"เซ็นทรัล พิษณุโลก" เปิดตลาดช่วยเกษตรกรไทย จัดงาน 'Phitsanulok Mango Fest 2021' ขนทัพมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองเกรดพรีเมี่ยมคุณภาพส่งออก

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 16, 2021 09:34 —ThaiPR.net

"เซ็นทรัล พิษณุโลก" เปิดตลาดช่วยเกษตรกรไทย จัดงาน 'Phitsanulok Mango Fest 2021' ขนทัพมะม่วงน้ำดอกไม้สีทองเกรดพรีเมี่ยมคุณภาพส่งออก พร้อมเมนูมะม่วงฟิวชั่นกว่า 100 เมนู ตั้งแต่วันที่ 24 - 29 มี.ค.นี้

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก ร่วมกับจังหวัดพิษณุโลก, สภาอุตสาหกรรมจังหวัดพิษณุโลก, พาณิชย์จังหวัดพิษณุโลก, สำนักงานเกษตรจังหวัดพิษณุโลก, การท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก, เหล่ากาชาดจังหวัดพิษณุโลก, วิทยาลัยอาชีวศึกษา พิษณุโลก และเครือข่ายวิสาหกิจชุมชน ศูนย์พัฒนาผลไม้สดและแปรรูปเพื่อการส่งออก จัดงาน 'Phitsanulok Mango Fest 2021' เนรมิตพื้นที่ใจกลางศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลกให้กลายเป็นตลาดผลไม้คุณภาพส่งออก เดินหน้าช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรผลไม้ไทยเพิ่มช่องทางการขาย กระจายผลผลิต พร้อมอยู่เคียงข้างคนไทยในทุกสถานการณ์ ด้วยการยกขบวนมะม่วงน้ำดอกไม้เกรดพรีเมี่ยมของดีของจังหวัดมาให้ผู้บริโภคได้เลือกซื้อในราคาพิเศษ ชูจุดเด่น 'มะม่วงน้ำดอกไม้สีทอง' มะม่วงคุณภาพดีระดับส่งออกของจังหวัด ด้วยรสชาติที่หวานหอม เมล็ดบาง เนื้อเยอะเหลืองสวย ไม่มีเสี้ยน ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตลาดต่างประเทศ ภายในงาน เตรียมพบกับกองทัพผลผลิตมะม่วงหลากหลายสายพันธุ์กว่า 10 ตัน ในราคาพิเศษจากเกษตรกรจังหวัดพิษณุโลก, ละลานตาไปกับเมนูมะม่วงฟิวชั่นที่ผ่านการแปรรูป กว่า 100 เมนู ให้เลือกชิม พร้อมจุดถ่ายรูปไฮไลต์ห้ามพลาดกับซุ้มอุโมงค์มะม่วงที่ยาวที่สุดในศูนย์การค้า นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมดูดวงกับหมอดูใบมะม่วงชื่อดัง 'คุณเบลล์ ญาณบารมี' โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้เหล่ากาชาดจังหวัดพิษณุโลก โดยงาน 'Phitsanulok Mango Fest 2021' จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 24 - 29 มี.ค.นี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บมจ.เซ็นทรัลพัฒนา กล่าวว่า "เซ็นทรัลพัฒนา ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พิษณุโลกพน้อมเดินหน้าช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรไทยอย่างต่อเนื่อง และพร้อมอยู่เคียงข้างในทุกสถานการณ์โดยเฉพาะในช่วงภาวะวิกฤตต่างๆ ที่เกิดขึ้น โดยเราให้ความสำคัญกับการดูแลและช่วยเหลือชุมชนให้พัฒนาและเติบโตไปพร้อมกันอย่างยั่งยืน ซึ่งเราให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดของแต่ละพื้นที่ และชุมชนที่ศูนย์การค้าของเราตั้งอยู่ สำหรับงาน 'Phitsanulok Mango Fest 2021' นี้ เราได้ร่วมมือกับภาคส่วนต่าง ๆ เพื่อช่วยเหลือกลุ่มเกษตรกรในจังหวัดพิษณุโลกที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 ที่ถูกชะลอการจำหน่ายมากกว่า 50,000 ไร่ และราคาของผลผลิตตกตั้งแต่ช่วงต้นฤดูนั้น ได้มีช่องทางในการระบายผลผลิต และมีรายได้เพิ่มมากขึ้น โดยนอกจากจะได้พบกับมะม่วงน้ำดอกไม้เกรดพรีเมี่ยมแล้ว เรายังได้เนรมิตจุดถ่ายรูปเช็คอินแห่งใหม่ 'ซุ้มอุโมงค์มะม่วง' ที่ยาวที่สุดใจกลางศูนย์การค้า เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ความสนุกผ่านกิจกรรมพิเศษต่างๆ อีกมากมาย อาทิ กิจกรรมนาทีทอง "มะม่วงลูกละ 1 บาท" ทุกวัน, อิ่มอร่อยกับเมนูมะม่วงสุดพิเศษ By เชฟจิตนเร ธันวา จากรายการ มาสเตอร์เชฟ ไทยแลนด์, การประกวดแข่งขันมะม่วงรสเลิศของจังหวัดพิษณุโลก, Workshop สุดพิเศษ 6 วัน 6 สไตล์ "Everything is Mango" เป็นต้น โดยงานนี้นอกจากจะเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้แก่เกษตรกรในพื้นที่แล้ว ยังเป็นการสร้างประสบการณ์ไลฟสไตล์ใหม่ๆให้แก่ลูกค้าอีกด้วย

ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมอุดหนุนผลผลิตคุณภาพดีจากเกษตรกรไทย และเพลิดเพลินไปกับการเลือกซื้อมะม่วงเกรดพรีเมี่ยม และสนุกไปกับกิจกรรมพิเศษมากมายในบรรยากาศสวนมะม่วงที่งาน 'Phitsanulok Mango Fest 2021' ระหว่างวันที่ 24 - 29 มี.ค. 64 นี้ ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ