ลาล่าเบด (Lalabed) เผยโฉมนวัตกรรมที่นอนพ็อกเก็ตสปริงรุ่น "Lisboa" สวรรค์แห่งการพักผ่อน ที่การันตีด้วยยอดขายมากกว่า 1,000 หลังต่อเดือน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday March 10, 2021 09:23 —ThaiPR.net

ลาล่าเบด (Lalabed) เผยโฉมนวัตกรรมที่นอนพ็อกเก็ตสปริงรุ่น

ลาล่าเบด (LaLaBed) แบรนด์ที่นอนน้องใหม่ในเครือของ Dunlopillo จากประเทศอังกฤษ ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าที่ได้สัมผัสมากมายหลายล้านครัวเรือน ด้วยมาตรฐานการผลิตระดับสากล ตั้งแต่การออกแบบผลิตภัณฑ์อย่างประณีต ใส่ใจในทุกรายละเอียด ภายใต้การควบคุมคุณภาพของ Dunlopillo ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตที่นอนมานานกว่า 90 ปี ที่เน้นคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อนำเข้ามาผลิตที่นอน LaLaBed ที่มีความพิเศษเฉพาะตัวในสไตล์ Modern ที่ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ ในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน เพราะแผนกวิจัยและพัฒนาของเราคิดค้นถุงครอบพ็อกเก็ตสปริงที่ช่วยลดแรงเสียดทานในขณะที่ลูกสปริงเคลื่อนไหวช่วยลดการรบกวนจากการขยับตัวของผู้นอนร่วมและเราคิดค้นและพัฒนาสปริงที่มีความแข็งแรงมากกว่าสปริงทั่วไปถึงขึ้น 30% ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าของราคาสุดคุ้ม รวมถึงการรับประกันเพื่อให้คุณสามารถมั่นใจในคุณภาพของเรายาวนานถึง10 ปี

ล่าสุดที่นอนพ็อกเก็ตสปริง (Pocket Spring) รุ่นลิซบัว (Lisboa) ได้ขึ้นแท่นที่นอนรุ่นขายดีที่สุด การันตีด้วยยอดขายที่นอนมากกว่า 1,000 หลังต่อเดือน ด้วยความพิเศษของ La Comfort Coil ระบบรองรับน้ำหนักแบบ Pocket Spring ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Lalabed ที่ถูกพัฒนาขึ้น ให้มีความถี่ในการเรียงตัว ของลูกสปริงที่ละเอียดเป็นพิเศษ มีความยืดหยุ่นสูง จึงสามารถรองรับสรีระของผู้นอนได้ดีขึ้น 30% และยืดอายุการใช้งานของที่นอนให้ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น อีกทั้งยังลดการรบกวนจากการขยับตัวของผู้นอนร่วมได้เป็นอย่างดี ผสานประสิทธิภาพ Adaptive Foam ที่ผ่านกระบวนการบีบอัดแบบพิเศษ ด้วยเทคโนโลยี Adaptive(R) ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการระบายอากาศ ลดแรงกดทับ จึงรองรับสรีระร่างกายทุกจุดได้เป็นอย่างดี มาพร้อมเทคโนโลยีระบบระบายอากาศ Air Circulation ที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนระหว่างโครงสร้างภายในของที่นอนแบบต่อเนื่อง ให้รู้สึกเย็นสบายตลอดการนอนหลับ

ในส่วนของผ้าหุ้ม Elastic Knit นำเข้าจากต่างประเทศ เป็นผ้าเส้นใยละเอียดที่มีความยืดหยุ่นสูง จึงระบายอากาศได้ดี และไม่สร้างความรู้สึกระคายเคืองให้แก่ผิวสัมผัส ที่สำคัญที่นอนทุกหลังผ่านการเคลือบสารป้องกันไรฝุ่น ที่สกัดจากพืชธรรมชาติ ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตและการสะสมตัวของไรฝุ่น จึงไม่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด 6 ฟุต, ขนาด 5 ฟุต และขนาด 3.5 ฟุต พิเศษ ฟรีค่าจัดส่งทั่วประเทศ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษผ่อน 0% (นานสูงสุด 10 เดือน)

ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.lalabed.com, Facebook Lalabedthailand และไลน์ @lalabed และทดลองสินค้าได้ที่ Lalabed ทั้ง 3 สาขา ดังนี้

  • Lalabed สาขาซีคอนศรีนครินทร์ โทร. 06-3206-5666
  • Lalabed สาขาพาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ โทร 0-2780-2296
  • Lalabed สาขา Outlet บางนา กม.7.7 โทร. 0-2751-8030

  • เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ