"อั้ม-พัชราภา" ต่อสัญญาพรีเซ็นเตอร์ กิฟฟารีน ไฮยา ฉลองยอดขาย 2 ล้านขวด

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday March 17, 2021 16:37 —ThaiPR.net

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ซุปตาร์ตัวแม่ หลังต่อสัญญา พรีเซ็นเตอร์ กิฟฟารีน ไฮยา อินเทนซีฟ ไวท์ เทนนิ่ง พรี-ซีรั่ม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวด้วยไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% ก็ทำเอาบรรดาด้อมทั้งหลายฟินขั้นสุด ด้วยผิวที่สวยทะลุจอ ในโฆษณาฉลองครบรอบ 25 ปี และยอดขาย 2 ล้านขวด แม่อั้มยังการันตี ผลิตภัณฑ์อย่างมั่นใจเพราะใช้เองแล้วติดใจ "อะไรก็แทนไม่ได้" ใช้ทุกวันเป็นตัวแรกก่อนการบำรุง งานนี้ด้อมแม่ทนไม่ไหวช่วยกันฟาดมาใช้คาดว่ายอดพุ่งไป 3 ล้านขวด แน่ๆ ปีนี้

อยากมีผิวสวย เด้ง เนียน ใส แบบ แม่อั้ม ได้ไม่ยาก เพียงสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นักธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศ กิฟฟารีน 1101 Line@giffarinethailand, Shopee, Lazada หรือดูรายละเอียดได้ที่ www.giffarine.com

เกี่ยวกับ "กิฟฟารีน"
"ทุกครั้งที่คุณใช้กิฟฟารีน นั่นคือความรับผิดชอบของเรา?ทุกครั้งที่คุณเชื่อมั่นในกิฟฟารีน นั่นคือ ความภูมิใจของเรา" กิฟฟารีนก่อกำเนิดจากความมุ่งมั่นของคณะแพทย์ และเภสัชกรที่ร่วมกันพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อคุณภาพชีวิตของคนไทย ผ่านการรับรองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการ ด้วยปณิธานยึดมั่นในความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอันเต็มเปี่ยม "กิฟฟารีน" มียอดขายที่เติบโตอย่างต่อเนื่องอันเกิดจากการวางแผนการตลาดที่มีวิสัยทัศน์ แผนการขายที่มีประสิทธิภาพ สามารถสร้างความมั่นคงให้แก่นักธุรกิจกิฟฟารีน พร้อมทั้งการสนับสนุนด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในฐานะผู้นำธุรกิจเครือข่ายที่พร้อมจะตอบสนอง และสร้างความพึงพอใจแก่ผู้บริโภคในระยะยาว ปัจจุบัน "กิฟฟารีน" มีโรงงานที่ได้รับมาตรฐานระดับโลก ด้วยเงินลงทุนสูงกว่า 1,000 ล้านบาท เพื่อให้สามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนไทยมากที่สุด รวมไปถึงสามารถควบคุมต้นทุนการผลิต ตลอดจนคัดเลือกคุณภาพของวัตถุดิบที่ดีที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ