ระบุตำแหน่งอุปกรณ์ Fitbit Inspire 2 ของคุณได้ง่ายๆ ผ่าน Tile

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 23, 2021 15:42 —ThaiPR.net

ระบุตำแหน่งอุปกรณ์ Fitbit Inspire 2 ของคุณได้ง่ายๆ ผ่าน Tile

Tile และ Fitbit จับมือเปิดการใช้งานให้คุณสามารถระบุตำแหน่ง Fitbit Inspire 2(TM) ผ่าน Tile ได้ เริ่มตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป คุณสามารถค้นหาฟิตเนสแทรคเกอร์อย่าง Fitbit Inspire 2 ของคุณผ่านเทคโนโลยี Bluetooth Finding ของ Tile ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวนับเป็นการเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์สวมใส่ (Wearable) ของ Tile และช่วยให้ผู้ใช้งานใหม่และปัจจุบันเข้าถึงฟีเจอร์การค้นหาของ Tile ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

"ฟิตบิทส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพที่ดีขึ้น ได้ขยับมากขึ้น เราจึงอยากช่วยให้พวกเขาไม่ต้องกลัวว่าจะทำฟิตเนสแทรคเกอร์เครื่องโปรดของพวกเขาหาย" ซีเจ โพรเบอร์ ซีอีโอของ Tile กล่าว "เทคโนโลยี Bluetooth Finding ของ Tile เปิดให้ใช้บริการได้แล้ววันนี้บน Fitbit Inspire 2 นี่จะช่วยให้คุณไม่พลาดการออกกำลังกายโปรด หรือกังวลว่าจะหาอุปกรณ์ฟิตบิทของคุณไม่เจอ ตลาดอุปกรณ์ Wearable เป็นตลาดใหม่ที่น่าตื่นเต้นของเรา ที่จะช่วยผนึกกำลังการค้นหาของ Tile ร่วมกับหูฟังและคอมพิวเตอร์แลปท็อปต่าง ๆ "

สำหรับผู้ใช้งาน Fitbit Inspire 2 เราจะทยอยอัปเดตให้กับผู้ใช้งานเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้สามารถอัปเดตซอฟต์แวร์ของอุปกรณ์ผ่านแอปพลิเคชั่น Fitbit โดยเมื่อคุณเพิ่มการใช้งานของ Tile แล้ว มันจะนำคุณให้ไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Tile เพื่อเปิดการใช้งานเครื่องมือการค้นหา ซึ่งจะช่วยให้ Fitbit Inspire 2 ใหม่นี้สามารถหาเจอผ่านเทคโนโลยีการค้นหาสุดล้ำของ Tile ได้

"เทคโนโลยีของ Tile นั้นช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้งาน Inspire 2 ของเรา นี่จะช่วยทำให้แทรคเกอร์ตัวนี้มีประโยชน์และเข้าถึงได้ง่ายมากขึ้น" แลร์รี่ ยาง ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์ของฟิตบิท กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Tile เพื่อให้ผู้ใช้ของเราได้มีเวลาออกกำลังกาย และสร้างเสริมสุขภาพได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลว่าจะลืมอุปกรณ์ของคุณเอาไว้ที่ใด และเรายังมองถึงโอกาสที่จะได้นำเทคโนโลยีการค้นหานี้ไปสู่อุปกรณ์ฟิตบิทรุ่นอื่นๆเพิ่มเติมในอนาคตอีกด้วย"

ถ้าคุณหา Inspire 2 ของคุณไม่เจอภายในบ้าน คุณสามารถเปิดแอปพลิเคชั่น Tile และระบุตำแหน่งของอุปกรณ์ของคุณได้ทันที หรือถ้าคุณทำ Inspire 2 ของคุณหายนอกระยะสัญญาณบลูทูธ คุณก็ยังสามารถใช้แอปพลิเคชั่น Tile ในการระบุตำแหน่งล่าสุด หรือใช้ Global Network ของ Tile ในการระบุตำแหน่งได้เช่นกัน และในทางกลับกัน ถ้าหากคุณทำโทรศัพท์หาย คุณก็สามารถใช้ Inspire 2 เพื่อสั่งให้สมาร์ทโฟนของคุณส่งเสียงเพื่อให้คุณหามันได้ง่ายขึ้น แม้กระทั่งสมาร์ทโฟนอยู่ในโหมดเงียบ

ผู้ใช้งานบริการที่เรียกเก็บค่าใช้จ่าย Tile Premium ยังสามารถเข้าถึงฟีเจอร์เพิ่มเติมได้ เช่น Smart Alerts อันชาญฉลาด ที่จะแจ้งเตือนคุณทันทีถ้าคุณออกนอกบ้านโดยไม่ได้พก Fitbit Inspire 2 ติดตัว เพื่อทีคุณจะได้ไม่ลืมพาแทรคเกอร์ตัวเก่งออกไปด้วย

การทำงานร่วมกันระหว่าง Tile กับอุปกรณ์ Fitbit จะช่วยให้ฟิตเนสแทรคเกอร์อย่าง Inspire 2 นั้นมีคุณสมบัติหลากหลายและมีประโยชน์เพิ่มมากขึ้น Fitbit Inspire 2 ที่หลาย ๆ คนชื่นชอบนั้นมาพร้อมกับฟีเจอร์เพื่อสุขภาพที่คุ้นเคยมากมาย อาทิ Active Zone Minutes(TM), โหมดออกกำลังกายกว่า 20 ชนิด, ฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับสุดล้ำและการติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง และไม่ต้องเป็นกังวลว่าฟีเจอร์เยอะขนาดนี้ แบตเตอร์รี่จะเอาอยู่รึเปล่าเพราะว่า Fitbit Inspire 2 นี้มาพร้อมกับแบตเตอร์รี่สุดอึดถึง 10 วันเต็ม แทรคเกอร์ตัวนี้มาพร้อมกับโปรแกรมทดลองใช้งาน Fitbit Premium ฟรียาวถึง 1 ปี เพื่อให้สายเฮลท์ตี้ได้เข้าถึงคอนเทนต์สุขภาพมากมายได้อย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น คอร์สดูแลสุขภาพจิต การจัดโปรแกรมการกิน คอร์สออกกำลังกายกว่า 100 คอร์ส รวมถึงข้อมูลเชิงลึกส่วนบุคคลที่ช่วยให้คุณสามารถฟิตได้ตามเป้าหมายของคุณ

Fitbit Inspire 2 พร้อมฟีเจอร์ระบุตำแหน่งของ Tile ให้วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 3,990 บาท ที่ Fitbit.com และร้านค้าชั้นนำทั่วไป ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://www.fitbit.com/th/inspire2 สามารถสมัครบริการ Tile Premium ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น Tile ในราคา 90 บาทต่อเดือน หรือ 900 บาทต่อปี

Tile ทำงานร่วมกับหุ้นส่วนมากถึง 20 ราย เพื่อให้สามารถใช้งานเทคโนโลยีการค้นหาได้กับอุปกรณ์ต่างๆได้ เช่น เครื่องเสียง อุปกรณ์พกพา สมาร์ทโฮม รวมไปถึงในหมวดหมู่คอมพิวเตอร์ ดูเพิ่มเติมได้ที่ tile.com/partners

เกี่ยวกับ Tile
Tile ทำให้หาทุกอย่างพบได้ด้วยเทคโนโลยีบอกตำแหน่งอันชาญฉลาด ครอบคลุมสิ่งของมากถึง 6 ล้านชิ้นในแต่ละวัน Tile ช่วยให้ผู้บริโภคค้นพบของสำคัญที่สุดผ่านทางแพลตฟอร์มเครือข่ายบนคลาวด์ที่กว้างขวางใน 195 ประเทศ ล่าสุด Tile เพิ่งติดอันดับ #5 ในรายชื่อบริษัทสุดยอดนวัตกรรมสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ของ Fast Company ทั้งนี้ Tile มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในซานมาเตโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย และได้รับเงินทุนสนับสนุนจาก Francisco Partners, Bessemer Venture Partners และ GGV Capital ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Tile.com

เกี่ยวกับบริษัท Fitbit
ฟิตบิทช่วยให้ผู้คนได้ใช้ชีวิตที่มีสุขภาพที่ดีขึ้น ขยับร่างกายมากขึ้น โดยการให้ข้อมูล แรงบันดาลใจ และคำแนะนำเพื่อให้ผู้ใช้ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ฟิตบิทออกแบบสินค้าและประสบการณ์ที่สามารถแทรคและมอบแรงจูงใจเชิงสุขภาพและความฟิตในทุกวัน ฟิตบิทมีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกประมาณ 39,000 ร้านในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก สินค้าฟิตบิทอันก้าวหน้าและเป็นที่ชื่นชอบนั้นมีอยู่อย่างหลากหลาย เช่น Fitbit Sense(TM), สมาร์ทวอทช์ตระกูล Fitbit Versa(TM), แทรคเกอร์ตามติดกิจกรรมประจำวัน Fitbit Charge 4(TM), Fitbit Inspire 2(TM) และตราชั่งอัจฉริยะ Fitbit Aria Air แพลตฟอร์มฟิตบิทมอบประสบการณ์เฉพาะตัว ข้อมูลเชิงลึก และคำแนะนำ ผ่านทางซอฟท์แวร์ และเครื่องมืออินเทอร์แอคทีฟอย่างแอป Fitbit และ Fitbit OS สำหรับสมาร์ทวอทช์ Fitbit Premium การบริการที่เรียกเก็บค่าใช้จ่ายของฟิตบิทแสดงข้อมูลจากการวิเคราะห์เชิงลึก และคำแนะนำในแอป Fitbit ที่สามารถนำไปปรับใช้ได้ ให้คุณบรรลุเป้าหมายทางสุขภาพและความฟิต Fitbit Premium + Health Coaching มอบคลาสการออกกำลังกายที่ออกแบบมาเฉพาะบุคคลด้วยการใช้ข้อมูลจากฟิตบิทของคุณกับโค้ชผู้ช่ำชองด้านสุขภาพแบบตัวต่อตัวผ่านทางออนไลน์ Fitbit Health Solutions ได้พัฒนาโซลูชั่นเพื่อสุขภาพที่ออกแบบมาเพื่อการเพิ่มการมีส่วนร่วม เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น และเพื่อขับเคลื่อนผลเชิงบวกสำหรับหัวหน้าฝ่ายงาน แผนสุขภาพ และระบบสุขภาพ

ฟิตบิทและโลโก้ของฟิตบิทได้มีการจดทะเบียนการค้าในสหรัฐอเมริกา และประเทศอื่นๆ การจดทะเบียนทางการค้าอื่นๆของฟิตบิทสามารถตรวจสอบได้ที่www.fitbit.com/legal/trademark-list การจดทะเบียนทางการค้าของบริษัทอื่นๆนั้นเป็นทรัพย์สินของทางบริษัทนั้นๆ

มองหาแรงบันดาลใจอยู่ใช่ไหม? หันมาทางนี้! - ติดตามเราได้บน Facebook, Instagram, LinkedIn, Twitter และ YouTube หรือถ้าคุณมีข้อเสนอแนะอื่นๆ คุณสามารถแชร์ประสบการณ์ของคุณได้ที่นี่


แท็ก bluetooth  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ