จ๊อบส์ ดีบี เปิดตัวคอร์ส "อัพสกิล รีสกิล" 80 รายการปรับทักษะคนหางาน พร้อมเตรียมเปิดให้คนไทยเรียนฟรีได้แล้ววันนี้

ข่าวทั่วไป Wednesday March 24, 2021 16:15 —ThaiPR.net

จ๊อบส์ ดีบี เปิดตัวคอร์ส

จ๊อบส์ ดีบี (JobsDB) แพลตฟอร์มหางานชั้นนำของเอเชีย เปิดตัวแคมเปญ "ยกระดับความรู้ ก้าวสู่งานที่ใช่" (#levelupyourcareer) กิจกรรมยกระดับทักษะคนหางานผ่านคอร์สเรียนออนไลน์ "อัพสกิล รีสกิล" จากความร่วมมือกับแพลตฟอร์มการเรียนออนไลน์ชื่อดังสัญชาติอออสเตรเลียอย่าง ฟิวเจอร์เลิร์น (FutureLearn) รวมกว่า 80 คอร์ส มูลค่าคอร์สละ 1,700 บาท จำนวน 15,000 สิทธิ์ รวมมูลค่ากว่า 25,000,000 บาท

โดยจะแบ่งคอร์สเรียนออกเป็นสองประเภท ได้แก่ ทักษะความรู้ที่กำลังได้รับความนิยม (Emerging Skills) และ ทักษะขั้นพื้นฐานเพื่อพัฒนาตนเอง (Transferrable Skills) อาทิ ฟินเทคและอีคอมเมิร์ซ ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง ทักษะทางด้านภาษา ตลอดไปจนถึง เทคนิคการเตรียมตัวเพื่อคว้างานที่ใช่ ฯลฯ พร้อมทั้งมอบประกาศนียบัตรรับรอง จาก FutureLearn ให้ผู้เข้าเรียนหลังเรียนจบอีกด้วย เพื่อเป็นการสนับสนุนให้คนทำงานปรับเพิ่มทักษะของตนเองให้รับกับความต้องการของตลาดงาน อย่างไรก็ตาม "อัพสกิล รีสกิล" หรือการพัฒนาและปรับทักษะ กำลังเป็นสิ่งที่สำคัญในปัจจุบัน จากปรากฏการณ์ด้านการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี สถานการณ์โควิด-19 ความต้องการแรงงาน ฯลฯ เพื่อให้ผู้หางานมีโอกาสได้งานมากขึ้น โดยคอร์สเรียนภายใต้แคมเปญ "ยกระดับความรู้ ก้าวสู่งานที่ใช่" เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าลงทะเบียนฟรีได้แล้ววันนี้ที่ https://th.jobsdb.com/th-th/pages/levelupyourcareer/

นางสาวพรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า จ๊อบส์ ดีบี ร่วมมือกับ แพลตฟอร์มการเรียนออนไลน์ชื่อดังสัญชาติออสเตรเลียอย่าง ฟิวเจอร์เลิร์น (FutureLearn) เปิดตัวแคมเปญ "ยกระดับความรู้ ก้าวสู่งานที่ใช่" (#levelupyourcareer) คอร์สเรียนออนไลน์ จาก จ๊อบส์ ดีบี รวมกว่า 80 คอร์ส ทั้งนี้ จะแบ่งออกเป็นสองกลุ่มทักษะสำคัญ ประกอบด้วย ทักษะความรู้ที่กำลังได้รับความนิยม (Emerging Skills) ซึ่งคือทักษะต่าง ๆ ที่มีแนวโน้มจะมาเป็นตัวแปรสำคัญในตลาดงาน อาทิ ฟินเทคและอีคอมเมิร์ซ (Fintech & E-commerce) ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง (Digital Marketing) ตลอดไปจนถึง แมชชีนเลิร์นนิ่งและเอไอ (Machine Learning/AI) และ ทักษะขั้นพื้นฐานเพื่อพัฒนาตนเอง (Transferrable Skills) สำหรับการพัฒนาตนเองเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับก้าวต่อไปในชีวิตการทำงาน อาทิ เทคนิคการเตรียมตัวเพื่อคว้างานที่ใช่ (Job Search Success) ทักษะทางด้านภาษา (Language) และ ทักษะความเป็นผู้นำและการบริหาร (Leadership and Management Skills) และยิ่งไปกว่านั้น ผู้เข้าเรียนจะได้รับมอบประกาศนียบัตรรับรอง จาก FutureLearn หลังจบคอร์สการเรียนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม "อัพสกิล รีสกิล" หรือการพัฒนาและปรับทักษะ กำลังเป็นสิ่งที่สำคัญในปัจจุบัน จากปรากฏการณ์ด้านการเปลี่ยนแปลงทางเทคโนโลยี สถานการณ์โควิด-19 ความต้องการแรงงาน ฯลฯ ซึ่งคอร์สเรียนเหล่านี้จะมาเป็นเครื่องมือสำคัญในการพัฒนาตนเองสำหรับผู้หางานทุกคน ครอบคลุมทั้งกลุ่มนักศึกษาจบใหม่ และพนักงานระดับเจ้าหน้าที่ ที่ต้องเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับตลาดงานที่มีการแข่งขันสูง ตลอดไปจนถึงระดับผู้บริหารและหัวหน้างานที่ต้องการทบทวนเสริมสร้างความเชี่ยวชาญต่าง ๆ ให้เท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงที่กำลังจะมาถึง ยิ่งไปกว่านั้น จ๊อบส์ ดีบี ยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจเข้าไปสมัครเรียนหลากหลายคอร์สแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย นางสาวพรลัดดา กล่าวทิ้งท้าย

เพียงแค่เข้าไปลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ https://th.jobsdb.com/th-th/pages/levelupyourcareer/ หลังจากนั้นผู้ลงทะเบียนจะได้รับโค้ดพิเศษทางอีเมลซึ่งสามารถนำโค้ดดังกล่าวไปกรอกเพื่อลงทะเบียนเรียนได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ตั้งแต่วันนี้ จนกว่าสิทธิ์จะเต็ม ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสอบถามได้ที่ จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) โทรศัพท์ 02-670-0700 หรือเข้าไปที่ http://bit.ly/JobsDBTH

เกี่ยวกับ JobsDB
จ๊อบส์ ดีบี เป็นส่วนหนึ่งของ SEEK Group องค์กรด้านการสรรหาบุคลากรออนไลน์ระดับสากล ที่มีพนักงานทั่วโลกมากถึง 6,000 คน และเป็นบริษัทจดทะเบียนติดอันดับ Top 100 ในตลาดหลักทรัพย์ของออสเตรเลีย ในฐานะที่ JobsDB เป็นส่วนหนึ่งของ SEEK Group เราได้ยกระดับผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีสู่ระดับแนวหน้า เพื่อพัฒนาเว็บไซต์ พร้อมส่งมอบข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดงานและการสรรหาบุคลากรที่เป็นประโยชน์ให้แก่ผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง ด้วยความมุ่งมั่นให้ผู้หางานที่มีความสามารถได้พบกับผู้ประกอบการชั้นนำที่น่าเชื่อถือ พร้อมเติมเต็มสมดุลชีวิตการทำงานที่ดี ควบคู่ไปกับความสำเร็จด้านการสรรหาบุคลากรของทุกองค์กร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ