ดิ โอกุระ สปา เสนอทรีทเมนท์ "ซากุระ เวลเนส ซีเครท" ในช่วงดอกซากุระบาน

ข่าวบันเทิง Friday March 12, 2021 11:23 —ThaiPR.net

ดิ โอกุระ สปา เสนอทรีทเมนท์

ดิ โอกุระ สปา (The Okura Spa) โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) นำเสนอทรีทเมนท์เพื่อคลายความเหนื่อยล้าพร้อมบำรุงผิวด้วยสารสกัดธรรมชาติจากดอกซากุระ "ซากุระ เวลเนส ซีเครท" (Sakura Wellness Secrets) ให้บริการเป็นพิเศษในช่วงดอกซากุระบานที่ประเทศญี่ปุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน 2564

เริ่มต้นการทรีทเม้นท์ 30 นาทีแรกด้วยการขัดผิวอย่างอ่อนโยนจากครีมสครับที่มีสารสกัดธรรมชาติของดอกซากุระที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เพื่อทำความสะอาดผิวและผลัดเซลล์ผิวใหม่ จากนั้นเทอราพิสผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์จะนวดเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อทั่วร่างกายเป็นเวลา 60 นาที ด้วยน้ำมันที่สกัดมาโดยเฉพาะ สำหรับ ดิ โอกุระ สปา ประกอบด้วย ซิตรัส (Citrus) สารสกัดจากส้ม ซึ่งช่วยชะลอความชรา ยับยั้งความเสื่อมถอยของเซลล์ และลดการอักเสบของผิวหนังได้เป็นอย่างดี สารสกัดจากมะลิ (Jasmine Siam) มีคุณสมบัติบรรเทาความเหนื่อยล้า บำรุงผิวให้ชุ่มชื้น อ่อนเยาว์ได้เป็นอย่างดี และ สารสกัดจากเปปเปอร์มิ้น (Peppermint) จะช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลายจากการเมื่อยล้า อีกด้วย

ทรีทเม้นท์ "ซากุระ เวลเนส ซีเครท" ใช้เวลาทั้งสิ้น 90 นาที ราคาท่านละ 1,890++ บาท ให้บริการที่ ดิ โอกุระ สปา ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน - 30 มิถุนายน 2564

ดิ โอกุระ สปา ตั้งอยู่ที่ชั้น 25 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองเวลาเข้ารับบริการได้ที่หมายเลข 02 687 9000 หรือ spa@okurabangkok.com

ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ