เพลิดเพลินไปกับชุดน้ำชายามบ่าย ณ โรงเรียนแห่งเวทมนตร์ 137 พิลลาร์ เฮาส์ เชียงใหม่

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 26, 2021 08:56 —ThaiPR.net

เพลิดเพลินไปกับชุดน้ำชายามบ่าย ณ โรงเรียนแห่งเวทมนตร์ 137 พิลลาร์ เฮาส์ เชียงใหม่

137 พิลลาร์ เฮาส์ เชียงใหม่ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลอีสเตอร์อย่างอบอุ่นกับครอบครัว และคนที่คุณรัก ในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 พร้อมอิ่มเอมไปกับชุดน้ำชายามบ่ายที่ถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันในธีมโรงเรียนแห่งเวทมนตร์ ที่จะดึงทุกท่านเข้าไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการ ที่คุณหนูๆ จะได้สนุกสนานและเพลินเพลินไปกับเกมส์ และกิจกรรมมากมาย พร้อมของรางวัลอันสุดแสนน่ารัก

บ้านไม้สักหลังงาม ซึ่งเคยเป็นที่ตั้งของสำนักงานใหญ่ของบริษัทบอร์เนียว คอมพานีตั้งแต่ปี พ.ศ. 2343 จะถูกประดับประดา และตกแต่งเพื่อจำลองบรรยากาศของโรงเรียนแห่งเวทมนตร์ ซึ่งประกอบไปด้วย บ้านพักนักเรียนในโลกแห่งเวทมนตร์ ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 4 หลัง แขกทุกท่านและคุณหนูๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมมากมายทั้งกิจกรรมในร่ม และในสวนสวยบริเวณด้านหน้าบ้านไม้สัก อาทิ เวิร์คช็อปประดิษฐ์ไม้กายสิทธิ์ และพินยาต้านกฮูก เกมส์ขี่ไม้กวาดประลองความเร็ว รวมไปถึงกิจกรรมประจำเทศกาลอีสเตอร์ ซึ่งในครั้งนี้คุณหนูๆจะได้เพลิดเพลินไปกับการตามล่าหาไข่มังกร และสำหรับผู้ที่ทำภารกิจสำเร็จจะได้รับรางวัลจากศาสตราจารย์ใหญ่ประจำโรงเรียน พร้อมร่วมสนุกสนานไปกับกิจกรรมการแต่งกายเลียนแบบตัวละครพ่อมดและแม่มดจากโลกแห่งเวทมนตร์

ชุดน้ำชายามบ่ายในธีมโรงเรียนแห่งเวทมนตร์จะเปิดให้บริการเพียงหนึ่งวันเท่านั้น ในวันอาทิตย์ที่ 4 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา 14:00 น. ถึง 16:00 น. ในราคา 700 บาท++ ต่อท่าน 350 บาท++ สำหรับเด็กอายุ 4-10 ปี และ 150 บาท++ สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 4 ปี

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่ง โทร 053-247-788 หรืออีเมลinfo@137pillarshouse.com หรือ sales@137pillarshouse.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ