CARRO ทุ่มงบ เปิดตัวแพลตฟอร์มล่าสุด "CARRO Automall" ตอบโจทย์ครบวงจรในเรื่องรถมือสอง

ข่าวยานยนต์ Friday March 19, 2021 13:54 —ThaiPR.net

CARRO ทุ่มงบ เปิดตัวแพลตฟอร์มล่าสุด

CARRO หรือ คาร์โร สตาร์ทอัปด้านตลาดรถยนต์มือสอง แพลตฟอร์มออนไลน์สัญชาติสิงคโปร์ ที่ลุยตลาดในประเทศไทยมากกว่า 4 ปี ทุ่มงบประมาณเปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุดกับ "CARRO Automall" แหล่งรวบรวมรถยนต์มือสองคุณภาพในรูปแบบโชว์รูม โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านคอยให้คำปรึกษาสำหรับผู้ที่สนใจซื้อรถยนต์มือสอง เพื่อตอบสนองความต้องการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองให้ครบทุกแพลตฟอร์ม พร้อมวางเป้าหมายการซื้อ-ขายรถยนต์มือสองภายในปีนี้มากกว่า 10,000 คัน

นางสาวฐปณีย์ จ๋วงพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาดและพาร์ทเนอร์ชิพ บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า "สำหรับ CARRO เราตั้งใจทำให้ธุรกิจนี้เป็น Ecosystem คือธุรกิจที่ตอบโจทย์และให้บริการในด้านรถยนต์มือสอง รวมถึงสิ่งที่มีความเอื้อประโยชน์ในเรื่องของความสะดวกสบายต่อกลุ่มลูกค้าของเรา แต่ไม่ละทิ้งความน่าเชื่อถือของกระบวนการที่จะเกิดขึ้นทั้งหมด โดยเราเริ่มจากการเป็นแพลตฟอร์มที่เปิดโอกาสให้คนที่สนใจจะขายรถยนต์ของตนเอง ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ง่าย ได้ราคาดีที่สุด และจบไวในระยะเวลาที่สั้นขึ้นต่างไปจากรูปแบบเดิมๆ ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วนั้น เราก็ได้มีการนำร่องรูปแบบการให้บริการจำหน่ายรถยนต์มืองสองคุณภาพภายใต้ชื่อ CARRO Automall  เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพ ขจัดปัญหาที่กลัวโดนย้อมแมว หรือความกังวลว่าจะมีค่าใช้จ่ายแอบแฝงหลังจากการซื้อรถยนต์มือสองกลับไป นอกจากนี้เรายังมีพันธมิตรทางธุรกิจ ที่ช่วยเหลือในด้านไฟแนนซ์ หรือจะเป็นบริษัทในเครือที่ดูแลเรื่องประกันภัยต่างๆ ในนามของบริษัท จีนี่ อินชัวรันส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าแบบครบวงจรอีกด้วย ดังนั้นเราเลยมั่นใจว่าธุรกิจในกลุ่มของเราจะเอื้อประโยชน์ในทั้งด้านการซื้อ-ขายรถมือสองให้สะดวกมากยิ่งขึ้น"

CARRO Automall เปรียบเสมือนแหล่งรวบรวมรถยนต์มือสองคุณภาพในรูปแบบโชว์รูม โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านที่คอยให้บริการพร้อมคำแนะนำที่ดีที่สุด โดยกล้าการันตีคุณภาพยาวนานถึง 2 ปี หรือ 20,000 กิโลเมตร เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้า Gen-Y  ที่มองหาใช้รถยนต์เพื่อใช้เดินทางในการประกอบอาชีพเป็นหลักและคำนึงถึงความหลากหลายของประเภทรถยนต์ที่มีให้เลือกตามความต้องการ รวมถึงตรงตามงบประมาณที่จำกัด ซึ่งบริการของ CARRO Automall จะให้ความสำคัญกับลักษณะของรถยนต์ที่ตอบโจทย์ความต้องการกลุ่มนี้ถึง 70%  นอกจากนี้กลุ่ม Gen - X ก็เป็นอีกกลุ่มที่มองหารถยนต์ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครอบครัว โดยคำนึงครอบคลุมไปถึงด้านความปลอดภัย ซึ่งสัดส่วนที่เหลืออีก 30% จะเป็นของกลุ่มรถยนต์ประเภทนี้

มาร่วมสัมผัสบริการเต็มรูปแบบครบวงจรตอกย้ำความเป็นที่ 1 ในเรื่อง "Better place to buy and sell cars." ช่องทางการซื้อและขายรถยนต์มือสองที่ดีกว่าเดิม ซึ่งไม่ว่าใครที่ต้องการรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพในราคาสมเหตุสมผล ขจัดความกังวลกับความกลัวเรื่องการโดนย้อมแมว ลองมาสัมผัสตัวเลือกใหม่ได้ที่ CARRO Automall สาขาเกษตรนวมินทร์ได้ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-508-8425 หรือ Line@ : @carrothai


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ