แคนนาบิซ เทคโนโลยี ร่วมธุรกิจเพื่อสังคมเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน กับ "ฟาร์มสุขใจ"

ข่าวทั่วไป Friday March 26, 2021 13:35 —ThaiPR.net

แคนนาบิซ เทคโนโลยี ร่วมธุรกิจเพื่อสังคมเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน กับ

พิธีลงนามในบันทึกข้อตกลงของบริษัท แคนนาบิช เทคโนโลยี จำกัด กับบริษัท ฟาร์มสุขใจวิสาหกิจเพื่อสังคม จำกัด(มหาชน) ตามภารกิจของโครงการร่วมมือพัฒนาเมืองสมุนไพรฟาร์มสุขใจ การปลูกกัญชงเชิญพาณิชย์ และกัญชาเพื่อแพทย์ไทย เมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2564

โดยมีนายดิชฐ์พิเชษ สุวรรณโพธิ์ ประธานกรรมการ และนางสาวนงนุช บัวใหญ่ รองประธานฟาร์มสุขใจ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO&Founder) ลงนามกับ ดร.หม่อมหลวงภัทรชาติประวิตร ประธานกรรมการบริหาร และ

นายทศเมธ เชี่ยวเชิงงาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร(CEO&Founder) บริษัท แคนนาบีชเทคโนโลยี จำกัด ทั้งสองฝ่ายมีความประสงค์ ร่วมมือกันทำภารกิจ ตามโครงการร่วมมือพัฒนาเมืองสมุนไพรฟาร์มสุขใจ เพื่อเป้าหมาย ในการบูรณาการ และความร่วมมือ ในการส่งเสริม การปลูก วิจัย พัฒนาผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ส่งเสริมสุขภาพ จากสมุนไพร ให้แก่หน่วยงาน หรือประชาชนทั่วไป ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งทางบริษัท แคนนาบิสเทคโนโลยี จำกัด จะเป็นผู้ร่วมสนับสนุน โดยการรับซื้อ ผลผลิต ผลิตภัณฑ์ น้ำมันกัญชง จากฟาร์มสุขใจ และอื่นๆ สนับสนุนทางด้านวิชาการ และการผลิต เพื่อให้ได้ผลผลิต ที่มีคุณภาพและผลิตภัณฑ์ ส่งเสริมสุขภาพ เพื่อให้เป็นที่ ยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ ให้เกิดความร่วมมือ พัฒนาเมืองสมุนไพรฟาร์มสุขใจ อย่างครบวงจร ฟาร์มสุขใจ จะเป็นผู้ดำเนินงานด้านการสนับสนุน และจัดหางบประมาณ ตามภารกิจ ของโครงการ พัฒนาเมืองสมุนไพรฟาร์มสุขใจ เพื่อให้เกิด การบูรณาการ และการส่งเสริม กลุ่มวิสาหกิจชุมชน และกลุ่มสหกรณ์เกษตรกร เข้าร่วมปลูก พืชสมุนไพร กัญชงเชิงพาณิชย์ และกัญชาทางการแพทย์ การต่อยอดงานวิจัย พัฒนาผลิต และจำหน่ายผลผลิต ผลิตภัณฑ์ จากกัญชง อย่างครบวงจร


แท็ก กัญชา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ