ใหม่! 'โจ๊กต้มยำไก่กรอบ' อร่อยแซ่บ จัดจ้านสไตล์ไทย จากแมคโดนัลด์

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 9, 2021 11:44 —ThaiPR.net

ใหม่! 'โจ๊กต้มยำไก่กรอบ' อร่อยแซ่บ จัดจ้านสไตล์ไทย จากแมคโดนัลด์

แมคโดนัลด์ เปิดตัวอาหารเช้าเมนูใหม่ 'โจ๊กต้มยำไก่กรอบ' (Crispy Chicken Tom Yum McPorridge) อร่อยรับอรุณกับโจ๊กต้มสดใหม่ จากข้าวหอมมะลิ 100% เพิ่มความแซ่บ รสจัดจ้าน สไตล์ไทย ด้วยเครื่อง ต้มยำหอมๆ ทั้ง ข่า ตะไคร้ ใบมะกรูด มะนาว พริกเผา และพริกขี้หนูแดง เสิร์ฟพร้อมไก่ทอดร้อนๆ กรอบ หอมกรุ่น โรยด้วยผักชีปิดท้าย อร่อยกลมกล่อม ครบรส ในราคาเริ่มต้นเพียง 39 บาท อิ่มคุ้มเป็นชุดพร้อมแฮชบราวน์ 1 ชิ้น และกาแฟลองแบล็คร้อน (เฟรช บรู) ขนาด 8 ออนซ์ 1 แก้ว เพียง 95 บาท หรือเพิ่มเพียง 12 บาท ก็ได้ฟินคู่กันกับ 'แมคปาท่องโก๋' กรอบนอก นุ่มใน อร่อยปลอดภัย ไร้สารแอมโมเนียมไบคาร์บอเนต เริ่ม 10 มีนาคม - 25 พฤษภาคม 2564 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด

เติมพลังกับเมนูแสนอร่อยได้ตั้งแต่ร้านเปิดให้บริการ ถึง 11.00 น. ที่ร้านแมคโดนัลด์สาขาที่จำหน่ายอาหารเช้าที่ร่วมรายการ ทั้งรับประทานที่ร้าน ซื้อกลับบ้าน ไดร์ฟ ทรู และแมคดิลิเวอรี ส่งตรงถึงบ้านอย่างปลอดภัย อร่อยได้ทุกที่ โทร.1711 ออนไลน์คลิก www.mcdonalds.co.th ตรวจสอบสาขาที่ร่วมรายการได้ที่ https://www.mcdonalds.co.th/faq ดูรายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.facebook.com/mcthai

*ราคาอาจแตกต่างกันในแต่ละสาขา

แมคโดนัลด์คัดสรรไก่เนื้อสายพันธุ์ดีจากฟาร์มที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย ไร้สารเร่งโต ใช้ระบบปิดปรับอากาศด้วยการระเหยของน้ำเพื่อควบคุมโรงเรือนให้อยู่ในสภาวะที่เหมาะสม มีระบบการจัดการความปลอดภัยทางชีวภาพ และยังได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากสัตวแพทย์ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าไก่มีสุขภาพดีแข็งแรง เป็นไปตามมาตรฐานคุณภาพและความปลอดภัยในอาหาร สุขภาพ และสวัสดิภาพของสัตว์ ทำให้เราได้ไก่เนื้อคุณภาพดี นำมาตัดแต่งชิ้นส่วนในห้องที่ควบคุมอุณหภูมิอย่างเหมาะสม หมักเข้าเนื้อด้วยเครื่องเทศสูตรพิเศษ จนได้ 'แมคไก่กรอบ' ไก่ทอดชิ้นใหญ่ เสิร์ฟร้อน กรอบอร่อย และอีกหนึ่งเมนูที่หลายคนติดใจกับ 'แมคนักเก็ต' ที่ทำจากเนื้ออกไก่ ปลอดสารแต่งสีและกลิ่น เสิร์ฟร้อนๆ ทานคู่กับซอสนักเก็ต ซอสพริก ซอสหวาน หรือดิปชีส ก็อร่อยได้ทุกช่วงเวลา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ