ยูนิโคล่ เปิดตัวเสื้อยืด UT ลายใหม่ รับปี 2021 ด้วยลวดลายหลากหลาย สร้างสีสันใหม่รับหน้าร้อนนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday March 10, 2021 10:33 —ThaiPR.net

ยูนิโคล่ เปิดตัวเสื้อยืด UT ลายใหม่ รับปี 2021 ด้วยลวดลายหลากหลาย สร้างสีสันใหม่รับหน้าร้อนนี้

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น จับมือกับหลากหลายศิลปินจากวงการศิลปะ ภาพยนต์ และแฟชั่น สร้างสรรค์งานศิลปะบนเสื้อยืด UT ให้กลายเป็นผืนผ้าใบที่สามารถแสดงออกถึงตัวตนของผู้ใส่ พร้อมทำให้ผู้คนได้ใกล้ชิดกับศิลปะและงานดีไซน์มากขึ้น ตามปรัชญาไลฟ์แวร์ (LifeWear) หนึ่งในไฮไลท์คือ ฮาจิเมะ โซรายามะ นักวาดภาพประกอบที่โด่งดังจากผลงานภาพวาดไฮเปอร์เรียลลิสติกสุดล้ำของหุ่นยนต์ไซบอร์กสาวที่มาร่วมออกแบบลวดลายคอลเลคชั่น จูราสสิค เวิลด์ รวมถึงลวดลายต่างๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปะของ Kashiwa Sato ดีไซน์เนอร์ชื่อดังผู้ออกแบบโลโก้ยูนิโคล่ รวบรวมผลงานตลอดอาชีพการทำงานของเขา ไปจัดแสดงนิทรรศการที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะแห่งชาติ โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หรือลายหวานๆ จากแพทเทิร์นอันเป็นเอกลักษณ์ของ PAUL&JOE

หลากหลายลวดลายสุดชิคเพียงหนึ่งเดียว จากผู้ชนะการแข่งขันออกแบบลายเสื้อยืดของยูนิโคล่ ลวดลายที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายความหลากหลายทางเชื้อชาติและวัฒนธรรมในคอลเลคชั่น UTGP ที่ร่วมมือกับพิพิธภัณฑ์ศิลปะสมัยใหม่ MoMA (The Museum of Modern Art) ที่มีความโดด แต่คลาสสิกในเวลาเดียวกัน เพราะเป็นลวดลายที่รังสรรค์โดยนักออกแบบจากทั่วทุกมุมโลกในแคมเปญสุดเจ๋งของยูนิโคล่ ที่เปิดให้ผู้ที่สนใจทุกเพศ ทุกวัย และทุกเชื้อชาติ ร่วมปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ด้านกราฟิกและการคิด Wording เด็ดๆ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Draw Your World" ที่ว่าเสื้อยืด เปรียบเสมือนผืนผ้าใบให้เราได้สะบัดแปรงแห่งความคิด โดยแต่ละ 9 ลวดลายสุดแนวในคอลเลคชั่นนี้ สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับหลายลุค หลายโอกาส เพราะเป็นลวดลายที่มีความสากล ใส่เล่นเป็นลุคคูลๆ ลุคสตรีทแบบเด็กเสก็ตบอร์ด หรือจะใส่ให้ดูภูมิฐานเพียงแค่หยิบสูทเนี้ยบๆ สักตัวมาสวมทับก็ได้ทุกลุค

อินกับความคลาสสิกของหนัง 'จูราสสิค' แบบไม่รู้จบด้วยเสื้อยืด UT
แฟนๆ หนัง 'จูราสสิค เวิลด์' ได้อินกับความอมตะและความน่ารักแสนรู้ของคาแรคเตอร์ในภาพยนต์ได้แบบไม่รู้จบด้วยลวดลายกราฟิกจากศิลปินมือฉมังผู้ทรงอิทธิพลอย่าง ฮาจิเมะ โซรายามะ ที่เคยออกแบบปกอัลบั้มให้กับวงร็อคชื่อดังจากอเมริกาอย่างวง Aerosmith มาก่อน โดยลวดลายจากคอลเลคชั่นที่เรียกได้ว่าเป็นคอลเลคชั่นสุดพิเศษเพียงหนึ่งเดียวนี้ มาด้วยลายคาแรคเตอร์ตัวต่างๆ จากจูราสสิค เวิลด์ เช่น เจ้าบลูและผองเพื่อนแรพเตอร์ ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักแสนรู้ ให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด และด้วยโทนสีที่ล้อไปกับมู้ดแอนด์โทนของเสื้อผ้านักแสดงและฉากในหนังอย่างสีดำ เบจ กากี และสีเขียวขี้ม้า ก็ยิ่งทำให้เพียงแค่หยิบเสื้อยืดขึ้นมาใส่ ก็เหมือนได้หลุดเข้าไปในโลกจูราสสิคเวิลด์เลยทีเดียว

ดื่มด่ำกับงานอาร์ตจากศิลปินระดับโลกเพียงแค่หยิบเสื้อยืดมาใส่
อีกลวดลายที่หากไม่พูดถึงคงไม่ได้ก็คือเสื้อยืดลายสุดอาร์ตโดนใจสายติสต์จากครีเอทีฟไดเรคเตอร์ Sato Kashiwa ที่ได้ร่วมมือกับยูนิโคล่ นำคาแรคเตอร์เด่นๆ หลากหลายตัวเช่น Gundam, Peko, Marvel หรือแม้แต่ Mickey Mouse UT กลับมาออกแบบใหม่อีกครั้ง จนออกมาเป็นลวดลายตื่นตา เร้าใจยิ่งกว่าเดิม โดยคอลเลคชั่นนี้ ยังถือเป็นการฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษจากการจัดนิทรรศการโชว์ผลงานของ Sato Kashiwa ที่ศูนย์ศิลปะแห่งชาติในกรุงโตเกียวอีกด้วย โดย Sato Kashiwa เป็นนักออกแบบกราฟิกชื่อดังที่เคยออกแบบโลโก้แบรนด์ดังระดับโลกมายมาย อย่างโลโก้ของยูนิโคล่เองหรือแม้แต่การออกแบบผลิตภัณฑ์ในเครือเซเว่น-อีเลฟเว่น ทำให้ลวดลายอมตะที่นำมาออกแบบใหม่บนเสื้อยืดคอลเลคชั่นนี้ โดดเด่น สะดุดตา เป็นเอกลักษณ์แบบเรียบง่ายแต่แตกต่าง

เอาใจทาสแมวและสายหวานกับครั้งแรกของคอลเลคชั่น PAUL&JOE
สำหรับแฟนๆ ของแบรนด์ PAUL&JOE ได้ยิ้มฟินกันแก้มปริกับลวดลายสุดน่ารัก หวานละมุน เพราะการจับมือครั้งนี้ของยูนิโคล่และ PAUL&JOE ซึ่งถือเป็นครั้งแรก ทั้ง 2 แบรนด์ ได้ร่วมกันรังสรรค์ลวดลายน้องแมวเหมียวหลากสไตล์ และลวดลายดอกไม้อันทรงเสน่ห์ที่เพียงแค่เห็นก็สดชื่น ความพิเศษคือลวดลายเหล่านี้ไม่ได้มีอยู่แค่บนเสื้อยืดเท่านั้น แต่ยังมาในสินค้าหลากหลายหมวดหมู่เช่น เสื้อเชิ้ตของผู้หญิง กระโปรง เดรส เสื้อผ้าเด็กผู้หญิง ผ้าพันคอ และกระเป๋าสะพาย เรียกได้ว่ามีทุกหมวดหมู่สินค้าที่ใจต้องการ ส่วนการจับไปแมทช์กับไอเทมต่างๆ ก็ทำได้ง่าย เพราะโทนสีฤดูใบไม้ผลิของคอลเลคชั่นนี้ สามารถเข้ากันได้ดีกับหลากหลายคู่สีและหลากหลายลุค อย่างเช่นเดรสหรือกระโปรงเนื้อผ้าพริ้วไหว สามารถนำไปใส่คลุมชุดว่ายน้ำในทริปทะเลได้เก๋ๆ หรือเสื้อยืดลายน้องแมวและลายดอกไม้ที่ใส่ให้ดูเท่ได้ เพียงแค่หยิบยีนส์ตัวเก่งหรือกางเกงสแล็คมาใส่พร้อมสูทเท่ๆ ซักตัว

4 คอลเลคชั่นอาร์ต 4 สไตล์สุดคูลจะช่วยทำให้ทุกคนได้สัมผัสและเข้าถึงศิลปะได้ง่ายกว่าเดิมในทุกๆ วัน เพราะสามารถนำไปแมทช์ใส่ในหลายๆ กิจกรรมที่ต้องทำในหนึ่งวันได้มากมายไม่ว่าจะเป็นชุดทำงาน ชุดออกกำลังกาย และไม่ว่าจะกิจกรรมไหน โอกาสอะไร เสื้อยืดสุดคูลเหล่านี้ก็เอาอยู่

เสื้อยืดลายกราฟิกหรือ UT คอลเลคชั่น UTGP, JURASSIC WORLD X SORAYAMA และ Kashiwa Sato วางจำหน่ายแล้วที่ร้านยูนิโคล่ทุกสาขาและออนไลน์สโตร์ ส่วนคอลเลคชั่น PAUL&JOE เตรียมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ และหากว่าแวะไปช็อปที่ร้านแต่เผอิญว่าสินค้าตัวที่ชอบดันขายหมดก็ไม่ต้องเสียใจไป คอยติดตามข่าวสารจากทางยูนิโคล่ให้ดี เพราะไอเทมเด็ดๆ แบบนี้ อาจมีข่าวดีให้ลูกค้าได้ช็อปกันเพลินๆ อีกแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ