ชวนแก๊งค์เพื่อนเติมความสดใสต้อนรับสงกรานต์ไปพร้อมกัน ณ วิวิด บาย เวอริต้า (VIVID By Verita)

ข่าวบันเทิง Thursday March 25, 2021 15:00 —ThaiPR.net

ชวนแก๊งค์เพื่อนเติมความสดใสต้อนรับสงกรานต์ไปพร้อมกัน ณ วิวิด บาย เวอริต้า (VIVID By Verita)

ชวนแก๊งค์เพื่อนเติมความสดใสต้อนรับสงกรานต์ไปพร้อมกัน ด้วยแพ็กเกจสำหรับ 4 ท่าน ในราคาสุดพิเศษ ณ วิวิด บาย เวอริต้า (VIVID By Verita)

วิวิด บาย เวอริต้า (VIVID By Verita) บาร์วิตามินเพื่อสุขภาพ ศูนย์ความงามและศูนย์ชะลอวัยชั้นนำ ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมือง ณ โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เชิญชวนกลุ่มเพื่อนและครอบครัวมาเติมความสดใสและเปล่งปลั่งไปพร้อม ๆ กัน เพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ด้วยแพ็กเกจ "ค็อกเทล ดริป ปาร์ตี้ (Cocktail Drip Party Package)" ที่จัดให้เฉพาะกลุ่มแบบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับ 4 ท่าน พร้อมให้บริการ ไอวีดริป สูตรเมเยอร์ส ค็อกเทล (Myers' Cocktail) จำนวน 4 ครั้ง ในราคาสุดพิเศษเพียง 9,900 บาท โดยสามารถจองได้ตลอดเดือนมีนาคมและเมษายน 2564 นี้

เมเยอร์ส ค็อกเทล (Myers Cocktail) เป็นดริปสูตรยอดนิยมประจำร้าน ที่รวมวิตามินและสารประโยชน์ต่อร่างกายมากมาย ทั้งอิเล็กโทรไลต์ วิตามินบีรวม แม็กนีเซียม และวิตามินซี โดยวิตามินและสารประโยชน์ทั้งหมดนี้จะถูกนำเข้าสู่ร่างกายผ่านทางสายน้ำเกลือ (IV Drip) ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมได้อย่างเต็มที่ และสามารถแทรกซึมได้ถึงระดับเซลล์ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกัน ทำให้ร่างกายรู้สึกสดชื่น และช่วยรักษาอาการเรื้อรังต่าง ๆ เช่น อาการหอบหืด อาการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อ อาการเหนื่อยล้า อาการเจ็ทแลค และอาการปวดหัวจากไมเกรน

นอกจากนี้ วิวิด ยังให้บริการวิตามินสูตรอื่น ๆ ที่มีประสิทธิภาพและประโยชน์ต่อสุขภาพของแต่ละบุคคลอีกด้วย อาทิ ช่วยให้จิตใจปลอดโปร่ง กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย บรรเทาความเหนื่อยล้า เพิ่มประสิทธิภาพของการเผาผลาญ และเพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย โดยทุกสูตรของวิวิดได้รับการรับรอง รวมถึงมีการวิจัย และผ่านการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่ได้มาตรฐาน และคิดค้นมาอย่างละเอียดจนปลอดภัย เพื่อมอบความมั่นใจในด้านของคุณภาพและผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า

ชวนแก๊งค์เพื่อนมาเติมเต็มความสดใสรับสงกรานต์ไปด้วยกันกับ แพ็กเกจ ค็อกเทล ดริป ปาร์ตี้ ได้ตลอดเดือนมีนาคมและเมษายนนี้ โดยสำรองการทำทรีตเม้นต์ได้ที่ vividsiam@veritabeyond.com หรือ โทร. 02 003 4918

ข้อมูลเพิ่มเติม www.veritabeyond.com/vivid


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ