โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ประกาศการันตีส่วนลด 40% ตามสิทธิ์ "เราเที่ยวด้วยกัน" เป็นแห่งแรกของประเทศไทย

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday March 30, 2021 17:04 —ThaiPR.net

โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ประกาศการันตีส่วนลด 40%  ตามสิทธิ์

นักเดินทางท่องเที่ยวที่กำลังรอคอยประกาศเริ่มโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" รอบที่สามจากรัฐบาล อุ่นใจได้ว่าจะได้รับส่วนลดชดเชยค่าห้องพัก 40% สูงสุด 3,000 บาททันทีเมื่อจองห้องพักที่ โรงแรมดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

ไม่ว่ารอบที่สามของโครงการ "เราเที่ยวด้วยกัน" จะเกิดขึ้นหรือไม่ ครอบคลุมช่วงเวลาใด คุณสามารถเข้าพักในห้องพักหรูหราโอ่อ่าและสะดวกสบายของโรงแรมฯ ด้วยราคาพิเศษได้ในห้องพักทุกประเภท เริ่มต้นที่ราคา 3,300++ (รับส่วนลด 40% เหลือ 1,980++) ในห้อง แอทธินี รูม โดยสามารถจองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มีนาคม 2564 และเข้าพักได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึง 31 สิงหาคม 2564

นอกจากนี้ สำหรับลูกค้าที่จองด้วยโปรโมชั่น Fantastic Forty ท่านยังได้รับสิทธิพิเศษส่วนลด 40% ที่ห้องอาหารและบาร์ทุกแห่งของโรงแรม (ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และการสั่งมารับประทานในห้องพัก) และทุกสปาทรีตเม้นต์ในเมนู อะ ลา คาร์ท (ยกเว้นทรีตเม้นต์ความงามและแพ็คเกจสปา) พิเศษสำหรับสมาชิก แมริออท บอนวอย ได้รับคะแนนสะสม 440 คะแนนเพิ่มจากการเข้าพักอีกด้วย

ข้อกำหนดและเงื่อนไข

  • โรงแรมฯ จะมอบส่วนลดสูงสุด 40% (ไม่เกิน 3,000 บาท) เมื่อทำการจองห้องพักโดยตรงกับทางโรงแรมตามระยะเวลาที่กำหนด
  • ส่วนลดจากทางโรงแรมฯ สามารถใช้ได้เฉพาะโปรโมชั่นต่าง ๆ บนหน้าเว็บไซต์ของโรงแรมฯ เท่านั้น (ไม่รวมโปรโมชั่นที่ได้รับเครดิต)
  • เพื่อรับส่วนลดพิเศษจากทางโรงแรม ลูกค้าต้องแจ้งการขอรับสิทธิกับทางโรงแรมฯ และทำการสำรองจ่ายค่าห้องพักล่วงหน้าภายในวันที่ 31 มีนาคม 2564 (สิทธิพิเศษนี้ ไม่สามารถยกเลิกการจองหรือรับเงินคืนได้ แต่สามารถเปลี่ยนแปลงวันที่เข้าพักได้ตามระยะเวลาที่กำหนด)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักได้ที่ 02 650 8800 อีเมล Reservations.TheAthenee@luxurycollection.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.theatheneehotel.com


แท็ก การันตี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ