พี พาวิลเลี่ยน ทุ่มกว่า 40 ล้านบาท เปิดตัวนาทอง เทอเรส บาร์ แอนด์ เรสเทอรองต์ ปรับโฉมใหม่ระเบียงกลางน้ำสไตล์โมเดิร์นเอเชียนทรอปิคอลบนพื้นที่กว่า 10 ไร่

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 19, 2021 14:25 —ThaiPR.net

พี พาวิลเลี่ยน ทุ่มกว่า 40 ล้านบาท เปิดตัวนาทอง เทอเรส บาร์ แอนด์ เรสเทอรองต์ ปรับโฉมใหม่ระเบียงกลางน้ำสไตล์โมเดิร์นเอเชียนทรอปิคอลบนพื้นที่กว่า 10 ไร่

สวนอาหารนาทอง โดยบริษัท พี พาวิลเลี่ยน จำกัด ผู้คร่ำหวอดอยู่ในวงการอาหารและเครื่องดื่มมากว่า 35 ปีแล้วได้ประกาศเปิดตัว 'นาทอง เทอเรส บาร์ แอนด์ เรสเทอรองต์' ปรับโฉมสวนและระเบียงกลางน้ำใหม่สไตล์โมเดิร์นเอเชียทรอปิคอล เน้นเพิ่มพื้นที่สวนสีเขียว ระเบียงพักผ่อนสบายกลางน้ำ ให้บรรยากาศสุดชิลล์ อีกทั้งยังเพิ่มส่วนของเทอเรส บาร์ขึ้นมา เป็นการปรับภาพรวมให้ดูทันสมัยและหรูหรามากขึ้นบนพื้นที่กว่า 10 ไร่บนถนนประชาอุทิศ ย่านห้วยขวาง ใกล้สี่แยกเหม่งจ๋าย

นอกจากนี้ยังเน้นความโค้งเว้าของบ่อน้ำที่มีความสวยงามเข้ากับบริเวณสวนสวย อีกทั้งยังจัดให้มีโซนนั่นส่วนตัวให้ลูกค้าได้เลือกมากขึ้น ในส่วนของเมนูอาหาร นอกจากอาหารเด่นเช่น อาหารไทย อาหารทะเล อาหารจีน ยังเพิ่มเมนูอาหารตะวันตกเข้าไปเพื่อเพิ่มสีสันและเพื่อตอบโจทย์ความต้องการหลากหลายของลูกค่าอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นสเต๊กเนื้อเซอร์ลอยด์ย่างจิ้มแจ่ว หอยเชลล์พรีเมียมจากอเมริกาตัวใหญ่อบไวน์ขาว พอร์คช็อปย่างซอสมัสตาร์ด สปาเกตตี้ต่าง ๆ หรือจะเป็นเมนูอาหารไทยโบราณอื่น ๆ เช่น ผัดไทโบราณ แกงคั่วหอยขม ห่อหมกทะเลในลูกมะพร้าว เป็นต้น

โซนเด่นเทอเรส บาร์ สไตล์กลาสเฮาส์ เน้นความโปร่งโล่งสบาย ถือเป็นไฮไลท์ของการปรับปรุงภาพลักษณ์ในครั้งนี้โดยช่วงกลางวัน เปิดเป็นคอฟฟี บาร์ บริการกาแฟระดับพรีเมี่ยม รองรับกลุ่มคนทำงานที่ชอบนั่งทำงานที่ร้านกาแฟ งานประชุม co-working space กลุ่มเล็กถึงกลาง มีอาหารเซตกลางวันและขนมเค้กต่าง ๆ บริการ ช่วงเย็นเน้นเปิดเป็นบาร์ บริการค็อกเทล พร้อมด้วยบาร์เทนเดอร์มากฝีมือ เสริมด้วยไวน์เซลลาร์มีมีไวน์หลากชนิดและเบียร์สดต่าง ๆ

อีกหนึ่งจุดเด่นสำหรับโซนด้านนอก คือการที่ลูกค้าได้รับลมธรรมชาติเย็นๆ ตกแต่งด้วยต้นไม้นานาพันธุ์ และมีสวนน้ำอยู่กลางร้านเลย ทำให้รู้สึกสดชื่น อีกทั้งมีดนตรีสดแสดงทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. - 22.00 น. นอกจากนี้ยังได้เพิ่มระบบแสงสีเสียงที่ทันสมัยให้กับห้องคาราโอเกะพร้อมรองรับงานจัดเลี้ยงตั้งแต่ 10-200 ท่านพร้อมทั้งเน้นระบบความสะอาดปลอดภัยขั้นสูง มีจุดคัดกรองก่อนเข้าใช้บริการและพนักงานสวมใส่หน้ากากอนามัยและถุงมือตลอดเวลาที่ให้บริการตอบรับกับการกินข้าวและสังสรรค์นอกบ้านแบบนิวนอร์มอลอีกด้วย

'นาทองเป็นเหมือนตำนานบทหนึ่งที่โลดแล่นบนเส้นทางร้านอาหารมากว่า 35 ปี ทุกวันพวกเราต่างขบคิดว่าจะพัฒนาปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้นกว่าเดิมไปตามความแปรเปลี่ยนของยุคสมัยโดยไม่เสียอัตลักษณ์เดิมได้อย่างไร แล้วก็มีศูนย์ประชุมจัดเลี้ยงสัมมนาและแต่งงานแบบครบวงจรใจกลางกรุงเทพ เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทอง ที่เพิ่งมีการปรับโฉมไปหมาด ๆ มีนาทอง เทอเรส บาร์ แอนด์ เรสเทอรองต์ที่ถือเป็นการรีแบรนด์อีกครั้งของพวกเรา โดยพวกเราหวังไว้เป็นอย่างยิ่งว่าการพัฒนาไปข้างหน้าของนาทองในครั้งนี้จะเป็นเหมือนการยกระดับมาตรฐานร้านอาหารในกรุงเทพให้มีคุณภาพ ทันสมัย เพียบพร้อมสำหรับทุกความต้องการของตลาดของไทยและเทศ อีกทั้งยังปรับตัวไปตามสถานการณ์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้อย่างดี' คุณสุภาพร ธรรมมนุญกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี พาวิลเลี่ยน จำกัดผู้บริหารสวนอาหารนาทอง นาทอง เทอเรส บาร์ แอนด์ เรสเทอรองต์รวมถึง เดอะ แบงเควท ฮอลล์ แอท นาทองกล่าว

ตั้งอยู่บนถนนประชาอุทิศ ใกล้สี่แยกเหม่งจ๋าย ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินห้วยขวางเพียง 10 นาทีเท่านั้น นาทอง เทอเรส บาร์ แอนด์ เรสเทอรองต์เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 23.00 น. มีบริการอาหารและเครื่องดื่มครบวงจร บริการอาหารไทย ตะวันตก ซีฟู้ด อาหารจีน มีบริการห้องคาราโอเกะ ห้องจัดเลี้ยง จัดงานมงคลสมรส บริการจัดงานนอกสถานที่ หรือลูกค้าจะเลือกชิลกับดนตรีสดหรือสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนที่ร้านหรือระเบียงริมน้ำโฉมใหม่นี้ก็ได้ สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งอาหารไปทานที่บ้านหรือที่ทำงาน สามารถใช้บริการ delivery ผ่านโทรศัพท์หรือไลน์ได้อีกด้วย โดยให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 21.00 น. โดยลูกค้าสามารถดูเมนูได้ที่ www.nathong.com

นอกจากนี้นาทอง เทอเรส บาร์ แอนด์ เรสเทอรองต์ยังคงใส่ใจกับการให้บริการลูกค้าในยุคดิจิทัล มีบริการฟรีไวไฟอีกด้วย พร้อมกับยังคงมีโปรโมชั่นให้กับลูกค้าได้เลือกสรรทุกเดือน ไม่ว่าจะเป็นงานเลี้ยงวันเกิด งานเลี้ยงบริษัท รวมไปถึงกลายเป็นแหล่งแฮงเอาท์สุดชิลสำหรับทุกคน สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาโทร 02 691 0641-5, 081 921 8728 อีเมล info@nathong.com คุยผ่านไลน์ @nathong.bkk หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.nathong.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ