เอไอเอสเตือนภัย ระวัง! อย่ากดดูช่อง AIS PLAY ปลอมบนยูทูป

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 3, 2021 10:05 —ThaiPR.net

เอไอเอสเตือนภัย ระวัง! อย่ากดดูช่อง AIS PLAY ปลอมบนยูทูป

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้ให้บริการ แอปพลิเคชั่น AIS PLAY และ กล่อง AIS PLAY BOX วีดีโอแพลตฟอร์ม ที่เป็นช่องทางรับชมคอนเทนต์ความบันเทิง ทั้งระดับโลก และของไทย รวมไปถึงคอนเทนต์มหาชนในใจคนไทย อย่างการแข่งขันฟุตบอลแมตช์สำคัญต่างๆ

ล่าสุด พบว่า มีกลุ่มมิจฉาชีพสร้างช่อง AIS PLAY ปลอมบนแอปพลิเคชั่นยูทูป (YouTube) ขึ้น ในชื่อ AIS PLAY TV ซึ่งหากประชาชนเข้าใจผิดกดใช้งานเข้าไปชมคอนเทนต์ อาจเสี่ยงทำให้ข้อมูลส่วนบุคคลหลุดไปอยู่ในมือมิจฉาชีพ หรือ มีส่วนกับการเผยแพร่คอนเทนต์ผิดลิขสิทธิ์ได้ ดังนั้น จึงขอให้ระมัดระวังและตรวจสอบให้ชัดเจนก่อนกดเข้าชมทุกครั้ง โดยช่อง ที่ถูกต้องบน YouTube จะใช้ชื่อ AIS PLAY ไม่ใช่ AIS PLAY TV ทั้งนี้ขอแนะนำให้ดาวน์โหลด แอปพลิเคชั่น AIS PLAY ที่ถูกต้อง ทั้งบน play store และ apple store เพื่อการรับชมคอนเทนต์คุณภาพ มีลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องและหลากหลาย

เกี่ยวกับผู้จัดงานประกวดรางวัล Thailand MIKE Award และ Global Mike Award
สถาบันที่ปรึกษาด้านการจัดการความรู้และนวัตกรรม (IKI SEA) เป็นสถาบันความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการ ในลักษณะองค์กรไม่แสวงหาผลกำไรของมหาวิทยาลัยกรุงเทพ สถาบัน (IKI SEA) เป็นแหล่งการวิจัยทางธุรกิจได้รวมเอา วิชาการและวิทยาการสมัยใหม่เข้ามาผสานกับ ประสบการณ์ทางธุรกิจที่มีเครือข่ายนานาชาติทั่วโลก เพื่อให้คำ ปรึกษาและช่วยเหลือองค์กรทางธุรกิจให้พัฒนาปรับปรุงตนเองอย่างมีประสิทธิภาพและปฏิบัติได้จริง ด้วยบุคลากรที่มีประสบการณ์ด้านนวัตกรรมและจัดการความรู้ในแวดวงธุรกิจสาขาต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศเพื่อ เสริมสร้างการแลกเปลี่ยนและพันธมิตรธุรกิจในเวทีนานาชาติได้อย่างมั่นคงและสอดรับกับการเปลี่ยนแปลงแปลง

เกี่ยวกับ AIS
บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้นำด้าน Digital Life Service Provider อันดับ 1 ที่มีคลื่นความถี่ในการให้บริการมากที่สุดรวม 1450 MHz และมีจำนวนผู้ใช้งานมากที่สุดกว่า 41.4 ล้านเลขหมาย (ณ ธันวาคม 2563) พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยด้วยเทคโนโลยี 5G ที่ครบ 77 จังหวัดแล้วเป็นรายแรกผ่าน 3 สายธุรกิจ ได้แก่ โทรศัพท์เคลื่อนที่, อินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS Fibre และบริการดิจิทัล 5 ด้าน ได้แก่ วิดีโอ คลาวด์ ดิจิทัลเพย์เมนท์ อินเทอร์เน็ตในทุกสิ่ง (IoT) และบริการร่วมกับพาร์ทเนอร์ ตลอดจนขยายสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ อาทิ AIS eSports, AIS Insurance ทั้งหมดนี้ เพื่อสนับสนุนความแข็งแกร่งด้านโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลของประเทศ ขยายขีดความสามารถของภาคอุตสาหกรรม และยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยไปพร้อมกัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ