ลิงค์ซิสและฟอร์ติเน็ตประกาศพันธมิตรทางธุรกิจ เสริมแกร่งความปลอดภัยระดับองค์กรให้กับเครือข่ายทำงานที่บ้าน

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 29, 2021 13:19 —ThaiPR.net

ลิงค์ซิสและฟอร์ติเน็ตประกาศพันธมิตรทางธุรกิจ เสริมแกร่งความปลอดภัยระดับองค์กรให้กับเครือข่ายทำงานที่บ้าน

เคน ซี ผู้ก่อตั้งประธานคณะกรรมการและซีอีโอแห่งฟอร์ติเน็ตกล่าวว่า "องค์กรต่างๆ นิยมใช้ระบบการทำงานจากระยะไกล (Telework) มากขึ้น ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้อาชญากรไซเบอร์ใช้ประโยชน์จากช่องว่างด้านความปลอดภัยมากขึ้นเช่นกัน ดังนั้น เทคโนโลยีเครือข่ายที่ขับเคลื่อนด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัย (Security-driven networking) ที่ผสานรวมการทำงานด้านเครือข่ายและความปลอดภัยเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ตั้งแต่จากส่วนคอร์จนถึงระบบคลาวด์ ไปยังสาขาและผู้ปฏิบัติงานระยะไกลอย่างเบ็ดเสร็จ จึงช่วยให้องค์กรสามารถมองเห็นและปกป้องสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาในขณะที่ยังรักษาประสบการณ์การใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม ฟอร์ติเน็ตรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับลิงค์ซิสเพื่อมอบการเชื่อมต่อเครือข่ายที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้ในระดับองค์กรให้แก่กลุ่มพนักงานที่ทำงานจากที่บ้าน"

ซิดนีย์ ลู ประธานและซีอีโอของ FIT Hon Teng กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ฟอร์ติเน็ตเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อช่วยสร้างโซลูชั่นการเชื่อมต่ออันปลอดภัยให้กับผู้บริโภคและผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ จากระยะทางไกล การจับมือในครั้งนี้เป็นการพิสูจน์ถึงความแข็งแกร่งและการเข้าถึงธุรกิจของลิงค์ซิสอย่างต่อเนื่อง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ใช้ศักยภาพความเชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์อันเป็นที่ยอมรับทั่วโลกของฟอร์ติเน็ตในการพัฒนาความก้าวหน้าใหม่ๆ ต่อไป"

ลิงค์ซิส (Linksys) ผู้นำระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์เครือข่ายไร้สายของฟอกส์คอน อินเตอร์คอนเน็ค เทคโนโลยี (Foxconn Interconnect Technology (6088.HK: FIT) และฟอร์ติเน็ต (Fortinet(R) (NASDAQ: FTNT) ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์แบบอัตโนมัติและครบวงจรประกาศการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจและวัตถุประสงค์ในการใช้ความแข็งแกร่งของทั้ง 2 องค์กรสร้างเกราะความปลอดภัย ยกระดับประสิทธิภาพในด้านการทำงานและการบริหารเครือข่ายภายในบ้านสำหรับวิธีการทำงานจากที่บ้านให้สูงยิ่งขึ้นร่วมกัน

ฟอร์ติเน็ต ลิงค์ซิสและฟอกส์คอน อินเตอร์คอนเน็ค เทคโนโลยีจะร่วมมือกันพัฒนาการเชื่อมต่อ ความปลอดภัยขั้นสูงในระดับองค์กร และคุณภาพบริการที่เหนือชั้นป้อนตลาดที่ต้องการสร้างการเชื่อมต่อที่ราบรื่นและปลอดภัยให้แก่เหล่าพนักงานที่มีความจำเป็นต้องทำงานจากที่บ้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในการผนึกกำลังเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ ฟอร์ติเน็ตได้ลงทุนเม็ดเงินมูลค่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกาในลิงค์ซิส เพื่อเร่งนำเสนอโซลูชันการเชื่อมต่อเราเตอร์ประเภทเน็กซ์เจนเนอเรชั่นชั้นนำให้แก่กลุ่มธุรกิจและผู้บริโภคทั่วโลก ซึ่งฟอร์ติเน็ตได้สิทธิ์ส่งตัวแทนเข้าไปเป็นหนึ่งในคณะกรรมการบริษัทของลิงค์ซิสอีกด้วย

เกี่ยวกับ Foxconn Interconnect Technology

FIT Hon Teng Limited (6088.HK) เป็นผู้นำตลาดโซลูชันการเชื่อมต่อสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ คอมพิวเตอร์ดิจิทัลและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภค โครงสร้างพื้นฐานด้านการสื่อสาร ยานยนต์ แอพพลิเคชั่นทางการแพทย์และอุปกรณ์อัจฉริยะที่เชื่อมต่อต่างๆ  ทั้งนี้  ลิงค์ซิสซึ่งเป็นบริษัทย่อยของฟอกส์คอน อินเตอร์คอนเน็ค เทคโนโลยี มีพันธกิจในการสร้างเทคโนโลยีไร้สายใหม่ๆ น่าเชื่อถือ และลิงค์ซิสผู้ค้าอุปกรณ์เราเตอร์รายแรกที่ได้ส่งเราเตอร์ 100 ล้านเครื่องป้อนตลาดทั่วโลก ลิงค์ซิสได้รับการยอมรับในผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ที่ใช้เทคโนโลยีเมชมานานรวมทั้งซอฟต์แวร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว Velop ที่ได้รับรางวัล ลิงค์ซิสเชื่อมต่อสมาร์ทโฮมและธุรกิจต่างๆ ด้วยอุปกรณ์ไวไฟที่ให้ความปลอดภัยมากกว่าและให้การเชื่อมต่อที่ราบรื่นกว่า ผลิตภัณฑ์ของลิงค์ซิสมีจำหน่ายในกว่า 60 ประเทศทั่วโลก

เกี่ยวกับฟอร์ติเน็ต

ฟอร์ติเน็ต (NASDAQ: FTNT) ปกป้ององค์กร ผู้ให้บริการ และหน่วยงานรัฐบาล ขนาดใหญ่ทั่วโลกให้พ้นจากภัยไซเบอร์ ฟอร์ติเน็ตช่วยให้ลูกค้าสามารถมีข้อมูลเชิงลึกในภัยคุกคาม และสร้างการป้องกันที่ชาญฉลาดให้ธุรกิจลูกค้าดำเนินไปอย่างราบรื่น เพื่อตอบสนองความต้องการด้านประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลาต่อเครือข่ายไร้พรมแดนในวันนี้และในอนาคต  ทั้งนี้ เครือข่ายด้านความปลอดภัยซีเคียวริตี้แฟบลิคอันเป็นสถาปัตยกรรมใหม่จากฟอร์ติเน็ตเท่านั้นที่สามารถมอบคุณสมบัติด้านความปลอดภัยโดยจะไม่ยอมแพ้แก่ภัยที่เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นในเครือข่าย แอปพลิเคชั่น มัลติ-คลาวด์ หรือ อุปกรณ์ปลายทาง เช่น โมบาย หรือไอโอที ฟอร์ติเน็ตดำรงตำแหน่งเป็น #1 ในการจัดส่งอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยสู่ตลาดโลกมากที่สุด  และมีลูกค้ามากกว่า 480,000 รายทั่วโลกไว้วางใจฟอร์ติเน็ตให้ปกป้องธุรกิจของตน ทั้งนี้ ศูนย์อบรม Fortinet Network Security Expert (NSE) Training Institute เป็นผู้จัดหลักสูตรการอบรมด้านความปลอดภัยไซเบอร์ที่ใหญ่ที่สุดและครอบคลุมมากที่สุดแห่งหนึงในอุตสาหกรรม  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ