สกู๊ปเบื้องหลังมิวสิกฯ อัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน"

ข่าวทั่วไป Tuesday September 13, 2005 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
"คุณบอย" สั่งทีมงานเร่งถ่ายมิวสิกฯ วันเดียว 5 เพลงรวด! ศิลปินสุดอึด ถ่ายเช้า...ยันเย็น
ฮิตติดชาร์จกันอยู่หลายเพลง งานนี้ คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหาร "เอ็กแซ็กท์" และ "ซีเนริโอ" เลยสั่งทีมงานฝ่ายผลิต เร่งถ่ายทำมิวสิควีดีโอของอัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" วันเดียว 5 เพลงรวด ตั้งแต่เช้า... ยันเย็น
เปิดฟ้าวันใหม่ของการถ่ายทำมิวสิกวีดีโอในอัลบั้มนี้ ด้วยหนุ่มเหนือ ขวัญใจประชาชนทั้งประเทศอย่าง "เอ็ม เดอะสตาร์(อรรถพล ประกอบของ)" กับเพลง "บาปนะ" ที่ยึดบริเวณคอร์ทเทนนิส และบริเวณสนามหญ้าใกล้ๆ กัน เป็นสถานที่ถ่ายทำเส้นร้องของเพลงนี้ไปไม่ทันไร โปรดิวแซอร์ของโปรเจ็คนี้ "อมร อธิคมปัญญาวงศ์" ก็ยกนิ้วโป้ง โอเคกับหนุ่มเอ็ม ที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวเองกับเพลงเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยใช้เวลาถ่ายทำไปเพียง 1 ชั่วโมงกว่าๆ เท่านั้น เล่นเอา สาว "ปาล์ม เดอะสตาร์(ธีวรา ภาวะพรหม)" ปาดเหงื่อ เพราะกลัวว่า พอถึงคิวต่อไป ที่ตัวเองต้องถ่ายบ้างจะทำเวลาได้ไม่ดีเหมือนเอ็ม
ซึ่งพอถึงคิว ของสาวน้อยเสียงใสอย่าง "ปาล์ม เดอะสตาร์" บ้าง ก็ไม่ได้ทำให้โปรดิวเซอร์ ผิดหวังเพราะดูเหมือนสาวปาล์มจะเอาแรงกดดันของเอ็ม มาช่วยกระตุ้นให้ตัวเองทำงานได้ดีเช่นกัน โดยการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง "เก็บเธอไปนอนฝันดี" โปรดิวเซอร์ได้เลือกโลเคชั่นของการถ่ายทำครั้งนี้เป็นสนามบาสเกตบอล ในโรงยิมของมศว.ประสานมิตร ซึ่งเพลงนี้มีจังหวะเร็วๆ ฟังแล้วสนุกสนาน ตรงกับคาแรคเตอร์ของ "ช่อทราย" หญิงสาวช่างฝัน ในละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ที่ปาล์มเป็นคนแสดงพอดี โปรดิวเซอร์เลยหาอุปกรณ์ประกอบฉากอย่างลูกบาสมาให้ปาล์มเลี้ยงด้วยในเวลาที่เธอกำลังร้องเพลงอยู่ โดยในช่วงที่กำลังเลี้ยงลูกบาสอยู่นั้น โปรดิวเซอร์ก็ให้ปาล์มนึกถึงชายหนุ่มในฝันของตัวเองด้วย เล่นเอาสาวปาล์มเขินหน้าแดง แต่สุดท้ายก็ใช้เวลาในการถ่ายทำไปเพียง 2 ชั่วโมง เท่านั้น เล่นเอาสาวปาล์มถึงกับโล่งอก สมกับที่ซ้อมแอ็คติ้งมาทั้งคืน
จากนั้นก็มาถึงคิวของนางเอกสาว "จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข" ที่ต้องมาถ่ายมิวสิกวีดีโอเพลง "บาปนะ" เวอร์ชั่นคัฟเวอร์ ซึ่งถือว่าครั้งนี้ เป็นครั้งแรกในชีวิตของสาว "จั๊กจั่น" ที่ได้จับไมค์ร้องเพลงของตัวเองเป็นครั้งแรก โดยในช่วงที่จั๊กจั่นถ่ายช่วงเส้นร้องของเพลงนี้ ดูเหมือนจั๊กจั่นจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะไม่คิดไม่ฝันว่าครั้งหนึ่งจะได้มาถ่ายมิวสิกวีดีโอเพลงของตัวเอง เพราะปกติเคยแต่เป็นนางเอกมิวสิกวีดีโอให้กับศิลปินท่านอื่น ซึ่งนั่นก็ไม่ได้ทำให้โปรดิวเซอร์หนักใจ เพราะจั๊กจั่นสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงนี้ได้เป็นอย่างดี ไม่เสียแรงที่เป็นเจ้าแม่มิวสิกวีดีโอเพลงมาก่อน พอมาถึงคิวถ่ายเพลงของตัวเองบ้างเลยสบายปรื๋อไปเลยจ้า
ต่อด้วยพระเอกหนุ่มเขี้ยวเสน่ห์ "โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์" กับเพลง "เพิ่งรู้จัก" เพลงแรกในชีวิต ที่หนุ่มโอ ทั้งแต่ง และร้องเอง ซึ่งเพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับความรักในแง่บวกที่โอมองเห็นจากแฟนตัวเอง อ๊ะ...อะ แฟนในละคร "พรุ่งนี้ไม่สาย....ที่จะรักกัน" ที่พ่อหนุ่มโอเค้าเล่นคะ โดยในช่วงแรกของการถ่ายทำ โปรดิวเซอร์ก็ให้โอยืนร้องเพลงท่ามกลางบรรยากาศที่แสนจะสบายๆ มีใบไม้ปลิวว่อน ชวนให้นึกถึงมิวสิกวีดีโอเกาหลียังไง อย่างงั้น และช่วงกลางของเพลงนี้หนุ่มโอก็ยังโชว์สเตปการเต้นที่ตนเองถนัดอีกด้วย เล่นเอาถูกใจโปรดิวเซอร์เป็นอย่างยิ่ง
ตบท้ายของการถ่ายทำมิวสิควีดีโอวันนี้ ด้วยสาวเซ็กซี่ "อั๊ส เดอะสตาร์(ชนัญญา ตั้งบุญจิตร)" ในเพลง "จะทำให้ดีที่สุด" โดยใช้บริเวณตึกวิจัยมศว.ประสานมิตร เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเพลงนี้โปรดิวเซอร์ต้องการให้อั๊ส ถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่กำลังมีความรัก ออกมาอย่างเต็มที่ เพราะเนื้อหาของเพลงนี้พูดถึงผู้หญิงคนหนึ่ง ที่พร้อมทำทุกอย่างให้คนที่ตัวเองรักอย่างดีที่สุด ซึ่งช่วงที่สาวอั๊สร้องเส้นรองของเพลงนี้ดูเธอจะมีความสุขเป็นพิเศษ เพราะเธอบอกว่าเพลงนี้..ถือเป็นเพลงของเธอ เพลงแรกจริงๆ ในชีวิตของการเป็นนักร้องเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้าที่ออกอัลบั้มกับ 8 คนเดอะสตาร์ เธอจะใช้เพลงของคนอื่นมาร้องตลอด เพลง "จะทำให้ดีที่สุด" เลยเป็นเพลงแรกของเธอ ที่เธอร้องแล้วมีความสุขสุด ๆ...
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอในอัลบั้ม "พรุ่งนี้ไม่สาย...ที่จะรักกัน" ทั้ง5 เพลงนี้ ได้แล้วตามหน้าจอโทรทัศน์ และทางเคเบิ้ลทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 0-26698240-41
ยุ พีอาร์ 0-1923-0821
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ