BJC ฉลองครบรอบ 139 ปี เชิญร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ ในกิจกรรม "แชะ & แชร์"

ข่าวทั่วไป Monday March 8, 2021 14:35 —ThaiPR.net

BJC ฉลองครบรอบ 139 ปี เชิญร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ ในกิจกรรม

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี ผู้นำด้านสินค้าอุปโภคบริโภคเปิดตัวสื่อโฆษณาไวรัลวิดีโอ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "เราเคยเจอกันมาก่อนไหม?"  เชิญร่วมกิจกรรม แชะ & แชร์ ในหัวข้อ "ความประทับใจต่อสินค้าและบริการของเครือ BJC" ชิงรางวัล Gift Set สุดพิเศษรวม 20 รายการ!!  

บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี ผู้นำด้านธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค เปิดตัวสื่อโฆษณาไวรัลวิดีโอเพื่อสร้างการรับรู้ถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้า และบริการภายใต้การบริหารของบีเจซี ในคอนเซ็ปต์ "เราเคยเจอกันมาก่อนไหม?"  เฉลิมฉลองเนื่องในโอกาสครบรอบ 139 ปี ที่บีเจซี ดำเนินธุรกิจเคียงคู่สังคมไทย โดยมีเนื้อหาชวนให้ระลึกถึงสินค้าและบริการมากมายของกลุ่มบีเจซี ที่อาจอยู่รอบ ๆ ตัวคุณโดยไม่รู้ตัว อาทิ  กลุ่มสินค้าและบริการทางอุปโภคบริโภค, ธุรกิจด้านโลจิสติกส์, ธุรกิจสินค้าและบริการทางเวชภัณฑ์  รวมถึงธุรกิจค้าปลีก และอื่น ๆ อีกมากมาย ตอกย้ำในความมุ่งมั่นที่จะสรรค์สร้าง พัฒนาสินค้าและบริการต่าง ๆ เพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดในทุกวันของคุณต่อไปในอนาคต

พร้อมกันนี้ บีเจซี ขอเชิญชวนแฟนเพจทุกท่านร่วมในกิจกรรม  แชะ & แชร์ - "เราเคยเจอกันมาก่อนไหม?"  ภายใต้หัวข้อ "ความประทับใจต่อสินค้าและบริการของเครือ BJC" เพียงถ่ายรูปคู่กับสินค้าหรือบริการที่คุณชื่นชอบ บรรยายความประทับใจ พร้อมติด #139ปีบีเจซี และคอมเมนต์ไว้ใต้โพสต์กิจกรรม ที่เฟซบุ๊ก BJC HOUSE -https://www.facebook.com/bjchouse ลุ้นรับฟรี!! Gift Set ผลิตภัณฑ์จากเครือ BJC สุดพิเศษ จำนวน 20 รางวัล โดยแชร์โพสต์กิจกรรมและตั้งค่าโพสต์เป็นสาธารณะ รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่  https://www.bjc.co.th/news_events/news_detail/4300 ตั้งแต่วันนี้ - 12 มีนาคม 2564  #BJC #139ปีบีเจซี  #บีเจซีเคียงข้างทุกช่วงชีวิต #139ปีก้าวนี้ไม่ธรรมดา

เกณฑ์การตัดสิน
คณะกรรมการจะพิจารณาคัดเลือกผู้ได้รับรางวัลจากผู้ที่อธิบายได้โดนใจคณะกรรมการที่สุด รวมถึงผู้ร่วมกิจกรรมจะต้องปฏิบัติตามกติกาครบทุกขั้นตอนอย่างถูกต้อง คณะกรรมการจะพิจารณาคัดเลือกผู้ได้รับรางวัล และประกาศผลรายชื่อผู้ได้รับรางวัลผ่านทางhttps://www.facebook.com/bjchouse ในวันที่ 25 มีนาคม 2564 เวลา 19:00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ