"รู้ใจ แคร์ เซ็นเตอร์" ศูนย์บริการแห่งแรกที่สีลมคอมเพล็กซ์

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday March 17, 2021 17:21 —ThaiPR.net

Roojai (รู้ใจ) ผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดศูนย์บริการรู้ใจ แคร์ เซ็นเตอร์ (Roojai Care Center) แห่งแรกที่สีลมคอลเพล็กซ์ ใจกลางกรุงเทพ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญสร้างการรับรู้ในแบรนด์ และเพิ่มบริการเพื่อรองรับลูกค้าปัจจุบันพร้อมทั้งมุ่งขยายฐานลูกค้าใหม่

คุณนิโคลัส ฟาเกต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ก่อตั้งรู้ใจ กล่าวว่า " รู้ใจเติบโตอย่างต่อเนื่องเพราะแบรนด์ของเราเป็นที่รู้จักและลูกค้าเห็นถึงคุณภาพการบริการของเรามากขึ้น การจัดดิจิทัลแคมเปญที่ต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมาช่วยให้เราเข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศได้มากขึ้น แม้ว่ารู้ใจจะเป็นผู้ให้บริการประกันภัยออนไลน์เจ้าแรก แต่เราไม่ใช่แบรนด์ที่เห็นความสำคัญของออนไลน์เพียงอย่างเดียว การเปิดรู้ใจ แคร์ เซ็นเตอร์จะช่วยให้เราเป็นที่รู้จักมากขึ้นและสามารถดึงดูดลูกค้าที่ไม่เคยคิดจะซื้อประกันภัยผ่านช่องทางออนไลน์มาก่อน นอกจากนี้ ศูนย์บริการแห่งนี้จะเป็นส่วนสำคัญในการช่วยเหลือลูกค้าที่ต้องการพบและพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ด้วยเช่นกัน เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่รู้ใจ แคร์ เซ็นเตอร์ จะเป็นประตูแห่งการขยายโอกาสใหม่ ๆ หนึ่งในกลยุทธ์ Omni channel เพื่อรวมทุกช่องทางในการติดต่อเพื่อนำเสนอประกันภัยที่ง่าย ราคาดี และไว้ใจได้ให้กับลูกค้า"

รู้ใจ แคร์ เซ็นเตอร์ ตั้งอยู่ที่ชั้น 3 สีลมคอมเพล็กซ์ ให้บริการประกันภัยเต็มรูปแบบตั้งแต่การคำนวณเบี้ยประกันไปจนถึงการซื้อและการเคลม ด้วยบริการจากผู้เชี่ยวชาญ

คุณนิโคลัส กล่าวเสริมอีกว่า "รู้ใจ แคร์ เซ็นเตอร์ จะให้บริการเพิ่มเติมแก่ลูกค้าปัจจุบันที่ต้องการพบและพูดคุยกับผู้เชี่ยวชาญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเคลม แม้ว่าจะซื้อประกันภัยผ่านช่องทางออนไลน์จากเว็บไซต์ก็ตาม"

ด้วยโอกาสพิเศษในครั้งนี้ เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดศูนย์บริการ รู้ใจ แคร์ เซ็นเตอร์แห่งแรก ลูกค้า 50 คนแรกที่ซื้อกรมธรรม์ที่ร้านระหว่างวันที่ 15 - 17 มีนาคม 2564 รับฟรีทันที ตุ๊กตาพี่จิงโจ้รู้ใจ พร้อมเลือกรับของขวัญ Limited Edition อีกมากมาย ทั้ง พาวเวอร์แบงค์ กระเป๋าผ้า กระบอกน้ำ หรือหน้ากากผ้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ