ออฟฟิศเมท ย้ำ!! แจ้งเตือนโปรเด็ดทุกวันจันทร์ สำหรับนักช้อปออนไลน์ ฝากติดตามแคมเปญ "ออฟฟิศเมท สวัสดีวันจันทร์" ระเบิดโปรแรง ตลอดปี 64

ข่าวเศรษฐกิจ Monday March 29, 2021 09:49 —ThaiPR.net

ออฟฟิศเมท ย้ำ!! แจ้งเตือนโปรเด็ดทุกวันจันทร์ สำหรับนักช้อปออนไลน์ ฝากติดตามแคมเปญ

ออฟฟิศเมท ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ขอเชิญชวนนักช้อปออนไลน์ SME นักจัดซื้อ และ แอดมิน ให้ฝากติดตามแคมเปญ "ออฟฟิศเมท สวัสดีวันจันทร์" ที่จะแจ้งเตือนโปรเด็ดผ่านช่องทาง Social Commerce ทุกแพลตฟอร์มทุกๆ วันจันทร์ เพื่อให้นักช้อปอัพเดทและไม่พลาดของถูก ของดีราคาประหยัด ที่จะมีโปรโมชั่นปรับเปลี่ยนไปทุกๆ สัปดาห์ตลอดทั้งปี 2564 สามารถติดตามกันได้ที่ OfficeMate Line Official Account และ OfficeMate Facebook

ออฟฟิศเมทแจกความแฮปปื้ทุกการช้อปให้คุณดี๊ด๊ากันได้ทุกสัปดาห์ กับแคมเปญใหม่ล่าสุด "ออฟฟิศเมท สวัสดีวันจันทร์" นำเสนอโปรแรงสุดๆ ในแต่ละสัปดาห์ ให้คุณๆ ได้ CF กันทุกวันไม่มีวันหยุด ช้อปออนไลน์ที่เดียวได้ครบ ในราคาคบได้ พร้อมบริการจัดส่งฟรี* ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล บอกเลยว่าคุ้มและประหยัดมากกว่าเดิม ! ! พบกับ 3 โปรเด็ด ในวันจันทร์ที่ 29 มี.ค. 64

- FLASH DEAL : แฟลชดีล ออนไลน์ดีลเด็ด เฉพาะวันจันทร์เท่านั้น? 29 มี.ค.64 นี้ รางปลั๊กไฟมอก. ลด 47% เก้าอี้สำนักงาน Furradec ลด 45% และอุปกรณ์สำนักงานราคาสุดคุ้มอีกมากมาย

- HOT DEAL : ฮอตดีล ออนไลน์ดีล ลดแรง! 7 วันเท่านั้น ยืนราคาให้ประหยัดทั้งวีค จันทร์ที่ 29 มี.ค. 64 - อาทิตย์ที่ 4 เม.ย. 64 พบกับเฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้สำนักงาน อุปกรณ์ทำความสะอาด ลดสูงสุด 55% อาทิ เก้าอี้สำนักงาน แฟ้มสันกว้าง เทปโอพีพี กระดาษชำระ และน้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อ เป็นต้น

- BRAND WEEK : ช้อปสุดคุ้มกับสินค้าแบรนด์ดัง หมุนเวียนเปลี่ยนสินค้ายกแบรนด์มาลดเยอะมาก ทุกๆ สัปดาห์? จันทร์ที่ 29 มี.ค. 64 - อาทิตย์ที่ 4 เม.ย. 64 รับส่วนลดแบรนด์ neo, Scott, Masterkool และเจนบรรเจิด

ติดตามโปรโมชั่น "ออฟฟิศเมท สวัสดีวันจันทร์" ได้ทุกวันจันทร์ตลอดปี 2564 เพียงเพิ่มเพื่อน Line : @OfficeMate และติดตามได้ที่ Facebook: officemate.co.th ทักแชทมาช้อป chat&shop หรือสะดวกช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.officemate.co.th หรือโมบายแอพ OfficeMate Mobile App เราพร้อมให้บริการทุกช่องทาง ช่วยค้นหาและแนะนำสินค้าที่มีโปรเด็ด ครบ ง่าย เร็ว พร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน/ออฟฟิศ เพียงช้อปครบ 499 บาท* (ตามเงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนด)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ