ครั้งแรกกับการปรากฎตัวของ ฮาย - อาภาพร นครสวรรค์ พร้อมโชว์แบบจัดเต็ม ณ ลอสต์ แอนด์ ฟาวด์ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday March 31, 2021 09:18 —ThaiPR.net

ครั้งแรกกับการปรากฎตัวของ ฮาย - อาภาพร นครสวรรค์ พร้อมโชว์แบบจัดเต็ม ณ ลอสต์ แอนด์ ฟาวด์ โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์

ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์  กับมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี ฮาย - อาภาพร นครสวรรค์ และโชว์สุดอลังการที่จะมาสร้างสีสันและความสนุกแบบจัดเต็ม ในวันเสาร์ที่ 10 เมษายน 2564 ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ที่ ลอสต์ แอนด์ ฟาวด์ (LOST & FOUND) อาร์ต แอนด์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ บาร์สุดหรู ณ ชั้น 3 โรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ

อาภาพร นครสวรรค์ นักร้องลูกทุ่งชาวไทย เธอชื่นชอบการร้องเพลงเป็นชีวิตจิตใจ  ประสบความสำเร็จอย่างสูงทั่วประเทศไทย จากการออกผลงานเพลง 'เลิกแล้วค่ะ' จนทำให้มีงานแสดงตัวทั้งในเมืองไทย และต่างประเทศมากมาย ทำให้เธอมีชื่อเสียงโด่งดังระดับนักร้องยอดนิยมจนถึงปัจจุบัน  นอกจากนี้ยังมีชื่อเสียงจากผลงานเพลง "ชอบไหม" "อารมณ์เสีย" และ "เชพบ๊ะ"  เธอเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงผู้โดดเด่นด้วยแนวเพลงที่โยกสนุกเต้นกระจาย เมื่อขึ้นโชว์จะมีแดนเซอร์พ่วงท้ายมาอย่างตระการตา มีบุคลิกที่ตลกโปกฮามักสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมอยู่เสมอ

สนุกไปกับหลากหลายเพลงฮิตสุดครื้นเครงสไตล์ลูกทุ่งไทย  ในเอ็กซ์คลูซีฟมินิคอนเสิร์ตกับฮาย - อาภาพร รวมถึงดีเจและโชว์ที่สร้างความบันเทิง การแสดงเริ่มเวลา 20.00 น. เป็นต้นไป  บัตรราคา 1,500  บาท รวมเครื่องดื่ม 2 แก้ว หรือจองโต๊ะ VIP ตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป  

ลอสต์ แอนด์ ฟาวด์ (LOST & FOUND) รอคอยให้ค้นหา บนชั้น 3 ของโรงแรมอวานี พลัส ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่  อีเมล: lostandfound.vriv@avanihotels.com  หรือ โทร. 0 2476 0022 ต่อ 1416


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ