"Post Dee" โตต่อเนื่อง สนับสนุนธุรกิจ SMEs จับเทรนบิทคอยน์ เพิ่มฟังก์ชั่นชำระค่าบริการด้วยสกุลเงินดิจิทัล

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 3, 2021 13:38 —ThaiPR.net

การเติบโตทางธุรกิจนับเป็นสิ่งที่ผู้ประกอบการต้องการได้มา ซึ่งมีตัวบ่งชี้หลายอย่างที่แสดงให้เห็นว่าธุรกิจนั้นสามารถเดินต่อไปได้และกำลังขยายตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ยอดขาย, การเพิ่มขึ้นของคู่ค้า รวมไปถึงพันธมิตรทางการค้า ซึ่งในปัจจุบันมีปัจจัยหลายอย่างที่ส่งผลต่อธุรกิจ โดยเฉพาะการแข่งขันด้านเทคโนโลยีที่มีอัตราเพิ่มสูงขึ้น เข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมากในการขับเคลื่อนธุรกิจตั้งแต่ธุรกิจระดับใหญ่ไปจนถึงกลุ่มธุรกิจ SMEs ส่งผลให้เกิดการลงทุนในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัลเพิ่มมากยิ่งขึ้น ซึ่งสอดรับกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น การลงทุนในรูปแบบหุ้น, กองทุนรวม ตลอดจนการลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์

สำหรับการประกอบธุรกิจของผู้ประกอบการกลุ่ม SMEs มีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จะเห็นได้จากมูลค่าของตลาดอีคอมเมิร์ซที่สูงขึ้นในทุกปี ทำให้ทุกแพลตฟอร์มขายทางออนไลน์เร่งพัฒนาระบบเพื่อให้ตอบโจทย์และสร้างความสะดวกสบายต่อผู้บริโภคอย่างมากที่สุด ด้วยปัจจัยหลายอย่างส่งผลให้  "Post Dee" แพลตฟอร์มตลาดช้อปปิ้งออนไลน์ มองตลาดการซื้อขายทางออนไลน์ได้อย่างตรงจุด พร้อมปรับแผนกลยุทธ์รุกตลาดเป็นไปได้ตามเป้าหมาย ทำให้ยอดขายโตอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นการสร้างความสุขในการ Shopping Online ที่มาพร้อมความสะดวกในการชำระค่าบริการ อีกทั้งยังเสริมกลุ่มผู้ประกอบการที่ให้บริการ ในสินค้าที่หลากหลายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนในปัจจุบัน นอกจากนี้ธุรกิจที่เป็นพันธมิตรทางการค้ากับ www.post-dee.com ยังสร้างผลกำไรที่เติบโตไปพร้อมกับแพลตฟอร์ม จากการ Shopping ที่ไร้ขีดจำกัดบนโลกออนไลน์

นอกจากนี้ "Post Dee" ยังชูจุดเด่นเรื่องการให้บริการชำระสินค้าผ่านระบบบิทคอยน์ เนื่องด้วยโลกของเทคโนโลยีหมุนไปอย่างรวดเร็วทำให้การใช้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไป บิทคอยน์จึงเข้ามามีบทบาทในธุรกิจ ทำให้คนไทยตื่นตัวมากยิ่งขึ้นและมีหลายแพลตฟอร์มได้นำระบบบิทคอยน์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการแปลงสินทรัพย์ จากการเปิดตัว Bitkub สตาร์ทอัพด้านบล็อกเชนอันดับ 1 ของไทย ที่แถลงความสำเร็จเติบโตกว่า 600% เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยการบริหารงานของ นายจิรายุส ทรัพย์ศรีโสภา หรือ คุณท๊อป ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบิทคับ นับเป็นการเปลี่ยนแปลงของระบบการซื้อขายด้านดิจิตอล อีกทั้งยังขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้น่าจับตามองมากยิ่งขึ้น ทำให้ "Post Dee" เพิ่มฟังก์ชันกระเป๋าตังค์ออนไลน์ในระบบที่รองรับสกุลเงินคลิปบิทคอยน์ สามารถชำระค่าบริการได้จริง มาพร้อมความปลอดภัย ยกระดับการซื้อขาย ทั้งกลุ่มผู้ประกอบการและลูกค้า อีกทั้งยังสอดรับกับตลาดยุค New Normal

"Post Dee" ยังเดินหน้าและขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่องโดยเป้าหมายที่ใหญ่ขึ้น คือการผลักดันธุรกิจโอทอป และสินค้าแปรรูปจากเกษตรกร ให้ได้รับมาตรฐาน และเชื่อมโยงเข้าสู่ตลาดการซื้อขายยุคใหม่ในโลกของเทคโนโลยี พร้อมส่งสินค้าสู่ระดับสากล ด้วยการซื้อขายที่ตอบโจทย์และรองรับในยุคปัจจุบันผ่านสกุลเงินดิจิทัล ที่มาพร้อมการพัฒนาระบบให้ใช้งานง่าย สำหรับผู้ประกอบการ หรือผู้สนใจระบบตลาดออนไลน์ "PostDee" สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-4572269, 064-2914-464 หรือ https://www.post-dee.com/


แท็ก SME  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ