เชิญชวนเที่ยวงาน งานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 54 มหกรรมสินค้านานาชาติ เพื่อการกุศลแห่งปี

ข่าวทั่วไป Tuesday March 23, 2021 13:12 —ThaiPR.net

เชิญชวนเที่ยวงาน งานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 54 มหกรรมสินค้านานาชาติ เพื่อการกุศลแห่งปี

สภากาชาดไทย ร่วมกับ คณะภริยาทูตประจำประเทศไทย จัดมหกรรมสินค้านานาชาติเพื่อการกุศลแห่งปี "งานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 54" (The 54th Diplomatic Red Cross Bazaar) ช้อปเพลินกับสินค้าจากทั่วทุกมุมโลก ในวันที่ 27-29 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน และ www.DPCredcrossBazaar.com

ครั้งแรกของการจัดงานในรูปแบบ Hybrid ผสมผสานระหว่างงานออนกราวด์และออนไลน์ ให้สอดคล้องกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 อีกทั้งยังเป็นโอกาสให้นักช้อปทั่วประเทศเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับงานการกุศลนี้ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทาง www.DPCredcrossBazaar.com ซึ่งการจำหน่ายสินค้าออนไลน์ มีทั้งบริการจัดส่งถึงบ้านผ่านไปรษณีย์ไทย หรือเลือกมารับสินค้าด้วยตัวเอง เพื่อลดความหนาแน่นในพื้นที่ฮฮล์ล และยังสามารถเลือกซื้อสินค้าฮอตฮิตได้ก่อนไม่ต้องกลัวของหมด , การจำหน่ายสลากคณะภริยาทูต , ชม LIVE ศิลปะการแสดงนานาชาติ และร่วมบริจาคสนับสนุนโครงการการรักษาและผู้เหลือผู้ป่วย อีกทั้งยังสามารถซื้อบัตรเข้างาน (Early Bird) ราคาเพียง 40 บาท (ปกติ 50 บาท)  จนถึง 25 มีนาคม นี้ ด้านกิจกรรมออนกราวน์ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ มีบูธจำหน่ายสินค้าขึ้นชื่อจาก 55 ประเทศ , สินค้าที่ระลึกเพื่อการกุศล , กิจกรรมสอยดาวลุ้นของรางวัล และการแสดงภายศิลปวัฒนธรรม ซึ่งในปีนี้มีประเทศที่เข้าร่วมเป็นครั้งแรก ได้แก่ กัมพูชา ประเทศที่กลับมาร่วมจำหน่ายสินค้าอีกครั้งได้แก่ ไนจีเรีย และปานามา นำสินค้าประเภทผ้าพื้นเมือง ผลิตภัณฑ์ Handicraft  หมวกปานามา สินค้าสุดฮิตที่นักช้อปคิดถึง นอกจากนี้ยังมีสินค้าจากประเทศต่าง ๆ อาทิ อาร์แกนออยล์บริสุทธิ์ จากโมร็อคโค, ผลิตภัณฑ์จากผ้าแคชเมียร์ เสื้อ ผ้าพันคอ ผ้าคลุมไหล่ และเครื่องหนัง ของดีของมองโกเลีย, เครื่องแก้วและคริสตัลตกแต่งบ้าน จากสาธารณรัฐเช็ค, ช็อคโกแลต ชีส  ไอศกรีม และชุดเครื่องครัว จากสวิตเซอร์แลนด์, อินทผลัม แอปริคอตจากอิสราเอล, เครื่องปรุงอาหาร ชุดกี่เพ้า ของตกแต่งบ้านจากจีน, นอกจากนั้นยังมีผ้าพื้นเมือง สินค้าหัตถกรรมพื้นเมืองของตกแต่งบ้าน พรมตุรกี เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์แปรรูป อาหารทะเล เครื่องดื่ม ขนม ผลไม้สด ผลไม้อบแห้ง โยเกิร์ต ชีส นม สินค้าอุปโภค บริโภค เป็นต้น และที่สำคัญท่านสามารถร่วมสมทบทุนซื้อสลากคณะภริยาทูตในราคา 50 บาท  ร่วมลุ้นชิงรางวัลมากมาย อาทิ รถจักรยานยนต์ Suzuki 125 cc, iPad Gen 8 32 GB Wi-Fi , สร้อยคอทองคำ โดยจะจับรางวัลวันพุธที่ 28 เมษายน 2564  และประกาศผลที่เว็บไซต์ www.redcrossfundraising.org และ www.facebook.com/Redcrossfundraising  

ขอเชิญนักช้อปใจบุญมาร่วมช้อป ชม ชิม ลุ้นรางวัล และเป็นผู้ให้กับสภากาชาดไทย ในงานออกร้านคณะภริยาทูต ครั้งที่ 54 ระหว่างวันที่ 27 - 29 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน จำหน่ายบัตรเข้าชมงานในราคา 50 บาท/ท่าน หรือร่วมงานผ่าน www.DPCredcrossBazaar.com รายได้จากการจัดงานไปช่วยเหลือ เด็ก สตรี ผู้พิการ ผู้สูงอายุ ในพื้นที่ชนบทและ ผู้ขาดโอกาสในด้านต่างๆ ตามวัตถุประสงค์และการจัดสรรของคณะกรรมการจัดงานออกร้านคณะภริยาทูตเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของสภากาชาดไทยต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ