ไทยลอตเต้ คืนความสุขวันเปิดเทอมให้เด็กๆ ทั่วกรุงเทพฯ แจกโคอะลา มาร์ช กว่า 100,000 ห่อ

ข่าวทั่วไป Friday March 19, 2021 16:41 —ThaiPR.net

ไทยลอตเต้ คืนความสุขวันเปิดเทอมให้เด็กๆ ทั่วกรุงเทพฯ แจกโคอะลา มาร์ช กว่า 100,000 ห่อ

บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายขนมปังกรอบสอดไส้ ภายใต้แบรนด์ "โคอะลา มาร์ช" จัดกิจกรรม School Tour มอบความสุขให้เด็กนักเรียนในกรุงเทพมหานคร กว่า 20 โรงเรียนในช่วงเปิดเทอมใหม่ หลังสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่คลี่คลายไปในทาง  ที่ดีขึ้น ลอตเต้ โคอะลา มาร์ชได้ยกทีมนำความสุขไปมอบให้เด็กๆ และแจกผลิตภัณฑ์ โคอะลา มาร์ช ขนมปังกรอบสอดไส้รสช็อกโกแลตกว่า 100,000 ห่อ และของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท ให้เด็กๆทุกคนพร้อมกิจกรรมสนุกสนานในรูปแบบนิวนอร์มอล จัดกิจกรรมแบบรักษาระยะห่าง และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 อย่างเคร่งครัดโดยการแจกสินค้าในบรรจุภัณฑ์ที่ปิดสนิท สะอาด ปลอดภัยทุกขั้นตอน

มร.อะคิระ ชิมิสึ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยลอตเต้ จำกัด กล่าว ระหว่างการร่วมมอบความสุขให้กับน้องๆ ที่โรงเรียนพระแม่มารีพระโขนงว่า ในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19ระลอกใหม่อย่างรุนแรง เด็กๆในพื้นที่กรุงเทพมหานครต้องหยุดโรงเรีย และไม่ได้พบกับเพื่อนๆ รวมถึงไม่มีกิจกรรมให้ได้ทำร่วมกับเพื่อนๆ "โคอะลา มาร์ช" ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นในเรื่องการมอบความสนุก และความสุขให้กับผู้บริโภค จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการเติมความสุขในช่วงเปิดเทอม และเติมรอยยิ้มให้กับน้องๆ ได้ ในแบบนิวนอร์มอล

 "โคอะลา มาร์ช หรือที่หลายๆ คนรู้จักในนามขนมโคอะลา ที่มีคาแรกเตอร์หลายลายบนบิสกิตสอดไส้ เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์ของความสุข และความอร่อย ทุกครั้งที่ผู้บริโภคได้ฉีกซองออกรับประทานก็มักจะมีรอยยิ้มกับภาพคาแรคเตอร์ มาร์ชคุงกับวอลซ์จังที่อยู่บนขนมบิสกิตที่มีลวดลายหลากหลายกว่า 214 ลายให้เด็กๆได้เพลิดเพลินสนุกสนานในระหว่างรับประทาน ถูกใจผู้บริโภคทุกวัย ทั้งได้รอยยิ้ม สนุกสนาน เพลิดเพลิน และได้ลุ้นไปกับทุกๆ ชิ้น ทุกๆ ซอง ว่าจะเจอโคอะลา มาร์ชลายไหนที่ตัวเองชื่นชอบ"

"กลุ่มเป้าหมายของเราครอบคลุมตั้งแต่กลุ่มพ่อแม่ผู้ปกครอง กลุ่มเด็กอนุบาล ไปจนถึงกลุ่มวัยรุ่น โดยเฉพาะ 2 รสชาติใหม่ที่เพิ่งวางตลาดไปเมื่อกลางปี 2563 ที่ผ่านมาอย่าง Black & White หรือขนมปังกรอบสอดไส้ "รสบิทเทอร์ ช็อกโกแลต" ที่มาในกล่องสีดำมาพร้อมกับคาแรกเตอร์ใหม่เอาใจวัยรุ่น และ "รสไวท์มิลค์" ที่มาในกล่องสีขาว สอดไส้ครีมรสนม และชีส ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคในประเทศอย่างดี โดยได้รับผลตอบรับที่ดีสมกับที่เราตั้งใจวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดในประเทศให้ดีที่สุด" มร.อะคิระ ชิมิสึ กล่าว

มร.อะคิระ ชิมิสึ เปิดเผยด้วยว่า กิจกรรมการตลาดครั้งนี้ ใช้งบประมาณรวมทั้งสิ้นกว่า 1 ล้านบาท และเริ่มต้นที่กรุงเทพมหานครก่อน โดยมีแผนที่จะกระจายความสุขไปยังพื้นที่อื่นๆ ทั่วประเทศในอนาคต เพื่อมอบความสุขให้กับเด็กๆ และแนะนำผลิตภัณฑ์ให้ได้ทดลองเพิ่มเติม

สำหรับโรงเรียนที่โคอะลา มาร์ช ไปร่วมจัดกิจกรรม School Tour ส่งมอบความสุขกว่า 20 โรงเรียน อาทิ โรงเรียนสามเสนวิทยาลัย โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน โรงเรียนมาเรียลัย โรงเรียนอัสสัมชัญ แผนกประถม, โรงเรียนพระแม่มารีพระโขนง เป็นต้น นอกจากนี้ โคอะลา มาร์ช ยังส่งมอบความสุขพร้อมความอร่อยให้กับน้อง ๆ ที่สวนสนุก Harbor Land สาขา Central West Gate อีกด้วย

"สถานการณ์โควิด-19 ทำให้บรรยากาศทั่วไป และบรรยากาศการตลาดเงียบเหงาลงบ้างแต่  โคอะลา มาร์ชในปีที่ผ่านมาก็ยังมียอดขายเกือบ 300 ล้านบาท และเติบโตขึ้น3% จากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่กระตุ้นตลาดกลุ่มลูกค้าวัยรุ่น ประกอบกับเป็นสินค้าที่ครองใจกลุ่มลูกค้าแม่และเด็ก ซึ่งเป็นกลุ่มฐานลูกค้าหลักมาเป็นระยะเวลานาน ทำให้เรายังสามารถยืนหยัดอยู่ได้ และในปี 2564นี้ โคอะลา มาร์ช เตรียมจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นตลาด และแนะนำให้กับกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น"

"นอกจากนี้เรายังมีแนวทางสื่อสารการตลาดไปยังกลุ่มลูกค้าที่รักในแบรนด์ โคอะลา มาร์ช ในรูปแบบใหม่ ด้วยการให้ลูกค้าซื้อสินค้าโคอะลา มาร์ช แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น ลูกค้าสามารถเอารูปภาพตนเองไปอยู่บนกล่องโคอะลา มาร์ชที่มีให้เลือกดีไซน์ได้ถึง 5 ธีมดีไซน์ (Original, Thank you, Birthday, Love, Wedding) จะเป็นของขวัญตัวเอง หรือใครๆเนื่องในโอกาสไหนจัดการสั่งได้เลย 12 กล่อง (รสช็อกโกแลต ขนาด37กรัม) เพียง 389 บาท น่ารักไม่ซ้ำใคร สั่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2564 ผ่านช่องทางออนไลน์ และข้อมูลเพิ่มเติม ที่ https://koalamarch.lotte.co.th/" มร.อะคิระ ชิมิสึ กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ