เมซอง แบร์เช่ ปารีส มอบความสดชื่นท้าทายทุกองศาร้อนด้วยเครื่องหอมสำหรับบ้านในธีม The Essence of Summer พบกับน้ำหอม 6 กลิ่นพิเศษสุด

ข่าวบันเทิง Thursday March 18, 2021 15:07 —ThaiPR.net

เมซอง แบร์เช่ ปารีส มอบความสดชื่นท้าทายทุกองศาร้อนด้วยเครื่องหอมสำหรับบ้านในธีม The Essence of Summer พบกับน้ำหอม 6 กลิ่นพิเศษสุด

เมซอง แบร์เช่ ปารีส มอบความสดชื่นท้าทายทุกองศาร้อนด้วยเครื่องหอมสำหรับบ้านในธีม The Essence of Summer พบกับน้ำหอม 6 กลิ่นพิเศษสุดที่รังสรรค์มาเพื่อฤดูกาลนี้โดยเฉพาะ

สายลม แสงแดด คลื่นซัดสาด หรือทุ่งดอกไม้แสนหอมหวาน บรรยากาศของซัมเมอร์กำลังกวักมือเรียก แค่จินตนาการก็อยากพาตัวเองไปอยู่ขอบสระ ริมทะเล หรือสวนดอกไม้แล้ว แต่หากต้องการให้ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่กับเราได้ตลอดโดยไม่ต้องเดินทางไปไหน เพียงมี เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ลองเลือกกลิ่นน้ำหอมที่คุณโปรดปรานทั้งในรูปแบบตะเกียงน้ำหอมและก้านกระจายความหอม ก็นำพาคุณได้สัมผัสบรรยากาศ The Essence of Summer ได้ดั่งใจนึก   

เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ขอแนะนำน้ำหอม 6 กลิ่น ที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใช้ในช่วงซัมเมอร์เพื่อสร้างบรรยากาศความหอมสดชื่นภายในบ้านและยังมาพร้อมคุณสมบัติด้าน Aromatherapy ได้แก่ Fresh Mint at The Riad กลิ่นเย็นสดชื่นของใบมิ้นท์ ชาเขียว สร้างสมาธิ ช่วยให้จิตใจสงบ กระตุ้นระบบทางเดินอาหาร Garden on the French Riviera กลิ่นสดชื่นธรรมชาติจากในสวน ช่วยให้จิตใจสงบ ช่วยในเรื่องการนอนหลับ  Lolita Lempicka กลิ่นหอมหวานของดอกไม้ สดใสมีเสน่ห์เหมือนสาวแรกรุ่น มีคุณสมบัติช่วยลดความวิตกกังวล ลดความเครียด ช่วยในเรื่องการนอนหลับ Delicate Osmanthus กลิ่นหอมของดอกไม้แถบเอเชีย ดอกหอมหมื่นลี้ มะลิ ช่วยให้อารมณ์ดี ลดความเครียด สร้างบรรยากาศแห่งรัก Water Fruits กลิ่นสดชื่น หวานละมุนของผลไม้และดอกไม้แถบเอเชีย แก้วมังกร ดอกบัว ช่วยให้สดชื่น ช่วยระบบการหายใจ และระบบย่อยอาหาร และExtreme Orange กลิ่นหอมสดชื่นมีชีวิตชีวา และกำจัดกลิ่นอับออกแบบมาเพื่อหน้าร้อนโดยเฉพาะ ด้วยส่วนผสมหลักจากส้มฟลอริด้า และดอกฟรีเซีย ช่วยลดความเหนื่อยล้า เพิ่มความกระฉับกระเฉง

พร้อมกันนี้ ยังมีตะเกียงน้ำหอมอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ เมซอง แบร์เช่ ปารีส ที่ไม่เพียงแต่กระจายความหอมสร้างบรรยากาศให้สดชื่นได้ดังใจ แต่ยังมีคุณสมบัติช่วยฟอกอากาศ จำกัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ และมีให้เลือกหลากหลายคอลเลคชั่น ให้คุณได้เติมเต็มบรรยากาศแห่งซัมเมอร์ได้สุดพลังยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ZELINE LAMP ตะเกียงทรงสูง ลายริ้วรอบขวดตะเกียง ใช้เทคนิคการไล่เฉดสีแบบ Two Tone Gradient ไล่ระดับเข้มอ่อนของสองโทนสี มี 2 สี คือ เขียว-น้ำตาล และ แดง-น้ำตาล SERENITY LAMP ตะเกียงทรงโค้งมน ได้แรงบันดาลใจจากความยืดหยุ่นของท่าโยคะ มี 2 สี คือ น้ำตาลเกาลัด และ เทาอ่อน STONE LAMP ตะเกียงทรงอิสระ ได้แรงบันดาลใจจากก้อนหิน ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ มี 2 สี คือ เทาอ่อน และ ขาว

พบกับสินค้าและโปรโมชั่น The Essence of Summer จากเมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ได้ที่ เมซอง แบร์เช่ ปารีส สาขาสยามพารากอน ชั้น 1 เมกาบางนาชั้น 1 ไอคอนสยาม ชั้น 2 เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 5 เซ็นทรัลเฟสติวัลอีสวิลล์ ชั้น 1 แฟชั่นไอส์แลนด์ ชั้น 1 และ เดอะ เบดรูม คอมพานี ถนนชิดลม

และช่องทางออนไลน์ ได้แก่ www.maisonbergerthailand.com, FB maisonbergerthailand,

IG maisonbergerthailand, @line maisonbergerthai สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 672 2088

 


แท็ก น้ำหอม   ปารีส  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ