อิออน เติมความสุขทุกการใช้จ่ายให้ลูกค้า ช้อป กิน แบบฟินๆ ตลอด 365 วัน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday March 23, 2021 15:20 —ThaiPR.net

อิออน เติมความสุขทุกการใช้จ่ายให้ลูกค้า ช้อป กิน แบบฟินๆ ตลอด 365 วัน

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) พร้อมเติมเต็มความสุขแบบต่อเนื่องให้กับลูกค้าของอิออน กับแคมเปญ "อิออน 365 วัน เติมความสุข ทุกการใช้จ่าย" ภายใต้คอนเซปต์ฉลองความสุขทุกวันพิเศษ โดยปีนี้ได้เพิ่มร้านค้าพันธมิตรให้ลูกค้ารับความสุขที่มากขึ้นกับ Lazada และ foodpanda ที่มาเสริมทัพเพิ่มดีลดี ๆ ด้วยส่วนลดและสิทธิพิเศษ ทั้งยังมีเหล่าพันธมิตรร้านค้าชั้นนำอย่าง Shopee, GrabFood, คาเฟ่ อเมซอน, แมคโดนัลด์, แมกซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต, แมกซ์แวลู ทันใจ, และอิออนเพ็ทช็อป ให้ผู้ถือบัตรเครดิตอิออนทั้งกิน เที่ยว ช้อป ได้ทุกวันตลอดทั้งปี

นายนันทวัฒน์ โชติวิจิตร กรรมการบริหาร บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "แคมเปญ 365 วันของอิออนได้รับการตอบรับและประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ปีนี้เรายังคงมุ่งมั่นเติมความสุขให้ลูกค้าด้วยโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้ผู้ถือบัตรเครดิตอิออนของเราได้เพลิดเพลินกับการใช้จ่ายกับร้านค้าพันธมิตรของเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้จ่ายออนไลน์ ซึ่งอิออนมุ่งเน้นพัฒนา เพื่อสอดรับกับยุคดิจิทัลในอนาคต ในปีนี้ที่เราได้มีโอกาสร่วมเป็นพันธมิตรกับสองแพลตฟอร์มออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยอย่าง Lazada และ foodpanda ที่จะมาช่วยเติมเต็มประสบการณ์ในการช้อปปิ้งให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคดิจิทัลได้อย่างครบครันยิ่งขึ้น"

ผู้ถือบัตรเครดิตอิออนทำรายการผ่านแอปพลิเคชัน AEON THAI MOBILE เพื่อกดรับดีลและโค้ดส่วนลดสุดพิเศษจากเหล่าพันธมิตรของอิออนได้ทุกวันตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดพิเศษถึง 100 บาท เพียงมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตอิออนตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป (ไม่รวมค่าขนส่ง) ใน Lazada และ Shopee หรืออิ่มฟิน ๆ กับส่วนลด 100 บาทเมื่อสั่งอาหารผ่าน foodpanda และ GrabFood ตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปต่อหนึ่งออเดอร์ (ไม่รวมค่าขนส่ง) หรือจะซื้อเครื่องดื่มเย็น ๆ มาคลายร้อน ก็ยังชิลไปกับส่วนลดอีก 10 บาท ที่ร้านคาเฟ่ อเมซอนทุกสาขาทั่วประเทศ และยังมีดีลดี ๆ อีกมากมายสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออนจากอีกหลายพันธมิตรให้ลูกค้าได้เข้าไปเลือกสรรเติมความสุขได้ตามความต้องการอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น ในวัน AEON Day (ทุกวันที่ 10 20 และ 30 ของทุกเดือนรวมถึงวันเสาร์และวันอาทิตย์) ผู้ถือบัตรเครดิตอิออนยังได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 5% สำหรับสินค้าราคาปกติ เมื่อใช้จ่ายที่แม็กซ์แวลู ซูเปอร์มาร์เก็ต, แม็กซ์แวลู ทันใจ และอิออนเพ็ทช็อปทุกสาขา เติมความสุขทุกการใช้จ่ายกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้สนใจสามารถติดตามรับข่าวสารและกิจกรรมดี ๆ ได้ทาง www.aeon.co.th & AEON THAI MOBILE Application


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ