีนิค (DE HYGIENIQUE) ได้ที่ เว็บไซต์: https://dh-thailand.com/th/ เฟชบุ้ค: dh-thailand ไอจี: dhthailand อีเมล: info@dh-thailand.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ