ธ.เกียรตินาคินภัทร รุกเงินฝากออนไลน์ เปิดตัว KKP Savvy ชูดอกเบี้ยสูง 1.6%

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday March 23, 2021 14:41 —ThaiPR.net

ธ.เกียรตินาคินภัทร รุกเงินฝากออนไลน์ เปิดตัว KKP Savvy ชูดอกเบี้ยสูง 1.6%

ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เปิดตัว KKP Savvy บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์ ชูจุดเด่นให้ดอกเบี้ยสูงสุด 1.6% ต่อปี และให้วงเงินฝากสูงถึง 2 ล้านบาท สำหรับอัตราดอกเบี้ยดังกล่าว ซึ่งปัจจุบัน KKP Savvy ถือเป็นบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออนไลน์ที่ให้ดอกเบี้ยสูงในตลาด ตอบโจทย์ผู้ที่กำลังมองหาแหล่งพักเงินที่ให้ผลตอบแทนดี โดยสามารถเปิดบัญชีและทำธุรกรรมได้ง่ายๆ ด้วยแอปพลิเคชัน KKP Mobile ผ่านระบบยืนยันตัวตนรูปแบบดิจิทัล (National Digital ID - NDID) ภายใต้กรอบ Regulatory Sandbox ของธนาคารแห่งประเทศไทย ซึ่งสะดวกสบายและไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปยังสาขาธนาคาร

การเปิดบัญชี KKP Savvy และเริ่มต้นทำธุรกรรม สามารถทำได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่ใช้โทรศัพท์มือถือที่มีแอปพลิเคชัน KKP Mobile และบัตรประชาชน ตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

  • ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน KKP Mobile และกรอกข้อมูลส่วนบุคคล
  • ยืนยันตัวตนโดยเสียบบัตรประชาชน (Dip Chip) ณ จุดบริการตู้ AIS Smart Kiosk ที่ AIS Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ
  • กลับมาทำรายการที่ KKP Mobile บนโทรศัพท์มือถือ และถ่ายภาพตนเองเพื่อยืนยันตัวตน
  • เลือกเปิดบัญชีออนไลน์ กดยืนยันความถูกต้องและยอมรับเงื่อนไขการสมัคร เป็นอันเสร็จสิ้นขั้นตอนการเปิดบัญชี
  • นอกจากนี้ ธนาคารเกียรตินาคินภัทร ยังขอมอบความสุขรับหน้าร้อนให้แก่ลูกค้าที่สมัครเปิดบัญชี KKP Savvy ผ่านตู้ AIS Smart Kiosk และฝากเงินเข้าบัญชีครั้งแรกระหว่างวันที่ 1 มีนาคม - 31 พฤษภาคม 2564 และมีค่าเฉลี่ยเงินฝาก 15 วัน ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป เป็นบัตรกำนัล e-Coupon สตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2564 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://kkpbank.com/cO0kd

    เกี่ยวกับธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน)
    ธนาคารเกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร ซึ่งครอบคลุมถึงบริษัทหลักทรัพย์เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) และบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เกียรตินาคินภัทร จำกัด โดยธนาคารมีวิสัยทัศน์ในการนำทรัพยากรทางการเงินสู่ลูกค้าอย่างถูกต้อง พอเพียง และทั่วถึง ด้วยการบริการที่เหนือความคาดหมาย และไม่อาจหาได้จากแหล่งอื่น

    ทั้งนี้ ธุรกิจของธนาคารครอบคลุมสินเชื่อบรรษัท สินเชื่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สินเชื่อธุรกิจเอสเอ็มอี และสินเชื่อรายย่อย เช่นสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย และสินเชื่อส่วนบุคคล ตลอดจนเชื่อมโยงกับธุรกิจด้านตลาดทุน ที่ประกอบด้วยธุรกิจวานิชธนกิจ (Investment Banking) ธุรกิจนายหน้าค้าหลักทรัพย์สำหรับผู้ลงทุนสถาบัน ธุรกิจที่ปรึกษาการลงทุนส่วนบุคคล (Wealth Management) ธุรกิจการลงทุน (Direct Investment) และธุรกิจจัดการกองทุน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kkpfg.com


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ