เรียนรู้ "Japanese Curry ข้าวแกงกะหรี่" รสชาติต้นตำหรับ หลักสูตรคุณภาพโดยสถาบันชั้นนำที่มีชื่อเสียงจากประเทศญี่ปุ่น

ข่าวทั่วไป Wednesday March 10, 2021 09:56 —ThaiPR.net

เรียนรู้

วิทยาลัยดุสิตธานี หนึ่งในสถาบันการศึกษาเอกชนชั้นนำทางด้านการโรงแรมและการประกอบอาหารของประเทศไทย ได้รับการรับรองมาตรฐานคุณภาพทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ที่มีรากฐานการก่อตั้งและเป็นส่วนหนึ่งของในเครือดุสิตธานี กลุ่มโรงแรมชั้นนำระดับ 5 ดาวของเมืองไทย วิทยาลัยดุสิตธานี ร่วมกับ "ซือจิ" สถาบันอันดับหนึ่งด้านการประกอบอาหารญี่ปุ่นแบบต้นตำรับ ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเปิดประสบการณ์และสัมผัสกับปรากฏการณ์แห่งการเรียนทำอาหารญี่ปุ่น โดยหลักสูตรที่จะมาแนะนำในครั้งนี้ ได้แก่ ข้าวแกงกะหรี่ (Japanese Curry) แกงกะหรี่เป็นอาหารที่นิยมในประเทศญี่ปุ่น และผู้คนต่างก็ทำรับประทานเองที่บ้านกันบ่อย ๆ คนญี่ปุ่นมักจะเพิ่มผัก ได้แก่ แครอท มันฝรั่ง หัวหอม และเนื้อสัตว์ลงไปในซอสแกงกะหรี่เข้มข้นที่ได้จัดเตรียมไว้ โดยทั่วไปจะเสิร์ฟในสามรูปแบบหลักคือ ข้าวแกงกะหรี่ (แกงกะหรี่ที่ราดบนข้าว) อูดงแกงกะหรี่ (แกงกะหรี่ที่ราดบนเส้น) และขนมปังแกงกะหรี่ (แกงกะหรี่ที่มีไส้ในขนมปัง)

โดยในหลักสูตรผู้เรียนจะได้ลงมือทำเมนูดังต่อไปนี้ แกงกะหรี่ไก่สไตล์ญี่ปุ่น (Japanese style chicken curry) แกงกะหรี่คีมา (เนื้อสับ) (Keema curry) ข้าวผัดผงกะหรี่แห้ง (Dried curry rice) และขนมปังไส้แกงกะหรี่ (Curry bread) ซึ่งแต่ละเมนูจะได้เรียนรู้อย่างละเอียดและลงลึกทุกขั้นตอนของวิธีการทำ ได้รสชาติอาหารแบบต้นตำหรับจากชาวญี่ปุ่นอย่างแท้จริง

เวลาเรียน: เรียนในวันที่ 28 มีนาคม 2564

ค่าใช้จ่าย: 14,900 บาท

ค่าธรรมเนียมข้างต้น: รวมผ้ากันเปื้อน วัตถุดิบ และเอกสารประกอบการสอน

ภาษาที่ใช้ในการอบรม: ภาษาญี่ปุ่นและแปลโดยล่ามเป็นภาษาไทย

วุฒิการศึกษา: ประกาศนียบัตรออกร่วมโดย วิทยาลัยดุสิตธานี และสถาบันสอนทำอาหารซือจิ

ด้วยพันธกิจและปณิธานดังกล่าวที่เป็นไปในทิศทางเดียวกับวิสัยทัศน์ของ วิทยาลัยดุสิตธานี ที่มุ่งมั่นในการพัฒนาการศึกษาและการฝึกอบรมด้านอุตสาหกรรมบริการทั้งในระดับชาติและระดับนานาชาติ โดยการเรียนการสอนด้วยคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ มีความพร้อมในด้านสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีต่าง ๆ จึงมั่นใจได้ว่า วิทยาลัยดุสิตธานี "สร้างอาชีพด้วยมืออาชีพ"

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโปรแกรม กรุณาติดต่อสำนักบริการวิชาการ วิทยาลัยดุสิตธานี โทร. 0-2721-8469-70 อีเมล training@dtc.ac.th หรือ Line:@dusit.edu เว็บไซต์ www.dtc.ac.th         


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ