อโกด้า เปิดตัวแคมเปญ GoLocal Tonight เอาใจคนชอบวางแผนเที่ยวในประเทศแบบนาทีสุดท้าย

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday March 2, 2021 13:47 —ThaiPR.net

อโกด้า เปิดตัวแคมเปญ GoLocal Tonight เอาใจคนชอบวางแผนเที่ยวในประเทศแบบนาทีสุดท้าย

จากข้อมูลการค้นหา และจองที่พักของ อโกด้า แพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการเดินทางท่องเที่ยวระดับโลก พบว่า พฤติกรรมของนักท่องเที่ยวเปลี่ยนไป โดยมีการจองห้องพักแบบเข้าพักในวันเดียวกับที่จอง และเข้าพักในวันถัดไปเพิ่มสูงขึ้น เมื่อเทียบกับในปี 2563 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการดังกล่าว อโกด้าจึงเปิดตัวแคมเปญ GoLocal Tonight (https://bit.ly/3dZPdn4) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป นักท่องเที่ยวที่ต้องการ หรือชอบวางแผนเที่ยวแบบนาทีสุดท้าย จะได้พบกับส่วนลดในการจองที่พักที่มากขึ้นจากหลากหลายดีลพิเศษของ GoLocal Tonight เมื่อจองแล้วเข้าพักในวันเดียวกัน

นอกจากนี้ จากข้อมูลของอโกด้า ยังพบว่า นักท่องเที่ยวชาวอินโดนีเซีย มาเลเซีย และไทย เป็นนักท่องเที่ยว 3 ชาติในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่ค้นหาที่พักแล้วเข้าพักในวันเดียวมากที่สุด ตามมาด้วยนักเดินทางชาวเวียดนาม ฮ่องกง ญี่ปุ่น อินเดีย ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ และสิงคโปร์

นายเอ็นริค คาซัลส์, ผู้อำนวยการระดับภูมิภาค, อโกด้า กล่าวว่า "จากสถิติการจองที่พัก เราพบว่าปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ที่วางแผนเที่ยว และจองที่พักในนาทีสุดท้าย เช่น คนที่กำลังนั่งดูรายการท่องเที่ยว แล้วอยู่ ๆ ก็เกิดแรงบันดาลใจในการออกเดินทางขึ้นมาเดี๋ยวนั้น GoLocal Tonight จะเป็นตัวช่วยให้นักท่องเที่ยวกลุ่มใหม่ ที่ให้ความสำคัญต่อความคุ้มค่า และตัดสินใจกระทันหัน สามารถจอง และเข้าพักในวันเดียวกันได้อย่างสะดวกสบาย ในราคาที่ต่ำกว่าปกติ แคมเปญนี้นอกเหนือจากจะเป็นประโยชน์ต่อนักท่องเที่ยวแล้ว ยังช่วยกระตุ้นยอดการจองให้กับพาร์ทเนอร์ของเราอีกด้วย"

ผู้ให้บริการโรงแรม และที่พักหลายพันรายทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ได้ลงทะเบียนกับอโกด้าเพื่อมอบส่วนลดเพิ่มเติม สูงสุด 30% สำหรับการจองที่พักในนาทีสุดท้ายแล้ว ดังนั้นไม่ว่าใครที่กำลังวางแผนเที่ยวในเมืองคนเดียว เที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน หรือเที่ยวทะเลกับครอบครัว GoLocal Tonight ก็มีดีลพิเศษสำหรับการจองที่พักในนาทีสุดท้ายให้เลือกมากมาย

เกี่ยวกับข้อมูลการค้นหาและจองห้องพัก:
อโกด้าได้ทำการรวบรวมข้อมูลข้างต้น เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 ซึ่งเป็นข้อมูลจากช่วงวันที่ 1 มกราคม 2564 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2564

เกี่ยวกับ อโกด้า
อโกด้า เป็นบริษัทสตาร์ทอัพที่ก่อตั้งขึ้นในปี 2005 และเติบโตกลายเป็นแพลตฟอร์มดิจิทัลด้านการเดินทาง ที่ขยายธุรกิจไปทั่วโลกอย่างรวดเร็ว อโกด้าให้บริการที่พักกว่า 2 ล้านแห่ง ใน 200 ประเทศ โดยนำเสนอที่พักหลากหลาย เหมาะต่อการเดินทางทุกรูปแบบ และทุกงบประมาณ เช่น โรงแรมหรูหรา โรงแรมราคาประหยัด อพาร์ตเมนต์ บ้านพักส่วนตัว และวิลลา ในปี 2019 อโกด้าได้เพิ่มบริการจองเที่ยวบิน และแพ็กเกจเที่ยวบินพร้อมที่พัก เพื่ออำนวยความสะดวกในการเดินทางให้มากยิ่งขึ้น

อโกด้า ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Booking Holdings Inc. (Nasdaq: BKNG) มีสำนักงานใหญ่อยู่ในทวีปเอเชีย และมีพนักงานกว่า 4,000 คน ใน 25 ประเทศทั่วโลก เว็บไซต์ agoda.com และแอปพลิเคชันอโกด้า มีให้บริการในภาษาต่าง ๆ 39 ภาษา


แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ