บราสเซอรี่ ไนน์ สาทร ซอย 6 เปิดตัว ซันเดย์ โรสต์ รวมเนื้ออบสไตล์อังกฤษ ทานไม่อั้นยาวถึง 5 ชั่วโมง เริ่มอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมนี้

ข่าวบันเทิง Thursday March 4, 2021 11:41 —ThaiPR.net

บราสเซอรี่ ไนน์ สาทร ซอย 6 เปิดตัว ซันเดย์ โรสต์ รวมเนื้ออบสไตล์อังกฤษ ทานไม่อั้นยาวถึง 5 ชั่วโมง เริ่มอาทิตย์ที่ 7 มีนาคมนี้

วันหยุดทั้งที ได้เวลาพาครอบครัว ออกมาฉลองวันหยุดสุดสัปดาห์กันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากันแล้ว ณ ร้าน บราสเซอรี่ ไนน์ สาทร ซอย 6 ไม่ต้องเสียเวลาทำอาหารที่บ้าน เพราะทีมเชฟของเราได้เราจัด ซันเดย์ โรสต์ ทานไม่อั้น ตลอด 5 ชั่วโมงไว้ให้แล้ว

พบกับอาหารหลากหลายมากมายที่เชฟเตรียมไว้ให้ได้อิ่มอร่อยกันทั้งครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นมุมสลัด เช่น บีทรูท, ควินัวสลัด, ฮัมมูส และผักสดอื่น ๆ มุมซุปแสนอร่อยประจำวัน และมุมไฮไลท์

นั่นก็คือ live cutting station เนื้อต่าง ๆ อบสไตล์อังกฤษ ไม่ว่าจะเป็น เนื้อออสเตรเลียนชั้นดี แฮมอบ ขาแกะ ไก่ออร์แกนิกย่างทั้งตัว พร้อมซอสหลากหลายกว่า 7 รสชาติที่จะเติมเต็มความอร่อยให้กับเนื้ออบของเรา อาทิ เช่น ซอสไวน์แดง, ซอสกระเทียม, ซอสแอปเปิ้ล เป็นต้น ทานคู่กับ บราสเซอรี่ ไนน์ ราตาตูย สตูผักสูตรฝรั่งเศษ มันฝรั่งอบชีส มันฝรั่งบด และอีกมากมาย ปิดท้ายด้วยมุมของหวานแสนอร่อยสไตล์ฝรั่งเศสแท้ ๆ เช่น ลูกพีชฟลอมเบกับไอศกรีมวานิลา ที่เชฟจะทำให้ดูกันสด ๆ

เพราะเป็นวันครอบครัว เรามีเมนูสำหรับเด็ก ๆ ไว้ให้หนู ๆ ด้วย เช่น เมนูสปาเกตตี้หรือแฮมเบอร์เกอร์ พร้อมมุมกิจกรรมให้ได้เพลิดเพลินกันอีกด้วย

ราคาท่านละ 1,599 บาทถ้วน สำหรับคุณหนู ๆ ที่อายุตั้งแต่ 6-12 ปี จะได้รับส่วนลด 50% และอายุต่ำกว่า 6 ปี ทานฟรี!!
พิเศษ สำรองที่นั่งล่วงหน้าภายในวันศุกร์ของทุกอาทิตย์ ลดเหลือท่านละ 1,199 บาทเท่านั้น

พบกันในได้ทุกวันอาทิตย์ เริ่มอาทิตย์ที่ 7 มีนาคม 2564 นี้ ตั้งแต่เวลา 11:30 - 16:30 น. ที่ร้าน บราสเซอรี่ ไนน์ สาทร ซอย 6 ที่จอดรถสะดวกสบาย สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่หมายเลข 02 234 2588 หรือ facebook @brasserie9bkk


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ