'สวนน้ำรามายณะ พัทยา' จัดหนักโปรโมชั่นสุดคุ้ม! พร้อมเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยว วันที่ 13 มี.ค.นี้

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday March 9, 2021 17:06 —ThaiPR.net

'สวนน้ำรามายณะ พัทยา' จัดหนักโปรโมชั่นสุดคุ้ม! พร้อมเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยว วันที่ 13 มี.ค.นี้

 

'สวนน้ำรามายณะ พัทยา' จัดหนักโปรโมชั่นสุดคุ้ม! พร้อมเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยว วันที่ 13 มี.ค.นี้

เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวเต็มอิ่มไปกับความสนุก จะแท็คทีมเที่ยวกับเพื่อนๆ เที่ยวยกขบวนกับครอบครัว ควงแขนไปกันเป็นคู่ หรือแบบไหน 'สวนน้ำรามายณะ พัทยา' สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยได้รับการโหวตให้เป็นสวนน้ำที่ดีที่สุดของนักท่องเที่ยว และเป็นหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของพัทยา พร้อมตอบโจทย์ เติมเต็มทุกไลฟ์ไตล์และเตรียมเปิดตั้งแต่วันเสาร์ที่ 13 มีนาคมนี้เป็นต้นไป

พร้อมกลับมาเปิดให้ทุกคนได้คลายร้อนไปกับความสนุกสนานสุดมันส์ และไม่พลาด! คืนกำไรด้วยโปรโมชั่นพิเศษ สุดคุ้ม! ที่ไม่เคยมีมาก่อน 'ผู้ใหญ่1ท่าน ราคาเพียง 555 บาท' ไฮไลท์เด็ด! มอบทันที 'Cash back 100บาท' สามารถนำไปช้อปกันให้สนั่นภายในสวนน้ำฯ , 'เด็กความสูงไม่เกิน 122 ซม.' เข้าฟรีตลอดทั้งเดือนมีนาคมนี้ซึ่งผู้ใหญ่ 1 ท่านได้รับโปรโมชั่นนี้ต่อเด็กเข้าฟรีได้ 2 คน) เรียกว่าเป็นโปรโมชั่นที่ไม่เพียงคืนความคุ้มค่าเท่านั้น แต่ยังส่งมอบทั้งความสุข ความสนุก เพื่อเป็นการต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ทาง 'สวนน้ำรามายณะ พัทยา' ได้เตรียมความพร้อมทุกด้าน พร้อมดำเนินการภายใต้มาตราฐานดูแลความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด ทั้งจุดคัดกรอง จุดวัดอุณหภูมิ เจลแอลกอฮอล์ ฯลฯ โดย 'สวนน้ำรามายณะ' สวนน้ำรามายณะ ได้รับตราสัญลักษณ์ SHA ตอกย้ำมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัย สร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวด้วยความตระหนักและใส่ใจในสุขอนามัยของนักท่องเที่ยวมาโดยตลอดการเปิดให้บริการ รวมทั้งยกระดับความเข้มงวดด้านความปลอดภัย โดยเป็นสวนน้ำแห่งแรกและแห่งเดียวในพัทยาที่กำหนดแผนแม่บทด้านความสะอาดตามแนวทางของกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข เพื่อรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

ที่สำคัญล่าสุด 'สวนน้ำรามายณะ พัทยา' ยังได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดงาน 'Thailand Wonder Wave 2021' ซึ่งเป็นงานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบรวมศิลปินชื่อดังมากกว่า 30 วง ความสนุกสุดมันส์เกิดขึ้นที่นี่อย่างแน่นอน

สอบถามข้อมูลพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมของโปรโมชั่นต่างๆ ของ 'สวนน้ำรามายณะ พัทยา' ได้ทาง สอบถามเพิ่มเติม www.RamayanaWaterPark.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ