เอ็ม เอ เอ็น ขนขบวนรถบรรทุกบุกงาน BUS & TRUCK '21 ครั้งแรก วันที่ 26-28 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ข่าวยานยนต์ Monday March 22, 2021 16:42 —ThaiPR.net

เอ็ม เอ เอ็น ขนขบวนรถบรรทุกบุกงาน BUS & TRUCK '21 ครั้งแรก  วันที่ 26-28 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ผู้นำนวัตกรรมด้านยานยนต์เพื่อการพาณิชย์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี เตรียมขนขบวนรถบรรทุกผลิตและนำเข้าทั้งคันจากประเทศเยอรมนี ไปจัดแสดงครั้งแรกในงาน BUS & TRUCK '21 ไม่ว่าจะเป็นรถบรรทุกหัวลากเรือธง รุ่น TGS 6?4 360 แรงม้า และ TGS 6?4 440 แรงม้า มาให้สัมผัสและยลโฉมอย่างใกล้ชิด พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษในงานที่พลาดไม่ได้ อีกทั้งกิจกรรมมากมาย

ความพิเศษของรถบรรทุกเอ็ม เอ เอ็น นอกจากจะผลิตและนำเข้าทั้งคันแบบ CBU 100% ที่มั่นใจได้ในความแข็งแรง ทนทาน เครื่องยนต์ทรงประสิทธิภาพแต่ประหยัดน้ำมัน ทั้งยังมีเทคโนโลยีมาตรฐานยุโรปที่โดดเด่นและนำสมัยให้การขับขี่ของคนขับง่ายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น อาทิ ระบบเปลี่ยนเกียร์อัตโนมัติแบบ TipMatic พร้อมด้วยระบบเปลี่ยนเกียร์อัจฉริยะ Smartshifting เปลี่ยนเกียร์รวดเร็วพร้อมระบบ Load Detection เลือกเกียร์ที่เหมาะสมตามการแบกน้ำหนัก ระบบเบรค MAN BreakMatic ที่มาพร้อมระบบป้องกันล้อล็อกอัตโนมัติ (ABS) และระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน (MAN EasyStart) และระบบรองรับน้ำหนักของตัวรถด้วยเพลาหน้าและหลังแบบแหนบ (Parabolic Leaf Spring) พร้อมกันโคลง เพื่อให้การรองรับน้ำหนักและการทรงตัวเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อความปลอดภัยเหนือระดับ

มาร่วมสัมผัสรถบรรทุกแกร่งมาตรฐานยุโรปได้ที่บูธเอ็ม เอ เอ็น ภายในงาน Bus & Truck งานแสดงรถใหญ่เพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษระดับภูมิภาคอาเซียน โดยรวบรวมเทคโนโลยีและนวัตกรรมล้ำสมัยจากบรรดาผู้ผลิตและผู้จำหน่ายทั่วทุกมุมโลกมาจัดแสดง ณ ฮอลล์ 5 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 26-28 มีนาคม 2564

สามารถติดตามข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ ของ เอ็ม เอ เอ็น ทรัค แอนด์ บัส ประเทศไทย ได้ที่ เพจเฟซบุ๊ก MAN Truck and Bus Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ