สัมผัสประสบการณ์ล่องเรือรักษ์สุขภาพ ผสานศิลปะปรนนิบัติ โดย ลอย เพลา โวยาจส์ บนลำน้ำเจ้าพระยา

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday March 16, 2021 16:22 —ThaiPR.net

สัมผัสประสบการณ์ล่องเรือรักษ์สุขภาพ ผสานศิลปะปรนนิบัติ โดย ลอย เพลา โวยาจส์ บนลำน้ำเจ้าพระยา

ลอย เพลา โวยาจส์ พาสัมผัสประสบการณ์ลักซ์ชูรีแปลกใหม่แบบเป็นส่วนตัว บนเรือหรูหราล่องลำน้ำเจ้าพระยา ย้อนรอยประวัติศาสตร์ประทับใจกับความงามของกรุงเก่าอยุธยา โดยผู้นำเที่ยวที่บอกเล่าเรื่องราวของท้องถิ่นแบบเจาะลึกตลอดสองฝั่งแม่น้ำ  ในระหว่างการเดินทางมีจุดแวะพักเพื่อเดินทางต่อโดยรถ  เรือหางยาว หรือด้วยการเดินไปยังโบราณสถานที่สำคัญใจกลางเมืองหลวงเก่าของไทย พร้อมเพลิดเพลินกับกิจกรรมพิเศษบนเรือไปกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพที่จะมาปรนนิบัติร่างกายและจิตใจอย่างเต็มรูปแบบ

ผู้เดินทางทริปนี้ จะได้รับการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ทั้งกิจกรรมสบายๆ และมื้ออาหารเพื่อสุขภาพตลอดทริป รวมถึงผ่อนคลายร่างกายและจิตใจกับศิลปิน คุณใหม่ - สิรญา อินทรครรชิต ในกิจกรรมศิลปะบำบัด ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยให้ฟื้นฟูพลังงาน เสริมพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ และปรับสมดุลทางจิตใจ เน้นการผ่อนคลายและสุนทรียภาพของจิตใจและอารมณ์

ส่วนเมนูอาหารตลอดการเดินทางนี้ จะเป็นเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ โดยเชฟส่วนตัว ได้คัดสรรวัตถุดิบออร์แกนิก สดใหม่ และใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ พืชผักต่างๆ ให้วิตามินที่ครบถ้วน  ด้วยกระบวนการปรุงอาหารอันพิถีพิถันในทุกมื้อ

นอกจากนี้ยังมีการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันในร่างกาย ด้วยการให้วิตามิน สารต้านอนุมูลอิสระหรือสารอาหารที่มีประโยชน์ เข้าสู่ร่างกายทางหลอดเลือดดำ โดยผ่านทางสายน้ำเกลือ หรือ "IV Drip" โดยทีมบุคคลากรทางการแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จาก VIVID by Verita Health ซึ่งจะให้คำปรึกษาและแนะนำแบบเฉพาะบุคคล โดยมีวิตามินสูตรต่างๆ ที่ช่วยให้ผิวพรรณชุ่มชื้น แลดูกระจ่างใส ช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภายในร่างกายให้ดีขึ้น ช่วยขับสารพิษในร่างกาย ช่วยให้การนอนหลับดีขึ้น  ส่งเสริมระบบประสาทและสมอง ให้ทำงานมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

ลอย เพลา โวยาจส์ เปิดให้สำรองแพ็คเกจได้ทุกวัน ล่องแม่น้ำเจ้าพระยาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 3 วัน 2 คืน รวม อาหารกลางวัน 2 มื้อ, อาหารค่ำ 2 มื้อ, ซันเซทค็อกเทล, ซิกเนเจอร์ สปาทรีทเมนท์ และอาหารบรันช์ มื้อสายสุดหรู ราคา 160,000 ++ บาทต่อห้อง (ราคาไม่รวมภาษีและค่าบริการ)  และมีราคาพิเศษสำหรับเช่าเหมาเรือแบบส่วนตัว 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองการเดินทาง ได้ที่ โทร. 0 2476 0022 อีเมล: jakkrapong_ch@loypelavoyages.com หรือเว็บไซต์ loypelavoyages.com

เกี่ยวกับลอย เพลา โวยาจส์:

ลอย เพลา โวยาจส์ เรือสำราญหรู ล่องแม่น้ำ เสนอการเดินทางประหนึ่งท่องกาลเวลาอันแสนพิเศษให้นักท่องเที่ยวยุคใหม่ได้สัมผัสวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ของประเทศไทยผ่านแม่น้ำเจ้าพระยา สำรวจและชื่นชมวิถีชีวิตของชุมชนสองข้างทางบนเรือหรู ทั้ง 'ลอย ริเวอร์ สอง' เรือสำราญลำใหญ่ในรูปแบบร่วมสมัย และ 'ลอย ดรีม' เรือคลาสสิคดัดแปลงมาจากเรือบรรทุกข้าวสารโบราณ เพื่อมอบประสบการณ์การพักผ่อนอันน่าจดจำ บริการมื้ออาหารชั้นเลิศ ด้วยไมตรีจิตและการให้บริการระดับ 5 ดาว

นักท่องเที่ยวจะได้เพลิดเพลินการล่องบนสายน้ำสำคัญ จากกรุงเทพมหานครผ่านภูมิทัศน์อันงดงามสู่กรุงเก่าอยุธยาที่น่าค้นหา อย่างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ลอย เพลา โวยาจส์ จะมอบมุมมองใหม่ในการท่องเที่ยวประเทศไทยอย่างเป็นเอกลักษณ์โดยผ่านผู้คน อาหาร ประวัติศาสตร์ และธรรมชาติ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของ ลอย เพลา โวยาจส์  โปรดติดตามเราได้ทาง Facebook: https://www.facebook.com/loypelavoyages/ หรือ อินสตาแกรม: https://www.instagram.com/loypelavoyages/


แท็ก ศิลปะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ