โรงพยาบาลเจตนิน จัดงาน "Jetanin Press Talk" เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรก

ข่าวทั่วไป Tuesday March 2, 2021 11:22 —ThaiPR.net

โรงพยาบาลเจตนิน จัดงาน

โรงพยาบาลเจตนิน - ศูนย์รักษาผู้มีบุตรยากเฉพาะทางที่มีชื่อเสียงระดับสากลของไทย จัดงาน "Jetanin Press Talk" เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกเพื่อร่วมฟังการเสวนาพิเศษในหัวข้อ "New Normal" Working Women Lifestyle  วิถีชีวิตของผู้หญิงยุคใหม่ที่บาลานซ์ได้ทั้งเรื่องงาน ครอบครัว และสุขภาพ ในวันพฤหัสบดีที่ 11 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 - 12.00 น. ณ อาคาร  โรงพยาบาลเจตนิน (รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีชิดลม)

โดยการเสวนาครั้งนี้ เป็นการเปิดมุมมองและแนวคิดเกี่ยวกับบทบาทที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้หญิงยุคใหม่ในสังคมไทย รวมถึงรูปแบบชีวิตวิถีใหม่ในสมัยนี้ที่ผู้หญิงมุ่งมั่นในการทำงานทั้งทางด้านอาชีพและการเงิน เพื่อสร้างอนาคตและฐานะที่มั่นคง เพื่อนำไปสู่จุดหมายที่ตั้งใจไว้ในแต่ละช่วงของชีวิต   ไม่ว่าจะเป็นสาวโสดหรือคนที่แต่งงานแล้ว เมื่อมีการวางแผนที่ดีก็สามารถสร้างสมดุลให้กับชีวิตได้ทั้งเรื่องงาน ครอบครัว และสุขภาพ

นอกจากนี้ การเสวนาครั้งนี้ยังมีการให้ความรู้และคำแนะนำในการวางแผนครอบครัว โดยเฉพาะเรื่องการมีบุตรที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หญิงยุคใหม่ว่าการมีบุตรนั้นไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด รวมถึงการใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่มาช่วยในการเจริญพันธุ์ เช่น การทำเด็กหลอดแก้ว (IVF) / อิ๊กซี่ (ICSI)  และการตรวจโครโมโซม หรือเรื่องที่กำลังเป็นที่นิยมของผู้หญิงโสดในยุคปัจจุบันอย่าง "การฝากไข่ (Egg Freezing) อีกทั้งขั้นตอนการดูแลแบบ double-witness approach ในห้องปฏิบัติการเพื่อช่วยสร้างความมั่นใจให้กับคู่สมรสรุ่นใหม่ที่ต้องการมีบุตร รวมถึงรับฟังข้อเท็จจริงและคลายข้อสงสัยปัญหาเกี่ยวกับการมีบุตรยาก โดย พญ. เทพจงจิต อาวเจนพงษ์ ทายาทรุ่นที่สองของโรงพยาบาลเจตนิน ที่เป็นทั้งผู้บริหารและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธ์  และ  นพ. สมเจตน์ มณีปาลวิรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายแพทย์และแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธ์ ของโรงพยาบาลเจตนิน และเป็นหนึ่งในแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านรักษาผู้มีบุตรยากที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักเป็นอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือยืนยันการเข้าร่วมงาน กรุณาติดต่อ:คุณพัชรินทร์ (ด๊ะ) นาฮิม ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ แพม พลัส พลัสM: 081-923-0814 หรืออีเมล pr@pamplusplus.com ; patcharin.nahim@gmail.com


แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ