หลักสูตร The CMO Academy รุ่นที่ 7

ข่าวเศรษฐกิจ Friday March 26, 2021 16:31 —ThaiPR.net

หลักสูตร The CMO Academy รุ่นที่ 7

สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย เปิดหลักสูตร "The CMO Academy : The Marketing Mutation" ซึ่งเป็นหลักสูตร Flagship ที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์แก่ผู้บริหารระดับสูงด้านการตลาด หรือ Chief Marketing Officer โดยตรง มีเนื้อหาสะท้อนความเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจที่ถูก disrupted โดยสถานการณ์ COVID-19 ทำให้ผู้บริหารในโลกการตลาดต้องเผชิญกับโจทย์ที่แสนท้าทาย นำเสนอครบทุกมุมมองการตลาดยุคใหม่ที่ตอบโจทย์โลกธุรกิจที่เปลี่ยนแปลง ให้ผู้บริหารทุกท่านพร้อมพาองค์กรเดินหน้าต่อหลังจากที่สถานการณ์ COVID-19 คลี่คลาย

โดยมีเนื้อหาครอบคลุม 4 มุมมองสำคัญ คือ1. The World of Marketing Mutation ความเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจที่กลายพันธุ์ไปจากเดิม2. Next-normal Strategic Moves วิสัยทัศน์และกลยุทธ์การตลาดในโลกที่เปลี่ยนแปลง3. Marketing Vaccine Series ภูมิต้านทานทางธุรกิจ ที่จะพาคุณฝ่าวิกฤติ4. Marketing Mutation Trip to China เปิดประสบการณ์โลกการตลาดยุค post-COVID ในประเทศจีน

หลักสูตร The CMO Academy นี้ จึงนับเป็นสุดยอดหลักสูตรที่เหมาะสำหรับผู้บริหารระดับสูงและเจ้าของกิจการที่เป็นผู้กำหนดทิศทางขององค์กรด้านการตลาดและการขาย รับรองคุณภาพโดยผู้บริหารระดับสูงขององค์กรต่างๆ เคยเข้าร่วมเป็นจำนวน 6 รุ่น กว่าสามร้อยคน

อนุวัตร เฉลิมไชย นายกสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย กล่าวว่า "โลกข้างหน้าเปลี่ยนเร็วมาก เทคโนโลยีเปลี่ยน dynamic ของโลกเปลี่ยน วิกฤตซ้อนวิกฤต ผู้บริโภคจึงกลายพันธุ์ไปใช้ชีวิตไม่เหมือนเดิม ผู้บริหารทางการตลาดไม่ใช่แค่ตามให้ทัน แต่ต้องมองเกมส์ให้ขาด วางกลยุทธให้ brand ของท่าน relevant และเข้มแข็งในโลกยุคใหม่ สิ่งที่สำคัญมากๆคือการมีพันธมิตรทางธุรกิจ และอยู่ใน ecosystem ที่เข้มแข็ง หลักสูตร CMO Academy ช่วยคุณได้"

หลักสูตร The CMO Academy รุ่นที่ 7 จัดอบรม ระหว่างวันที่ 30 เมษายน - 25 มิถุนายน 2564 ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพ และมีกำหนดการเดินทางไปดูงาน ณ ประเทศจีน เมื่อสถานการณ์ COVID-19 คลี่คลาย

หลักสูตรนี้รับจำนวนจำกัดเท่านั้น หากท่านมีความสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าร่วมหลักสูตรได้ที่ https://www.marketingthai.or.th/event/the-cmo-academy7 หรือ LINE: @MATSOCIETY เบอร์โทรศัพท์ 02-6797360-3


แท็ก marketing   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ