Klook จับมือ ททท. เปิดตัวแคมเปญ Fly & Drive กระตุ้นเที่ยวไทยภาคใต้ พร้อมปล่อยดีลส่วนลดสุดพิเศษ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday March 25, 2021 17:06 —ThaiPR.net

Klook จับมือ ททท. เปิดตัวแคมเปญ Fly & Drive  กระตุ้นเที่ยวไทยภาคใต้ พร้อมปล่อยดีลส่วนลดสุดพิเศษ

Klook แพลตฟอร์มการจองกิจกรรมและบริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก ร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดแคมเปญการตลาด Fly & Drive ในระหว่างเดือนมีนาคม- สิงหาคม 2564 เพื่อผลักดันและส่งเสริมให้นักท่องเที่ยว เดินทางไปยังภาคใต้มากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมุ่งกระตุ้นให้เกิดการเดินทางแบบ "บินแล้วขับ" เพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปสัมผัสกับประสบการณ์การท่องเที่ยวและกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเข้าถึงมากยิ่งขึ้น โดย Klook มีความพร้อมในการให้บริการรถเช่า ชูจุดเด่นในด้านเทคโนโลยีการจองที่สะดวกสบาย รวบรวมผู้ให้บริการรถเช่าที่มีชื่อเสียงและครอบคลุมหลากหลายพื้นที่ ทำให้นักท่องเที่ยวสามารถเปรียบเทียบราคาและประเภทของรถยนต์ที่ต้องการได้ โดยการันตีราคาที่คุ้มค่า คาดหวังตัวเลขการเช่ารถในปี 2564 จะเติบโตสูงขึ้นกว่า 100%

คุณศันสนีย์ ทรงเกียรติธนา Head of Marketing, Klook Technology (Thailand) Limited เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาที่การท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัวกลับคืนมาหลังได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 พบว่าบริการเช่ารถเป็นอีกหนึ่งบริการการเดินทางท่องเที่ยวที่ได้รับความสนใจ และมีการเติบโตเป็นอย่างมากในกลุ่มนักเดินทางชาวไทย "ในปี 2563 ที่ผ่านมานับเป็นปีที่การท่องเที่ยวได้รับผลกระทบอย่างหนัก แต่ Klook เราก็พยายามเรียนรู้และปรับตัวเพื่อหาโอกาสใหม่ ๆ อยู่เสมอ เราจึงได้พัฒนาระบบการจองรถเช่าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของ Klook โดยได้มีการทำ Integration กับผู้ให้บริการรถเช่าที่มีคุณภาพจำนวนมาก ไว้รองรับความต้องการด้านการเดินทางท่องเที่ยวที่จะเปลี่ยนแปลงไป โดยเราพบว่าหลังจากที่การท่องเที่ยวเริ่มค่อยๆ ฟื้นตัวกลับมา และการเดินทางในประเทศเป็นสิ่งที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจเป็นอย่างมาก การเดินทางแบบ Fly & Drive สามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะในช่วงเวลาที่นักท่องเที่ยวให้ความสำคัญกับความสะอาดและปลอดภัยในการเดินทางมากขึ้น ทั้งนี้บริการเช่ารถสามารถทำให้นักเดินทางมั่นใจ เพราะไม่ต้องไปเบียดเสียดกับคน และเป็นการเดินทางในกลุ่มเล็ก อีกทั้งผู้ให้บริการรถเช่าบนแพลตฟอร์มของ Klook ยังเป็นผู้ให้บริการที่มีชื่อเสียงสามารถสร้างความมั่นใจในด้านมาตรฐานการรักษาความสะอาดได้อย่างดีเยี่ยม"

กลุ่มคู่รักครองแชมป์เช่ารถสูงสุด
คุณศันสนีย์ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ทาง Klook ได้ทำการสำรวจเพื่อค้นหาความต้องการเชิงลึกสำหรับการใช้บริการรถเช่าของนักท่องเที่ยวชาวไทย พบว่าจังหวัดยอดฮิตที่นักท่องเที่ยวชาวไทยให้ความสนใจบริการรถเช่ามากที่สุดคือ ภูเก็ต เชียงใหม่ กรุงเทพ และเชียงรายตามลำดับ โดยกลุ่มลูกค้าที่นิยมใช้บริการรถเช่ามากที่สุดคือ กลุ่มนักท่องเที่ยวที่เดินทางกับคู่รัก มากถึง 41.1% ตามมาด้วยกลุ่มครอบครัวและ/ หรือกลุ่มเพื่อนที่เดินทางกันเป็นกลุ่ม 4 คนเป็นสัดส่วน 28% และ 3 คน ในสัดส่วน 20.6% โดยจำนวนวันเฉลี่ยที่คนไทยนิยมเช่ารถอยู่ที่ 3 วัน และเทศกาลที่คนนิยมเช่ารถกันมากที่สุดยังคงเป็น เทศกาลสงกรานต์

ดีลส่วนลดสุดพิเศษสำหรับรถเช่าและกิจกรรมเที่ยวใต้
เพื่อเป็นการกระตุ้นและสนับสนุนให้นักท่องเที่ยวชาวไทยออกเดินทางท่องเที่ยวไปยังภาคใต้มากยิ่งขึ้น Klook และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จึงมอบส่วนลดพิเศษทันที 200 บาท เมื่อจองรถเช่ากับ Klook เป็นระยะเวลา 2 วันขึ้นไป โดยใช้โค้ด SOUTHERNCAR และมอบส่วนลดสำหรับทัวร์รวมถึงกิจกรรมท่องเที่ยวใดๆ ในภาคใต้ 13% สูงสุด 400 บาท เมื่อจองกิจกรรมขั้นต่ำ 3,000 บาทขึ้นไป โดยใช้โค้ด LETSGOSOUTH ตั้งแต่วันนี้ - 15 เมษายน 2564 นอกจากนั้นเพื่อให้การเดินทางท่องเที่ยวแบบ Fly & Drive เป็นไปอย่างครบถ้วนสมบูรณ์มากยิ่งขึ้น Klook ร่วมกับสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ ปล่อยดีลเวาเชอร์ตั๋วเครื่องบินเส้นทางในประเทศราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียง 99 บาท สำหรับการจองตั้งแต่วันที่ 1-30 เมษายน 2564 โดยเดินทางระหว่างวันที่ 1 เมษายน - 30 กันยายน 2564

เกี่ยวกับ Klook
Klook คือแพลตฟอร์มการจองกิจกรรมและบริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำของโลก พันธกิจของเราคือต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้เหล่านักเดินทางทั่วโลก ออกไปค้นพบ จอง และสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ดีที่สุดได้ทุกที่ทุกเวลา Klook ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 ณ ปัจจุบัน Klook มีสำนักงานตั้งอยู่ในเมืองหลักทั่วโลก โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ฮ่องกง ทีมงานของ Klook ประกอบด้วยผู้ที่หลงใหลในการท่องเที่ยวจากหลากหลายประเทศ ณ ปัจจุบัน Klook มีกิจกรรมและบริการการท่องเที่ยวมากกว่า 100,000 กิจกรรม บนกว่า 400 เมืองทั่วโลก และ Klook ยังให้บริการรองรับถึง 14 ภาษา และ 41 สกุลเงิน คุณสามารถค้นหาแรงบันดาลใจในการท่องเที่ยวได้ที่ www.klook.com, บล็อก หรือเฟสบุค @Klook


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ