adidas Originals x DRY CLEAN ONLY ครั้งแรกของการจับมือแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยของ adidas Originals

ข่าวบันเทิง Thursday March 4, 2021 17:20 —ThaiPR.net

adidas Originals x DRY CLEAN ONLY ครั้งแรกของการจับมือแบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยของ adidas Originals

ถึงแม้ว่าการคอลแลปส์กับแบรนด์ต่างๆของ adidas Originals จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้แฟนๆได้ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้ต้องบอกว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งสำหรับแฟนๆอาดิดาสชาวไทย เพราะล่าสุด ทางadidas Originals เตรียมจะปล่อย adidas Originals x DRY CLEAN ONLY คอลเลคชั่นสุดพิเศษที่ร่วมรังสรรค์โดย DRY CLEAN ONLY แบรนด์สตรีทแวร์สัญชาติไทยที่โด่งดังไกลไปถึงฮอลลีวูด การมาเจอกันครั้งแรกของแบรนด์สตรีทแฟชั่นสองสัญชาติในครั้งนี้จึงเป็นการผสมผสานกลิ่นอายสปอร์ตเข้ากับความคอนทราสต์แบบชิคๆไว้ด้วยกันได้อย่างกลมกล่อม

เนื่องจาก DRY CLEAN ONLY เป็นแบรนด์ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการรีเมคเสื้อผ้าวินเทจด้วยการต่อเติมลูกเล่นหรือแพทเทิร์นเก๋ๆลงไปในชิ้นงานอยู่แล้ว ในคอลเลคชั่นนี้ เราจึงจะได้เห็นไอเทมสุดคลาสสิกหลากหลายชิ้นของ adidas Originals ที่ถูกพัฒนาขึ้นใหม่ตามแบบฉบับของ DRY CLEAN ONLY รวมถึงลายแพทเทิร์นลูกไม้ที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษจากโลโก้ของทั้งสองแบรนด์อีกด้วย

ซึ่งสินค้าในคอลเลคชั่น adidas Originals x DRY CLEAN ONLY จะถูกแบ่งออกเป็น 2 ดร็อปที่มีคอนเส็ปต์แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง โดยดร็อปที่ 1 จะเป็นเสื้อผ้าที่มีความเท่ เน้นการใช้งานได้จริง และเต็มไปด้วยความเรียบโก้ อย่างชุดสูทพิมพ์โลโก้ Trefoil ฮู้ดดี้แจ็คเก็ตและกางเกง Adibreak ผ้าเดนิม รวมถึงไอเทมที่ใส่เอกลักษณ์ความเป็นไทยและกรุงเทพเอาไว้เต็มที่อย่างกางเกงมวย ในขณะที่ดร็อป 2 จะเป็นเสื้อผ้าที่มีความเฟมินีน (Feminine) สูง มีลูกเล่นและรายละเอียดลูกไม้สุดประณีตที่ให้ความรู้สึกโอกูตูร์ แต่ยังคงคอนเส็ปต์ให้สามารถใช้งานได้จริงเช่นเดียวกับดร็อปแรก

พบกับ adidas Originals x DRY CLEAN ONLY ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2564 ในราคา 1,500 - 5,600 บาท ที่อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัล พลาซา เวสเกต และสยามพารากอน ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ ไอคอนสยาม ลาดพร้าว เอ็มควอเทียร์ และสเปลล์ ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH และทางอินสตาแกรม @adidasThailand


แท็ก อาดิดาส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ