'JOOX' แอปมิวสิคคอมมูนิตี้อันดับ 1 ของไทย ผนึกแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลก 'โคคา-โคล่า' ระเบิดแคมเปญ 'เปิดจังหวะซ่าในตัวคุณ'

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 2, 2021 14:06 —ThaiPR.net

'JOOX' แอปมิวสิคคอมมูนิตี้อันดับ 1 ของไทย ผนึกแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลก 'โคคา-โคล่า'  ระเบิดแคมเปญ 'เปิดจังหวะซ่าในตัวคุณ'

'JOOX' แอปมิวสิคคอมมูนิตี้อันดับ 1 ของไทย ผนึกแบรนด์เครื่องดื่มระดับโลก 'โคคา-โคล่า' ระเบิดแคมเปญ 'เปิดจังหวะซ่าในตัวคุณ' สร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีระดับภูมิภาค จัดเต็ม! เพียง ดื่ม สแกน รับฟรี JOOX VIP ไว้ฟังเพลงฟรี พร้อมลุ้นของรางวัลสุดพิเศษจาก 'โค้ก'

'กลุ่มธุรกิจโคคา-โคล่า ในประเทศไทย' ระเบิดแคมเปญระดับโลก 'เปิดจังหวะซ่าในตัวคุณ' (Coca-Cola?Turn Up Your Rhythm) ที่จะมามอบความอร่อยซ่าพร้อมปลุกความสดชื่นไปกับจังหวะดนตรี โดยผนึก 'JOOX' แอปมิวสิคคอมมูนิตี้อันดับ 1 เดินหน้าระเบิดความมันส์ระดับเอเชีย งัดจุดแข็งสองแบรนด์ ร่วมสร้างช่วงเวลาแห่งความสดชื่น ด้วยประสบการณ์ทางดนตรีที่เหนือระดับในประเทศไทย 'โค้ก และ JOOX' จัดเต็ม! มิกซ์จังหวะซ่าให้สนุกซ่าแบบสองต่อ เพียงดื่มโค้กแล้วสแกน QR Code บนฉลากข้างขวด รับฟรีทันที JOOX VIP 1 สัปดาห์ รวม 2.8 ล้านโค้ด

ความพิเศษไม่จบลงแค่นั้น ในการส่งโค้ดใต้ฝาครั้งที่สองเป็นต้นไป ลุ้นรับของรางวัลพิเศษสุดซ่าจากโค้กทุกสัปดาห์ ยาวนานถึง 12 สัปดาห์ แบบยิ่งซื้อยิ่งมีสิทธิ์ลุ้น

นางสาวกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดและการขาย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด และผู้บริหาร JOOX ประเทศไทย กล่าวว่า "JOOX เป็นแพลตฟอร์มมิวสิคคอมมูนิตี้อันดับ 1 ของไทยที่ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยกลยุทธ์ 'มิวสิค มาร์เก็ตติ้ง' โดยมีหัวใจสำคัญ คือการใช้เทคโนโลยีจากบริษัทแม่อย่างเทนเซ็นต์ในการพัฒนาแพลตฟอร์ม เพื่อตอบโจทย์การใช้งาน สร้าง User Experience ที่รอบด้าน และทำให้เราสามารถนำอินไซต์ของผู้ใช้งานมาสร้างสรรค์คอนเทนต์ออริจินัลได้อย่างโดนใจกลุ่มผู้ใช้ในทุกเซ็กเมนต์ รวมถึงคาดการณ์เทรนด์ในอุตสาหกรรมดนตรีที่กำลังจะเกิดขึ้นได้อย่างแม่นยำ จึงทำให้ JOOX ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง โคคา-โคล่า หรือโค้ก ให้มาร่วมในแคมเปญ 'เปิดจังหวะซ่าในตัวคุณ' ในประเทศไทย อินโดนีเซีย และมาเลเซีย เพื่อใช้ดนตรีสร้างโมเมนต์พิเศษ เชื่อมโยงประสบการณ์ระหว่างแบรนด์ และผู้บริโภคให้เหนียวแน่นยิ่งขึ้น โดย JOOX ได้มอบประสบการณ์ฟังเพลงที่เหนือไปอีกขั้นด้วยการแจก JOOX VIP เพื่อให้ลูกค้าโค้กสามารถฟังเพลงแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ฟรีถึง 7 วัน รวมถึงยังสร้างเพลย์ลิสต์สุดพิเศษที่ฟังได้บน JOOX เท่านั้น ซึ่งเราเชื่อว่าความร่วมมือระดับภูมิภาคนี้ จะตอกย้ำความแข็งแกร่งของแพลตฟอร์ม JOOX และหวังว่าแคมเปญนี้จะสร้างความสนุก และความบันเทิงให้แก่ผู้บริโภคทุกคน"

นางสาวมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด?บริษัท โคคา-โคล่า?(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "โค้กในฐานะแบรนด์ผู้นำตลาดน้ำอัดลมที่มีความมุ่งมั่นในการมอบความสดชื่น พร้อมกับเชื่อมโยงผู้คนเข้าหากันเชื่อว่าเสียงเพลงและดนตรีมีบทบาทสำคัญในการเชื่อมความสัมพันธ์ในหมู่เพื่อน ครอบครัว คนรัก พร้อมทั้งสร้างประสบการณ์ความสดชื่นให้เป็นช่วงเวลาพิเศษ ด้วยแคมเปญใหญ่ 'Coca-Cola?Turn Up Your Rhythm เปิดจังหวะซ่าในตัวคุณ' ซึ่ง JOOX เป็นมิวสิคแอปพลิเคชันชั้นนำในภูมิภาคนี้ ทำให้สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างทั่วถึง นอกจากการแจกโค้ดให้ทุกคนได้ฟังเพลงฟรีแล้ว โค้กยังแจกของพรีเมียมลิมิเต็ด เอดิชันสุดพิเศษที่จะมาเติมเต็มประสบการณ์ฟังเพลงให้กับทุกคน โดยแคมเปญนี้จะช่วยให้โค้ก และ JOOX มอบช่วงเวลาอร่อยซ่า และสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ให้แก่ผู้บริโภค และมิวสิคเลิฟเวอร์ทุกคน"

โค้กและ JOOX ชวนทุกคนมาร่วมเปิดจังหวะซ่าไปด้วยกัน แค่ 'ดื่ม สแกน ฟังเลย'
เปิดจังหวะซ่าครั้งแรก - ดื่มโค้กแล้วสแกน QR Code บนฉลากข้างขวด กรอกรหัสใต้ฝา รับฟรี JOOX VIP ฟังเพลงแบบเอ็กซ์คลูซีฟได้ฟรี 7 วัน รวมกว่า 2.8 ล้านโค้ด (1 ไอดี/ สิทธิ์)
เปิดจังหวะซ่าครั้งที่ 2 เป็นต้นไป - ลุ้นรับรางวัลมากมายทุกสัปดาห์ เพียงกรอกโค้ดใต้ฝาครั้งที่สองเป็นต้นไป ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับฟรีของรางวัลสุดซ่าทุกสัปดาห์จากโค้ก รวมกว่า 14,000 รางวัล อาทิ iPhone 12 Pro Max 128 GB, B&O Earpod E8 3rd Gen, B&O BEO sound A1 2nd, Marshall Acton 2 Speaker, Brad Retro Vinyl Music Player, Coca-Cola Wireless Earphone, Coca-Cola Wired Headphone, Coca-Cola Wireless Charger, Coca-Cola Bluetooth Speaker, Coca-Cola Wireless Induction Speaker และ Coca-Cola Mini Cooler ลุ้นรางวัลกันยาวๆ ตลอด 12 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 31 พฤษภาคม 2564

โค้กขวดพิเศษภายใต้แคมเปญ 'เปิดจังหวะซ่าในตัวคุณ' วางจำหน่ายแล้วทั่วประเทศ อย่าลืมมาร่วมเปิดจังหวะซ่าไปกับ โค้กและ JOOX หรืออ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.cokestudio.coca-cola.co.th/ รวมถึงเข้าไปฟังเพลย์ลิสต์พิเศษกันได้ที่ https://joox-event.sanook.com/coke/inapp/th

เกี่ยวกับ JOOX
JOOX คือ แอปพลิเคชันฟังเพลงออนไลน์ที่พัฒนาขึ้นโดยบริษัท เทนเซ็นต์ โฮลดิ้งส์ จำกัด เปิดใช้งานเป็นครั้งแรกที่ฮ่องกงเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2014 การเปิดตัว JOOX ในเมืองไทย เกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคม 2016 โดยบริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ปัจจุบัน JOOX ถือเป็นแอปพลิเคชั่นฟังเพลงชั้นนำของประเทศไทย ที่มีคลังเพลงไทยที่ใหญ่ที่สุด พร้อมมีเพลงจากทั่วโลกอีกมากมาย โดยปัจจุบันมีเพลงมากกว่า 30 ล้านเพลง

JOOX เชื่อมโยงคุณเข้ากับประสบการณ์ดนตรีที่คุณโปรดปราน ทั้งศิลปิน เพลง อัลบั้ม และเพลย์ลิสต์ส่วนตัว ผู้ใช้จะได้เปิดโลกแห่งเสียงเพลงเพื่อพบกับผลงานใหม่ๆ ที่เหมาะกับรสนิยมและอารมณ์ความรู้สึก ไม่เพียงแต่นำเสนอเพลงที่ยอดเยี่ยมและหลากหลาย JOOX ยังนำประสบการณ์ทางดนตรีทุกรูปแบบมารวบรวมไว้ในแอปพลิเคชั่นเดียว ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ใหม่ๆ อย่างวิดีโอคาราโอเกะ, Quick Sing, ไลฟ์คอนเสิร์ต และกิจกรรมด้านดนตรีต่างๆ ที่เราจัดขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อมอบสุดยอดประสบการณ์ทางด้านดนตรีที่แตกต่างให้กับผู้ใช้ของเรา

ปัจจุบัน JOOX สามารถใช้งานได้บนระบบปฏิบัติการ iOS, Android และคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล (Windows/Mac) รวมถึงเว็บไซต์ https://www.joox.com/th ผู้ใชัจึงเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์เพลงคุณภาพสูงทุกที่ทุกเวลา


แท็ก โค้ก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ