เมเจอร์ ปรับกลยุทธ์ธุรกิจสื่อโฆษณาช่วงสถานการณ์โควิด-19 ลุย Online Activity ประเดิมจับมือ ทาโร จัดกิจกรรม Major X Taro House work Exercise Challenge

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 23, 2021 09:37 —ThaiPR.net

เมเจอร์ ปรับกลยุทธ์ธุรกิจสื่อโฆษณาช่วงสถานการณ์โควิด-19 ลุย Online Activity ประเดิมจับมือ ทาโร จัดกิจกรรม Major X Taro House work Exercise Challenge

เมเจอร์ ปรับกลยุทธ์ธุรกิจสื่อโฆษณาช่วงสถานการณ์โควิด-19 ลุย Online Activity ประเดิมจับมือ ทาโร จัดกิจกรรม Major X Taro House work Exercise Challenge การแข่งขันทำงานบ้านตามภารกิจเพื่อพิชิต 2,021 แคลอรี่

เมเจอร์ พลิกเกมธุรกิจหลังโควิด-19 ปรับกลยุทธ์ธุรกิจสื่อโฆษณาจับมือพันธมิตรคนสำคัญอย่าง ทาโร อร่อย..มีประโยชน์ พร้อมด้วย สไปรท์ กลิ่นเลมอน ไลม์ สูตรไม่มีน้ำตาล, สวยฟิตด้วยวาโก้, บริษัท นีโอ คอร์ปอเรท จำกัด Samsung Do What You Can't, วีฟิตเนส, คลื่นวิทยุ HITZ 955 คลื่นฮิตซ์อันดับ 1 ของคนทั้งประเทศ และรายการไอดอล พาราไดซ์ ช่อง 3 ร่วมกันดัน Online Activity ตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้าในยุคดิจิทัล

สุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ส่งผลให้ภาคเศรษฐกิจต่างๆได้รับผลกระทบกันเป็นจำนวนมาก สำหรับเมเจอร์ เรามีความมุ่งมั่นปรับตัวให้ทันต่อสถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จึงเดินหน้าปรับกลยุทธ์ธุรกิจเพื่อรับมือกับสถานการณ์ดังกล่าวโดยมุ่งเน้นไปที่ช่องทางออนไลน์มากขึ้นไม่ว่าจะเป็น การทำแคมเปญที่สร้าง Brand Engagement ให้กับลูกค้าผ่านทางสื่อออนไลน์ของเราอย่าง Website majorcineplex.com หรือ Facebook Major group นอกจากนี้เรายังร่วมกับพันธมิตรทำ Online Activity โดยเน้นไปที่การสร้างประสบการณ์ดิจิทัลที่ดีให้แก่ลูกค้า และเทคนิคทางการตลาด เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ อย่างเช่น กิจกรรม Major X Taro House work Exercise Challenge ถือเป็น Online Activity ครั้งแรกในปีนี้ของเมเจอร์ ซึ่งเป็นกิจกรรมแข่งขันทำงานบ้านตามภารกิจเพื่อพิชิต 2,021 แคลอรี่ ในรูปแบบ Virtual Exercise เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ที่รักสุขภาพ และชื่นชอบการออกกำลังกายที่สำคัญผู้สมัครทุกท่านมีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยข้อมือ และสร้อยคอทองคำพร้อมของรางวัลอื่นๆ มูลค่ากว่า 3 แสนบาท ซึ่งเหล่านี้นับเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความเป็นผู้ด้านไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจรของเมเจอร์ ที่มีความแข็งแกร่ง พร้อมรับมือกับทุกสถานการณ์ ไม่หยุดนิ่งที่จะปรับตัวเพื่อเข้าถึงผู้บริโภคที่หลากหลายด้วยการกิจกรรมต่าง ๆ ผ่านทางออนไลน์และออฟไลน์อย่างต่อเนื่อง"

สุทิศา คล้ายเกตุ รองกรรมการผู้จัดการงานการตลาดภายในประเทศ บริษัท พรีเมียร์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ทาโร" (Taro) ผลิตภัณฑ์ปลาเส้นที่อยู่กับคนไทยมายาวนาน เรามีความมุ่งหมายที่จะสื่อสารให้คนรุ่นใหม่รู้จักรัก และใส่ใจในสุขภาพของตนเองให้มากยิ่งขึ้น โดยสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อให้แบรนด์เข้าถึง และตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างตรงจุด ไม่ว่าจะการใช้สื่อโฆษณาออนไลน์ การใช้โซเชียลมีเดีย อย่าง Facebook Fan Page หรือ Instagram รวมทั้งการทำกิจกรรมการตลาด หรือแคมเปญต่างๆ ซึ่งกิจกรรม Major X Taro House work Exercise Challenge เป็นหนึ่งในแคมเปญที่เราได้ร่วมกับทางเมเจอร์ จัดขึ้นโดยมุ่งหวังว่ากิจกรรมดังกล่าวจะสามารถต่อยอดให้ทาโรกลายเป็นแบรนด์ต้นแบบของการรักสุขภาพให้กับคนรุ่นใหม่ได้ด้วย"

กิจกรรม Major X Taro House work Exercise Challenge เป็นการแข่งขันทำงานบ้านตามภารกิจที่กำหนดเพื่อเผาผลาญแคลอรี่ให้ได้ตามเป้าหมาย 2,021 แคลอรี่ในรูปแบบ Virtual Exercise พร้อมลุ้นรับรางวัล 2 ต่อ!! มูลค่ากว่า 3 แสนบาท

ต่อที่ 1 เพียงสมัครเข้าร่วมกิจกรรม 400 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับสร้อยข้อมือทองคำมูลค่า 12,810 บาท จำนวน 5 เส้น
ต่อที่ 2 ลุ้นรับสร้อยคอทองคำมูลค่า 15,960 บาท จำนวน 3 เส้นจากกิจกรรม "อัพเดทภารกิจ House work สุดชิคพิชิต 2,021 แคลอรี่" ผ่าน Facebook หรือ Instagramของตัวเอง

รายได้ส่วนหนึ่งจากค่าสมัครมอบสมทบกองทุนชัยพัฒนาสู้ภัยโควิด 19 (และโรคระบาดต่างๆ) เพื่อจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ และสิ่งของที่มีความจำเป็นในการรักษาผู้ป่วยโควิด 19

ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรม และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.major-tarohouseworkchallenge.com หรือ Line Official @MajorTaroHW ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2564 ระยะเวลาการร่วมกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 30 เมษายน 2564


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ