"บุญเติม" รุกลูกค้าเติมอี-วอลเล็ท ผ่าน "ตู้บุญเติม" ผนึก 6 ค่ายพันธมิตรออกแคมเปญ "เติมเพลิน ลุ้น PLAY" รับสิทธิ์ลุ้น PlayStation5 และNintendo Switch

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday March 25, 2021 15:47 —ThaiPR.net

"ตู้บุญเติม" รุกลูกค้าเติมเงินอี-วอลเล็ท จับมือ 6 ค่าย กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ ออกแคมเปญ "เติมเพลิน ลุ้น PLAY" รับสิทธิ์ลุ้น PlayStation5 และNintendo Switch เอาใจเกมเมอร์ กระตุ้นยอดเติมอี-วอลเล็ท โตก้าวกระโดด รับวิถีใหม่คนหันมาใช้บริการเติมเงินอัตโนมัติมากขึ้น

นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (FSMART) ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการอัตโนมัติ และบริการทางการเงินครบวงจร ภายใต้ชื่อ "ตู้บุญเติม" กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ได้กระตุ้นให้ผู้บริโภคเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้บริการอี-วอลเล็ท ในวิถีใหม่หรือ New Normal โดยหันมาใช้บริการผ่านตู้อัตโนมัติเพื่อลดความเสี่ยงในการพบปะสัมผัสกับผู้คน ส่งผลให้บริการเติมเงินอี-วอลเล็ท ผ่านตู้บุญเติมเติบโตอย่างเห็นได้ชัด ประกอบกับบริษัทฯ มีนโยบายสนับสนุนการเติบโตร่วมกับพันธมิตร จึงได้ออกแคมเปญโปรโมชั่น กระตุ้นให้มีการใช้บริการอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี

จากการที่ "ตู้บุญเติม" มีบริการเติมเงินเข้ากระเป๋าเงิน อี-วอลเล็ท ของค่ายต่าง ๆ มากที่สุดถึง 6 ราย คือ mPAY, TrueMoney Wallet , BeWallet , Rabbit LINE Pay, Shopee Pay และพันธมิตรล่าสุด SABUY Money Wallet ที่จะเริ่มให้บริการเติมเงินอี-วอลเล็ทผ่าน "ตู้บุญเติม" ในเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ ซึ่งในปีที่ผ่านมา มีรายการเติมเงินเข้ากระเป๋าเงินอี-วอลเล็ท ผ่าน "ตู้บุญเติม" สูงถึง 73.33 ล้านรายการ หรือเฉลี่ยเดือนละมากกว่า 6 ล้านรายการ ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดดถึง 90% จากปี 62 ที่มี 44.04 ล้านรายการ และในปี 2564 นี้ ยังมีแนวโน้มการเติม อี-วอลเล็ท ผ่าน "ตู้บุญเติม" เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยคาดว่าปีนี้มีโอกาสเติบโตเพิ่มขึ้นได้อีกกว่า 50 ล้านรายการ ทั้งจากลูกค้าใหม่ที่ใช้บริการอื่นๆของ "ตู้บุญเติม" อยู่แล้ว และเพิ่มการใช้บริการต่อเบอร์ของลูกค้าอี-วอลเล็ท เดิม ให้สูงขึ้นมากกว่า 7 ครั้งต่อเดือน

ดังนั้น เพื่อกระตุ้นการใช้บริการ เติมเงิน อี-วอลเล็ท ผ่าน "ตู้บุญเติม" ให้มีการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ทางบริษัทฯ มีแผนออกแคมเปญโปรโมชั่น กระตุ้น จูงใจ ลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการตลอดทั้งปี ล่าสุดได้ออกแคมเปญ "เติมเพลิน ลุ้น Play" เอาใจนักเติมสายเกมเมอร์ โดยผู้เติมเงินเข้ากระเป๋า อี-วอลเล็ท ของทั้ง 6 ค่าย ที่ใช้บริการที่ "ตู้บุญเติม" ทั่วประเทศ ในทุก ๆ ครั้ง นอกจากจะได้รับแต้ม "บุญเติม รีวอร์ด" เพื่อนำไปแลกรับของกิน-ของใช้และลุ้นรางวัลใหญ่ เช่น ทองคำ จักรยานยนต์ โทรศัพท์มือถือและรางวัลอื่น ๆ แล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 มี.ค. - 31 พ.ค. 64 ยังจะได้รับสิทธิ์ ลุ้นรับ PlayStation5 จำนวน 3 รางวัล และเครื่องเล่นเกมส์ New Nintendo Switch จำนวน 9 รางวัล โดยจะมีการจับรางวัล 3 ครั้ง ครั้งที่ 1 วันที่ 31 มีนาคม 2564, ครั้งที่ 2 วันที่ 30 เมษายน 2564 และครั้งที่ 3 วันที่ 31 พฤษภาคม 2564 รวม 12 รางวัล ของรางวัลตลอดรายการ มีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 186,084 บาท

"การออกแคมเปญ เพื่อกระตุ้นการใช้บริการเติมเงิน อี-วอลเล็ท ผ่าน "ตู้บุญเติม" นอกจากจะเป็นการเอาใจและคืนกำไรให้กับลูกค้าของเราแล้ว ยังถือเป็นการสนับสนุนสังคมการใช้บริการแบบไร้การสัมผัส หรือ Contactless Payment เพื่อลดความเสี่ยงในการพบปะสัมผัสกับผู้คน และเพิ่มความปลอดภัย โดยหลังเกิดวิกฤติจาก COVID-19 ทางบริษัทได้ออกมาตรการและกำชับให้เอเย่นต์ตัวแทนและลูกข่ายที่เป็นผู้ดูแล "ตู้บุญเติม" ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด ฉีดและเช็ดน้ำยาฆ่าเชื้อที่ตัวตู้ บริเวณตู้และจุดสัมผัสต่าง ๆ มากขึ้น เพื่อดูแลและเพิ่มความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการซึ่งเป็นลูกค้า ที่มีความมั่นคงและใช้บริการ "ตู้บุญเติม" เป็นประจำที่มีมากกว่า 20 ล้านเลขหมาย" นายณรงค์ศักดิ์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ