TikTok เอาใจสายแฟชั่น ประเดิมคว้าแฟชั่นวีคแห่งปี "Paris Fashion Week" มาเฉิดฉายบนรันเวย์ TikTok

ข่าวบันเทิง Wednesday March 10, 2021 10:00 —ThaiPR.net

TikTok เอาใจสายแฟชั่น ประเดิมคว้าแฟชั่นวีคแห่งปี

TikTok แพลตฟอร์มวีดีโอสั้นชั้นนำระดับโลก เอาใจสายแฟชั่นพร้อมต้อนรับการกลับมาของแฟชั่นวีคระดับไอคอนนิคที่ทุกคนรอคอยกับ "Paris Fashion Week" ที่มีขึ้นในวันที่ 1 - 10 มีนาคมนี้ ซึ่งถือเป็นมิติใหม่ของความร่วมมือระหว่างแพลตฟอร์มชั้นนำอย่าง TikTok และ Paris Fashion Week ในการนำแฟชั่นวีคเต็มรูปแบบมาอยู่บนแพลตฟอร์ม TikTok และมาพร้อมปรากฏการณ์แห่งการหลอมรวมกันของโลกดิจิทัลและแฟชั่นที่จะทำให้ "Paris Fashion Week" โดดเด่นด้วยมิติใหม่ของการยกระดับสู่การเป็นเฟสติวัลแห่งการสร้างสรรค์ที่ไร้ขีดจำกัดในการบรรจบกันของสุดยอดนวัตกรรมและความสวยงามตระการตาของผลงานแฟชั่นจากแบรนด์ดังระดับโลก โดยเหล่าสาวกแฟชั่นสามารถร่วมติดตามความตระการตาของทุกโชว์ และคอนเทนท์สุดเอ็กคลูซีฟ พร้อมร่วมสนุกไปกับชาเลนจ์ที่ไม่ควรพลาดได้ทางแอคเคาท์ @paris_fashion_week

สำหรับความร่วมมือระหว่าง TikTok และ Paris Fashion Week ถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของความร่วมมือของเหล่าแบรนด์ดังสัญชาติฝรั่งเศสที่มีมากกว่า 90 แบรนด์ที่อยู่ภายใต้การดูแลขององค์กรแฟชั่นชั้นสูงแห่งประเทศฝรั่งเศส หรือ Federation de la Haute Couture et de la Mode ที่ได้เล็งเห็นศักยภาพและพลังของแพลตฟอร์มที่มาแรงอย่าง TikTok ในการเข้ามาเติมเต็มประสบการณ์การรับชมแฟชั่นในรูปแบบใหม่ที่เข้ากับยุคสมัยและสถานการณ์โลกในปัจจุบันที่ทำให้แฟชั่นชั้นสูงสามารถเข้าถึงทุกคนผ่านหน้าจอโทรศัพท์มือถือได้อย่างไร้ข้อจำกัด รวมถึงการเปิดโอกาสให้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกได้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ บนแพลตฟอร์มที่กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลกอย่าง TikTok ผ่านทางแอคเคาท์ @paris_fashion_week ที่จะนำเสนอคอนเทนท์ที่น่าสนใจในแวดวงแฟชั่นในรูปแบบวิดีโอสั้น ด้วยคอนเทนท์ที่เกี่ยวกับเทรนด์แฟชั่น ประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของแฟชั่นฝรั่งเศสและศิลปะการตัดเย็บเสื้อผ้าชั้นสูงที่หลอมรวมระหว่างงานฝีมือแบบดั้งเดิมและเทคโนโลยีร่วมสมัยเข้าไว้ด้วยกัน รวมถึงเรื่องราวความน่าสนใจของคอลเลกชั่นใหม่จากแบรนด์ดัง อีกทั้งการเป็นพื้นที่ในการเปิดโอกาสให้เหล่าดีไซเนอร์ดาวรุ่งมาแรงได้เปิดตัวสู่สายตาแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกผ่านทางแพลตฟอร์มยอดนิยมอย่าง TikTok อีกด้วย

และเพื่อตอกย้ำความสำเร็จของความร่วมมือในครั้งนี้ TikTok และ Paris Fashion Week จึงชวนเหล่าแฟชั่นนิสต้าและคนในวงการแฟชั่นจากทุกมุมโลกมาร่วมสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของ Paris Fashion Week กับก้าวแรกบนรันเวย์ TikTok ผ่านกิจกรรมชาเลนจ์สนุกๆ ผ่าน 3 แฮชแท็กนี้

  • #MesLooksPFW : 10 วัน 9 สไตล์ที่แตกต่าง ชาเลนจ์ที่ชวนเหล่าครีเอเตอร์มาแสดงออกถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์บนแพลตฟอร์ม TikTiok เพื่อเป็นการเริ่มต้นสัปดาห์สุดพิเศษของเทรนด์แฟชั่นประจำฤดูกาลในงาน Paris Fashion Week
  • #LeMoisFashion : ร่วมฉลองทุกสไตล์กับ Paris Fashion Week บน TikTok ชาเลนจ์ที่มีผู้เข้าร่วมและสร้างยอดวิวมากกว่า 3.9 ล้าน!
  • #Fashion2048 : กล่าวกันว่าปี 2048 จะเป็นปีที่โลกแฟชั่นจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก Paris Fashion Week จึงชวนเหล่าครีเอเตอร์มาเดินทางข้ามเวลาและแบ่งปันมุมมองแฟชั่นของตัวเองและการเปลี่ยนแปลงของแฟชั่นในอนาคต อาทิ แฟชั่นสุดล้ำ สีสันแปลกตา เครื่องประดับที่ผสมผสานหลากหลายวัตถุดิบ เพื่อสร้างสรรค์ลุคสุดเริ่ดแห่ง #Fashion2048 ซึ่งถึงขณะนี้เรียกได้ว่า #Fashion2048 คือหนึ่งในแฮชแท็กมาแรงที่มียอดวิวสูงถึง 85 ล้าน และติด Top List แฮชแท็กที่ผู้คนค้นหามากที่สุดอีกด้วย

สำหรับปรากฎการณ์ Paris Fashion Week บนรันเวย์ TikTok ครั้งแรกนี้ถือเป็นก้าวสำคัญที่จะทำให้วงการแฟชั่นก้าวข้ามจากข้อจำกัดเดิมๆ เพื่อเปิดมิติใหม่ในการนำเสนอแฟชั่นที่ล้ำสมัยให้ผู้คนทั่วโลกได้เป็นที่รู้จัก ที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมแฟชั่นในอนาคตในมิติใหม่ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน


แท็ก TikTok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ