ฟิตซ์ คลับเปิดศึกลูกสักหลาด การแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 13 2 - 4 เมษายนนี้

ข่าวกีฬา Monday March 29, 2021 11:51 —ThaiPR.net

ฟิตซ์ คลับเปิดศึกลูกสักหลาด การแข่งขันฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 13 2 - 4 เมษายนนี้

เตรียมตัวให้พร้อม! แล้วมาพบกับการแข่งขันเทนนิสแห่งปี "ฟิตซ์ คลับ เทนนิสทัวร์นาเมนท์ ครั้งที่ 13" ระหว่างวันที่ 2 - 4 เมษายน 2564 เปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกระดับ ประเภทชายเดี่ยวอายุ 35 ปีขึ้นไปจำนวน 20 ท่านเข้าร่วมแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์และรางวัลมากมาย โดยการแข่งขันจะเป็นแบบ round robin พบกันหมดในกลุ่ม ทุกท่านจึงมั่นใจได้ว่าจะได้ประลองฝีมือกับผู้เข้าแข่งขันหลากหลายระดับ ซึ่งในปีนี้ ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทชั้นนำที่มีเป้าหมายเดียวกัน คืออยากพัฒนาเมืองพัทยาให้เป็นที่รู้จักด้านสุขภาพและกีฬา ได้แก่ บริษัท สยามไดกิ้นเซลส์ จำกัด, บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด, บริษัท โยเน็กซ์ ประเทศไทย, บริษัท ดันลอป ประเทศไทย, ที แอนด์ ที อลูมิเนียม, บริษัท เฟอร์-ไรท์ จำกัด, บริษัท วี ซี แฟบริค จำกัด, เมจิ และบริษัท ซัพพลาย แกเลอรี่ จำกัด สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิส พลาดไม่ได้ ฟิตซ์ คลับขอเชิญทุกท่านมาชมการแข่งขันสุดมันส์ตลอด 3 วันนี้ พร้อมอิ่มอร่อยไปกับอาหาร เครื่องดื่ม และไอศกรีมโฮมเมดที่จะทำให้ท่านเพลิดเพลินตลอดวันหยุดสุดสัปดาห์

รอยัล คลิฟ มุ่งหวังที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนกิจกรรมทางด้านกีฬาในเมืองพัทยาให้โด่งดังระดับเอเชีย โดยเฉพาะกีฬาเทนนิส และเปิดโอกาสให้กลุ่มนักกีฬารุ่นใหญ่ได้พัฒนาทักษะการเล่น เราจึงมีการพัฒนาและปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกด้านการออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง รวมถึง เพิ่มไฟแอลอีดีรอบบริเวณสนาม เช่นเดียวกับการแข่งขันระดับแกรนด์สแลม นักกีฬาจึงสามารถเล่นเทนนิสในช่วงกลางคืนได้โดยไม่มีอุปสรรคเรื่องแสงและการมองเห็น และในครั้งนี้จะมีการนำมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19มาใช้ด้วย ตามคำแนะนำของภาครัฐบาล อาทิ การตรวจอุณหภูมิร่างกายก่อน, การทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ, การดูแลสุขอนามัยส่วนบุคคล และการเว้นระยะห่างทางสังคม

หากท่านต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสมัครเข้าแข่งขัน กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.royalcliff.com/new/13th-tennis-tournament/ อีเมล fitz@royalcliff.com หรือโทร 038 250 421 ต่อ 2621

ฟิตซ์ คลับ - แร็กเก็ต, เฮ้ลท์ แอนด์ ฟิตเนส ตั้งอยู่ในบริเวณของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นศูนย์ออกกำลังกายที่ทันสมัย และดีที่สุดในภูมิภาคตะวันออกของประเทศไทย เนื่องจากมีอุปกรณ์ที่ทันสมัย ครบครัน พร้อมด้วยสนามเทนนิสมาตรฐานแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพ่นถึง 7 สนาม, สนามสควอชในห้องปรับอากาศ 2 ห้อง, สระว่ายน้ำ, โต๊ะปิงปอง, ห้องซาวน่า และห้องอบไอน้ำ นอกจากนี้ยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษา และความช่วยเหลือด้านสุขภาพ และการออกกำลังกายอีกด้วย รวมถึง ยังได้รับเกียรติในการต้อนรับผู้เล่นชั้นนำของเอทีพีในทุกๆปี ไม่ว่าจะเป็น Mikhail Youzhny, Denis Istomin, Nikolay Davydenko และนักเทนนิสทั้งชาวไทย และต่างชาติชื่อดังอีกมากมาย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป และฟิตซ์ คลับ กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com และ https://www.royalcliff.com/leisure/fitz-club หรือติดตามข่าวสาวได้ที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/FitzClub

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ