บริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ และบริษัท ซียูอีแอล ส่งมอบเตียงผู้ป่วยไฟฟ้าให้กับโรงพยาบาลแหลมฉบัง จำนวน 30 เตียง เพื่อใช้เป็นสาธารณะประโยชน์

ข่าวทั่วไป Wednesday March 17, 2021 10:48 —ThaiPR.net

บริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ดฯ และบริษัท ซียูอีแอล ส่งมอบเตียงผู้ป่วยไฟฟ้าให้กับโรงพยาบาลแหลมฉบัง จำนวน 30 เตียง เพื่อใช้เป็นสาธารณะประโยชน์

ดร. อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด และ บริษัท ซียูอีแอล จำกัด พร้อมทั้งผู้บริหาร และพนักงาน ร่วมเป็นสักขีพยานในการส่งมอบเตียงผู้ป่วยไฟฟ้า จำนวน 30 เตียง รวมมูลค่ากว่า 1,020,000 บาท โดยมี นายแพทย์ ราเมศร์ อำไพพิศ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลแหลมฉบัง และคณะแพทย์ ร่วมรับมอบเตียงผู้ป่วยไฟฟ้าเพื่อใช้ประโยชน์และรองรับผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลแหลมฉบังต่อไป

การจัดซื้อเตียงผู้ป่วยไฟฟ้าดังกล่าว เป็นไปตามเจตนารมณ์และวัตถุประสงค์หลักในการจัดงานวิ่งการกุศล Unithai Shipyard - CUEL Run for Charity 2020 เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบการก่อตั้งบริษัท 30 ปี บริษัท ยูนิไทยชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด และครบรอบ 20 ปี บริษัท ซียูอีแอล จำกัด ซึ่งได้จัดขึ้นณ สวนนงนุช อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ในปีที่ผ่านมา เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลแหลมฉบัง จ.ชลบุรี เพื่อสร้างประโยชน์และเป็นศูนย์ส่งเสริมสุขภาพให้กับประชาชนที่อยู่อาศัยในบริเวณโดยรอบในการให้บริการทางการแพทย์ได้ดียิ่งขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วน คณะผู้บริหารและพนักงานของทั้ง 2 บริษัท เทศบาลนครแหลมฉบัง เทศบาลสัตหีบ สวนนงนุช คณะแพทย์จากโรงพยาบาลแหลมฉบัง ท่าเรือแหลมฉบัง หน่วยงานเอกชน ชุมชนทั้ง 23 ชุมชนในเขตแหลมฉบัง รวมถึงประชาชนทั่วไป ซึ่งมีผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าวจำนวน 3,000 คน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ