Madoo Japan แหล่งข้อมูลเพื่อการท่องเที่ยวและการเรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับญี่ปุ่นฉบับเอ็กซ์คลูซีฟ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday March 10, 2021 13:02 —ThaiPR.net

Madoo Japan แหล่งข้อมูลเพื่อการท่องเที่ยวและการเรียนรู้เรื่องราวเกี่ยวกับญี่ปุ่นฉบับเอ็กซ์คลูซีฟ

Madoo Japan แตกต่างจากเพจ เว็บไซต์แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวอื่น เพราะเรื่องราวเกี่ยวกับญี่ปุ่นใน Madoo Japan ทั้งสถานที่ท่องเที่ยว อาหาร เทศกาล ข้อมูลเหตุการณ์ต่างๆ ล้วนมาจากคนญี่ปุ่นและหน่วยงานท้องถิ่น ภาคจังหวัดในญี่ปุ่นโดยตรง ข้อมูลของ Madoo Japan จึงเอกซ์คลูซีฟกว่าใคร

Madoo Japan ยังมีแฟนเพจกว่า 4 แสนคน เป็นคอมมิวนิตี้เกี่ยวกับญี่ปุ่น ที่สามารถแลกเปลี่ยนข้อมูล ประชาสัมพันธ์กันได้สไตล์เพื่อนถึงเพื่อน ไม่ว่าจะเป็นอาหารหรือขนมขึ้นชื่อ สินค้าพื้นเมือง ของใช้ที่กำลังอินเทรนด์ของคนญี่ปุ่น สถานที่ท่องเที่ยวพร้อมเส้นทางการเดินทางแบบคนในพื้นที่แนะนำมาเอง พิเศษสุดๆด้วยการจัดกิจกรรมภายในระหว่างแฟนเพจกับทางภาคจังหวัดของญี่ปุ่น (ปัจจุบัน ระงับชั่วคราวตามมาตรการป้องกัน Covid-19)

แม้การเดินทางระหว่างประเทศจะยังถูกระงับ Madoo Japan ก็ยังสามารถอัพเดทสถานการณ์ ส่งข้อมูลอินเทรนด์ถึงมือผู้ที่สนใจประเทศญี่ปุ่นให้ได้คลายคิดถึงกันอย่างต่อเนื่อง พร้อมให้ทุกคนเข้ามาเก็บข้อมูลเตรียมตัวออกเดินทางไปญี่ปุ่นกันอีกครั้ง (ในเร็ววันนี้)

ไม่เพียงแต่เรื่องราวทางฝั่งญี่ปุ่นเท่านั้น ระหว่างที่นักเดินทางยังออกเดินทางกันไม่ได้ Madoo Japan ยังอาสาเสาะหา ชี้เป้าไอเท็มญี่ปุ่นในไทยเป็นระยะๆ โดยหวังว่าแฟนเพจจะได้คลายความคิดถึงระหว่างชาติกันได้บ้าง

สำหรับใครที่คิดถึงกลีบดอกซากุระ ดินแดนแห่งกลิ่นโชยุสุดๆแล้ว อย่าลืม..แวะเข้าไปทักทาย เก็บข้อมูลกันตกเทรนด์กันได้ที่ Facebook @madoojapan หรือ https://snsh.biz/I2C7rc


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ